"Hoàng Thượng, tô đáp ứng đã chết, Hoàng Thượng tính toán như thế nào hướng Tô gia công đạo?" Dung Âm đem trong tay quần áo đều đặt ở một bên, nàng từ trước đến nay biết hoàng đế mỏng lạnh, lại không nghĩ rằng hắn thế nhưng nhẫn tâm trực tiếp đem tô tĩnh hảo đưa vào chỗ chết.
Rốt cuộc tự nàng mười lăm tuổi vào tiềm để, tĩnh hảo cũng là cùng bồi ở bọn họ bên cạnh người, Hoàng Thượng lại có thể nào...... Có thể nào giết nàng.
"Tô gia quá kỳ cục, từ tô đáp ứng rơi xuống vị phân, Tô gia sổ con một quyển tham một quyển, lưu trữ cũng là mối họa. Mà gần nhất, Giang Đông Trực Lệ nơi, hồ quảng vườn trà, Giang Chiết hạ du vùng, thiên tai không ngừng, bá tánh trôi giạt khắp nơi, Tô gia lại giúp đỡ trương đình ngọc, nói là muốn chết xứng hưởng Thái Miếu, nhất bang lão hồ đồ!" Hắn vẫn là như vậy, nói thượng chính sự liền không dứt, lại nửa phần sẽ không suy xét người khác tâm ý.
"Hoàng Thượng, ngài là ngôi cửu ngũ, ta chờ tất cả đều là ngài nô tài, thê thiếp, phụ thuộc phẩm. Ngài vì nước vì dân, nhưng chúng ta đông tây lục cung đều là vì ngài, tĩnh hảo làm bạn ngài hơn hai mươi năm, lại bởi vì Tô gia một đạo sổ con, ngươi lại đem độc thủ lãnh cung nàng, cấp... Cấp hại chết." Dung Âm mấy ngày không tư ẩm thực, cả người đều an an tĩnh tĩnh.
Lại tại đây một khắc, trực tiếp rơi lệ, nàng mất Thất a ca, lại cũng không đành lòng làm tô tĩnh hảo đi tìm chết, là nàng trong xương cốt yếu đuối, nhưng giờ phút này nàng cũng chân chính kiến thức thiên tử vô tình.
"Dung Âm, ngươi đây là hà tất, nàng tàn nhẫn độc ác, rắn rết tâm địa." Hoàng Thượng giết người, chưa từng suy xét quá mặt khác, đương giết liền nên sát, nhưng Dung Âm lại thiện lương đa tình, cũng không dùng như vậy thủ đoạn.
"Là thần thiếp không hảo... Thần thiếp không nên chỉ trích Hoàng Thượng, thần thiếp hẳn là nghĩ lại mình quá, thần thiếp hẳn là thống trị lục cung, không ra tai họa, thần thiếp không nên như thế yếu đuối." Dung Âm vê khởi khăn gạt lệ, lại như thế nào cũng mạt không ngừng.
Nàng tự nhiên biết, tĩnh hảo tẩu cho tới hôm nay, không chỉ là nàng chính mình tình duyên, Nhàn Phi càng là công không thể không, nhưng hôm nay, ác nhân đã chết, nàng lại cảm thấy phía trước cái kia thiện lương tô tĩnh hảo cũng đi theo ác nhân đi, hoàng đế giết nàng, kia chính mình lại cùng Nhàn Phi phía trước nhân vật có gì khác nhau đâu.
Quạt gió thêm củi, mượn đao giết người.
"Dung Âm, trẫm nên bắt ngươi làm thế nào mới tốt." Hoàng Thượng ở trong phòng dạo bước, muốn chạy rồi lại không thể đi, cuối cùng bất đắc dĩ tiến lên đem khóc thành lệ nhân người ủng ở chính mình trong lòng ngực.
Hắn muốn cho nàng làm một cái hoàng hậu, nhưng hoàng hậu gánh nặng với nàng tới nói, lại là như thế chi trọng.
Hai đời làm người, nàng như cũ là mảnh mai hoa nhi, không có khả năng biến thành bay lượn thiên hạ hùng ưng. Cũng cố tình là nàng lương thiện, làm nàng cả người tốt đẹp giống tiên tử.
Mà hắn chịu thiên hạ kính trọng, lại không cách nào đem thần nữ bảo hộ hoàn hảo không tổn hao gì.
"Hoàng Thượng, là thần thiếp sai rồi." Dung Âm vừa dứt lời, liền bị Hoàng Thượng sở trường chỉ ngăn chặn miệng.
YOU ARE READING
[ĐẾ-HẬU_ Diên Hi Công Lược ] Đế hậu bánh ngọt nhỏ
FanfictionHán Việt: [ duyên hi công lược ] đế hậu tiểu điềm bính Tác giả: Hoa Thất Lộng Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 31. Di chuyển thông cáo Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , OE , Tình cảm , Phim ảnh Tag: Cung đấu, Trọng sinh, Cảng đài, Ngọt văn Từ...