Chương 1: Hoàng hậu trọng sinh

144 0 0
                                    

Đại Thanh giang sơn, thịnh thế phồn hoa, nhưng hoàng đế xưa nay không chịu quên tổ tiên huấn thị, cần cù vì dân, tuân thủ nghiêm ngặt nhiệm vụ của mình. Các hoàng tử cũng kế thừa tổ tiên ý chí, trời chưa sáng liền đi Thượng Thư Phòng, mà Dung Âm tắc đem Thất a ca quần áo sửa sang lại hảo, đem người tặng đi ra ngoài, cách hảo xa mới thu hồi ánh mắt.

Như vậy một hoảng hốt, tựa hồ đã qua tám năm lâu, liền Thất a ca đều mau chín tuổi.

Nàng vẫn cứ là hoàng hậu, nhưng là lại không phải trong lịch sử ghi lại phú sát Dung Âm, hiện tại tên nàng kêu huy phát kia kéo? Thục thận. Tám năm trước, nàng hẳn là thọ mệnh đã hết, nhưng tựa hồ có một cổ cường đại oán niệm lôi kéo linh hồn của nàng đi một cái khác địa phương —— kịch linh cảnh, nàng trước mặt lập một mặt gương, có thể hoàn thành nàng tâm nguyện.

Nàng tồn tại thời điểm nghĩ tới, nếu lại đến một đời, nàng tưởng tượng chuỗi ngọc như vậy làm chính mình, làm một con tự do chim chóc.

Nhiên, chờ nàng đi vào gương thời điểm, nàng lại thay đổi chủ ý, nàng tưởng bồi Hoàng Thượng nhìn nhìn lại này Đại Thanh giang sơn, cùng nắm tay thủ một thủ này phồn hoa thịnh thế.

Chờ nàng vừa tỉnh lại đây, liền thành Nhàn Phi, nhân đến thái hậu yêu thích, lại bị phong làm hoàng hậu.

Nàng mới vừa tỉnh lại ngày thứ ba.

Liệu lý chính vụ luôn là tiện tay niết tới, nhưng là thủ Nhàn Phi nhiều năm Trân Nhi cũng hỏi nhiều vài lần: "Nương nương, như thế nào từ lần trước ngươi ở hoàng hậu linh bài trước té ngã, liền không giống nguyên lai nương nương đâu?"

"Có cái gì không giống nhau?"

"Nương nương từ trước điềm tĩnh xác thật như hiện tại vô nhị, nhưng nô tài cảm thấy nương nương trên người nhiều một phần hoàng hậu nương nương ôn nhu. Khen ngược như là giọng nói và dáng điệu tướng mạo như trước, nhưng tính tình khung lại thay đổi." Này Trân Nhi từ trước Dung Âm không đại chú ý, nhưng hiện tại xem ra lại nói đến cùng thật sự giống nhau như đúc, Dung Âm nắm chặt quạt hương bồ cười ra tiếng.

"Ngươi này nha đầu ngốc, bực này mê sảng cũng dám nói." Dung Âm nửa câu đầu trêu ghẹo, nửa câu sau cực có uy nghiêm.

Sợ tới mức Trân Nhi chạy nhanh quỳ xuống nói: "Nô tỳ biết sai, thỉnh nương nương trách phạt."

"Thôi, từ hoàng hậu đi rồi, ta mỗi khi niệm cập nàng, đều không khỏi muốn ôn nhu hai phân." Dung Âm nói lên lời này, ánh mắt sâu thẳm, nàng chết như thế nào, Nhàn Phi trong xương cốt là cỡ nào tàn nhẫn người, nàng rõ ràng. Nếu làm nàng lại làm một lần hoàng hậu, cũng sẽ giống Nhàn Phi như vậy thông minh, nhưng tuyệt không sẽ không từ thủ đoạn.

"Nương nương, Lý Ngọc công công tới truyền lời."

Bên ngoài gọi đến thanh đem nàng suy nghĩ kéo về: "Làm hắn tiến vào."

"Nương nương, thái hậu cùng Hoàng Thượng đang ở Dưỡng Tâm Điện chờ ngài, ngài tốc tốc dẫn người qua đi đi!" Lý Ngọc như cũ là kia mập mạp dáng người, làm người nhìn liền phúc thái.

Cũng là đã sớm hiểu biết lão nhân, Dung Âm chạy nhanh đem trên đầu hoa nhung thay Nhàn Phi xưa nay thích trang trí, lúc này mới ra cửa. Dung Âm đi ở trên đường còn đang suy nghĩ, muốn hay không đem chính mình tập tính sửa lại mới được, bằng không biến hóa quá lớn, dễ dàng xảy ra chuyện.

[ĐẾ-HẬU_ Diên Hi Công Lược ] Đế hậu bánh ngọt nhỏWhere stories live. Discover now