Secret

43 3 0
                                    

Lấy đồ xong, em liền nắm lấy tay tôi mà dắt đi theo lối về. Tôi cũng liền nắm tay em như không muốn rời. Cuối cùng khi đi ra ngoài được chỗ hàng cây, em liền nói tạm biệt tôi và vẫy tay. Tôi cũng đi dần ra phía xe mà cũng nói tạm biệt và vẫy tay lại với em. Khởi động lại ô tô, tôi liền đóng cửa mà chạy xe về nhà còn em thì đứng đấy nhìn xe tôi khuất đi rồi mới đi lại vào trong.

Tối hôm đấy về đến nhà, tôi liền vui vẻ mà mang đồ lên phòng. Lấy đồ ra mà không quên chuẩn bị một lọ thuỷ tinh xinh xinh để cắm cành hoa hồng mà em đã tặng cho tôi. Bông hồng này rất đẹp, tựa như em vậy. Thế là tôi xếp lại đồ rồi đi tắm và ăn tối như bình thường. Sau khi ăn xong thì tôi lại trở về với chiếc ghế trong phòng làm việc mà cặm cụi làm hết đống tài liệu còn chưa hoàn thành. Làm xong thì cũng đã 11h30, tôi liền đi VSCN. Trước khi nằm nghỉ, tôi vẫn không quên đi ra chỗ lọ hoa mà ngắm cành hồng em tặng rồi mới ra giường nằm ngủ.

Sáng hôm sau thức dậy, tôi lại trở lại với vị trí chủ tịch ở công ty mà làm việc. Đến chiều, tôi liền phóng xe mà đến nơi em ở mà ngồi nói chuyện và tham quan nhà em. Chơi ở nhà em đến gần tối thì tôi lại về nhà với những hoạt động thường ngày.

Thời gian cứ dần dần trôi qua thật nhanh cứ như thế mà tiếp diễn. Giờ đây cũng đã gần tròn 1 năm tôi và em quen nhau. Dường như tôi đã cảm nhận được tình cảm của mình dành cho đối phương đã tăng lên rất nhiều. Không chỉ mình tôi mà tôi nghĩ chính em cũng thấy vậy. Tôi nghĩ rằng bản thân tôi đây đã thực sự nghĩ thông suốt và sẵn sàng để có thể thổ lộ được hết với em bất cứ lúc nào.

Ngày hôm sau cũng là ngày nghỉ, tôi nhất quyết sẽ dậy thật sớm để chuẩn bị mọi thứ nhằm muốn tạo bất ngờ cho em nói chính xác hơn là muốn tỏ tình. Mới có sáng sớm, tôi đã liền mở mắt ra và bắt đầu kế hoạch của mình. Bật dậy thật nhanh với tinh thần phấn chấn mà vào nhà vệ sinh VSCN sau đó chọn một bộ đồ đẹp nhất. Thay đồ xong tôi liền mang theo chiếc máy chụp ảnh mà bỏ vào trong túi đồ. Xong xuôi việc chuẩn bị thì tôi liền xuống nhà mà ăn sáng. Sau khi ăn xong thì cũng đã 7h30, tôi liền dọn dẹp rồi đi ra ngoài xe xuất phát để bắt đầu công cuộc tỏ tình của mình.

Điểm đến đầu tiên ngày hôm nay chính là một của hàng bán trang sức. Mục đích của tôi chính là chọn chiếc nhẫn đẹp nhất để có thể để đeo vào ngón tay xinh xắn của em. Đến nơi, tôi liền xuống xe mà mở cửa vào rồi trao đổi một chút với nhân viên. Sau một hồi trao đổi cũng như chọn lọc thì tôi cũng đặt được một chiếc nhẫn. Tôi đợi nhân viên đóng hộp lại rồi vui vẻ mà nhận hàng.

Ra khỏi cửa hàng bán trang sức kia tôi liền vòng ngay qua một tiệm bán hoa. Vừa lướt ngang nhìn thôi cũng đã thấy đủ loài hoa với các màu sắc sặc sỡ và hương thơm ngây ngất. Tôi không chần chừ mà liền bước vào chọn ngay hoa hồng - loài hoa mà em yêu thích nhất. Được người chủ tiệm bó hoa xong, tôi liền nhận hàng mà không quên cúi chào và cảm ơn. Sau khi lấy hoa và ra xe, tôi liền lấy những tấm ảnh tôi chụp em và cả hai khi chúng tôi chụp với nhau trong chiếc máy ảnh kia ra mà gắn vào bó hoa. Tôi nhìn vào bó hoa mà tâm đắc nói:

- Chắc chắn em ấy sẽ rất thích cho mà xem !

Vậy là tất cả mọi thứ dành cho em tôi đã chuẩn bị xong đầy đủ. Giờ chỉ còn một việc quan trọng cuối cùng là nói hết những bí mật trong lòng tôi ra cho em nghe mà thôi. Nghĩ đến tôi lại thấy bồn chồn nhưng cũng vô cùng vui vẻ. Thế là tôi quyết định lái xe và đến ngay chỗ của em.

Taehuyng | Secret gardenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ