Chờ Hoàng Thượng dẫn người rời đi, Dung Âm nhìn đầy bàn ngọc đẹp thức ăn, một đám tinh mỹ thật giống như chê cười chính mình thô lậu, Nhàn Phi đã từng làm có lẽ cũng không sai, nàng trừ bỏ đối trong cung chính mình hảo, đối địa vị cao quyền bính khát vọng, tựa hồ cũng không có gì niệm tưởng. Ngoài cung không quen, tứ hải vô niệm, nếu còn không có Hoàng Thượng sủng ái, kia mới là thật sự hai bàn tay trắng.
"Trân Nhi, cấp Tứ a ca mẫu gia viết thư, làm cho bọn họ tặng người tiến vào, cấp Tứ a ca lãnh đi, bổn cung muốn khô đèn lễ Phật, sao kinh ba tháng, không nghĩ gặp người." Dung Âm chỉ nghĩ yên tĩnh hảo hảo ngẫm lại, nguyên bản Nhàn Phi vẫn luôn nắm chặt ở trong tay Tứ a ca, cũng cấp tặng đi ra ngoài.
"Trân Nhi thật sự không biết nương nương suy nghĩ cái gì, chọc giận Hoàng Thượng thất sủng, lại đem Tứ a ca tiễn đi, hiện giờ lại muốn thanh đăng cổ phật làm bạn, nương nương là tưởng chết già tại đây hậu cung sao?"
"Nếu ngươi muốn chạy, khác tìm cao chi, liền tìm đi, ta sẽ không ngăn ngươi." Dung Âm cùng nhau đem trong tay chính vụ đều giao cùng thuần phi, tự các nàng ở khuê trung là lúc, tĩnh hảo liền so nàng thông minh, linh tú tuệ trung, điểm này việc nhỏ không làm khó được nàng.
Dung Âm này nói lệnh chỉ hạ ba ngày, Hoàng Thượng cũng đã tới rồi điện tiền, Trân Nhi nhìn thấy Hoàng Thượng tới, vui mừng chạy đến trong điện nói: "Nương nương, Hoàng Thượng tới xem ngài."
"Bổn cung nghe thấy được, Hoàng Thượng trở về đi! Thần thiếp đã ở Phật Tổ trước mặt hứa hẹn, phải cho hoàng hậu nương nương giữ đạo hiếu, trai giới lễ Phật, sao kinh ba tháng."
"Nhàn Phi, nếu ngươi là chơi tính tình, trẫm đều đã tới gặp ngươi, nhưng nếu ngươi khăng khăng như thế, kia trẫm tới cũng không thay đổi được cái gì."
Dung Âm không có trả lời, phía trước nàng làm hoàng hậu, biết thiên uy khó dò, hiện tại nàng càng biết.
"Truyền trẫm ý chỉ, làm Lễ Bộ tuyển mười cuốn dài nhất kinh văn, đưa đến Nhàn Phi nơi này, làm Nhàn Phi hảo hảo vì hoàng hậu dâng tặng lễ vật." Một ngụm thánh dụ, làm Dung Âm ước chừng sao non nửa năm.
Ở kia lúc sau, Hoàng Thượng cũng giống đã quên nàng giống nhau, chờ tái kiến thời điểm, chuỗi ngọc đã thành Ngụy tần.
Hiện giờ đã vào đông, trước mắt các cung lý nên thiêu thượng than hỏa, nhưng trước mắt Càn Thanh cung than lại sặc người thực, vừa thấy chính là Nội Vụ Phủ kia bang nô tài, nói như rồng leo, làm như mèo mửa, không biết điều.
"Trân Nhi, thay quần áo, đợi lát nữa cùng ta đi thái hậu chỗ đó một chuyến." Dung Âm nhìn chính mình sao rất nhiều kinh thư, trong này có một phần viết đến cực hảo đúng là cho Thái Hậu chuẩn bị.
Nàng lần trước ở Hoàng Thượng chỗ đó là một chút hảo cũng chưa chiếm được, hiện giờ đi thái hậu chỗ đó, luôn muốn không mất tính, chính là không bí quá hoá liều, nơi nào có thể giành được đến thêu cẩm tương lai.
Trân Nhi tìm trước kia Nhàn Phi yêu thích nhất màu đen trường bào, Dung Âm thấy nhíu nhíu mày, không có phản bác, nhưng Trân Nhi đã nhận ra, gần nhất chủ tử không biết vì sao, yêu thích đều cùng phía trước khác nhau rất lớn, phía trước lễ Phật xuyên một thân thanh tố cũng liền thôi, hiện giờ liền ngày thường thích nhất áo choàng thế nhưng cũng không thích.
YOU ARE READING
[ĐẾ-HẬU_ Diên Hi Công Lược ] Đế hậu bánh ngọt nhỏ
FanfictionHán Việt: [ duyên hi công lược ] đế hậu tiểu điềm bính Tác giả: Hoa Thất Lộng Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 31. Di chuyển thông cáo Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , OE , Tình cảm , Phim ảnh Tag: Cung đấu, Trọng sinh, Cảng đài, Ngọt văn Từ...