Ngụy Anh Lạc đi rồi, này Thọ An Cung liền dư lại hoàng đế, thái hậu, Dung Âm ba người, nhìn Hoàng Thượng không nói lời nào, Dung Âm liền đi tới trung gian, quỳ xuống nói: "Thái hậu, thần thiếp cô phụ thái hậu giao phó, phía trước hoàng đế thánh quyến nồng hậu, lại không có hoài thượng long duệ, đều do thần thiếp không cái kia phúc phận. Khẩn cầu thái hậu nhắc nhở Hoàng Thượng, chiếu cố chiếu cố tân nhân."
Đây là thuyết minh, nàng từng khuyên quá Hoàng Thượng, chính là Hoàng Thượng không nghe, cố tình sủng ái nàng.
Hoàng Thượng căn bản chính là ăn cái ngậm bồ hòn, hắn từ trước như thế nào không có phát hiện, hắn hoàng hậu như thế có diễn kịch thiên phú, quả nhiên chủ tớ hai người, cùng thuộc một nhà.
"Hoàng Quý phi, trẫm khi nào bạc đãi qua đi cung mọi người?" Mấu chốt nhất chính là, trẫm trước nay đều không có bạc đãi quá ngươi, liền bởi vì Phó Hằng một chuyện, liền phải trái lại hố trẫm?
"Hoàng đế, quý phi nói được cũng không sai, kia Ngụy quý nhân phong cũng có mấy ngày, lại không thấy ngươi đi tân nhân chỗ đó. Liên quan gia tần, thuần phi, thuận tần chỗ đó, ngươi cũng chưa đi qua." Thái hậu biết Hoàng Quý phi là ý gì, nhưng nhìn phía dưới quỳ nhân nhi, lại nghĩ tới kia khả năng cũng không phải quan trọng nhất chuyện này.
Nguyên bản, nàng nghĩ Hoàng Quý phi thánh quyến chính nùng, nếu chờ nàng có một đứa con, sách phong vi hậu, là có thể củng cố địa vị. Trước mắt trung cung không người, mà Nhàn Phi địa vị tối cao, làm hoàng hậu chuyện này, lại chỉ có một hư danh, đối nàng cũng không công bằng.
"Đa tạ hoàng ngạch nương dạy bảo, nhi thần lĩnh mệnh." Hoàng Thượng chính là không nghĩ ra, Dung Âm đem chính mình như vậy dễ như trở bàn tay mà đẩy ra đi, liền vừa lòng?
"Nhàn Hoàng Quý phi, ngươi trước lên ngồi xuống, trước mắt, còn có một kiện càng chuyện quan trọng." Thái hậu đem Dung Âm kêu lên, Hoàng Thượng tự nhiên không biết là chuyện gì, nhưng Dung Âm trong lòng lại có vài phần.
Mắt thấy, này một năm có một năm, trung cung chi vị, cũng đương có cái tin tức.
"Hoàng ngạch nương, còn có càng chuyện quan trọng?" Hoàng Thượng nghĩ mãi không thông nhìn thái hậu, lại nhìn thoáng qua Dung Âm, Dung Âm hướng tới hắn lắc lắc đầu.
"Hoàng đế, Dung Âm đi, ta biết ngươi ưu thương, nhưng này hậu cung không thể một ngày là chủ, hôm nay, vừa lúc ngươi cùng Hoàng Quý phi đều ở, ta nghĩ liền trước làm hai bộ lễ thi lễ, chọn cái ngay trong ngày cử hành phong hậu đại điển đi!" Thái hậu lời này, nhưng nói một chút không hàm hồ, chỉ ra nói họ.
"Hoàng ngạch nương, rốt cuộc thần thiếp chỉ là cái trắc phi?" Dung Âm vốn định thoái thác, liền cảm giác có một đạo lạnh băng ánh mắt hướng tới chính mình đâm tới, không phải hoàng đế còn có thể có ai.
Nhìn nàng bộ dáng này, thái hậu cười nói: "Trắc phi làm sao vậy, ngươi gia thế không kém, làm bạn hoàng đế nhiều năm như vậy. Quản lý lục cung gọn gàng ngăn nắp, hoàng cung trên dưới đều đối với ngươi vui lòng phục tùng. Trong lòng ta, ngươi chính là hoàng hậu chi vị như một người được chọn."
YOU ARE READING
[ĐẾ-HẬU_ Diên Hi Công Lược ] Đế hậu bánh ngọt nhỏ
FanfictionHán Việt: [ duyên hi công lược ] đế hậu tiểu điềm bính Tác giả: Hoa Thất Lộng Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 31. Di chuyển thông cáo Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , OE , Tình cảm , Phim ảnh Tag: Cung đấu, Trọng sinh, Cảng đài, Ngọt văn Từ...