Chaeyoung nắm tay Lisa kéo xuống dưới bàn rồi nhìn các cô gái kia.
"Em ấy tên Manoban Lalisa, lớp 8 chuyên toán trường quốc tế Yongsan Seoul." Cô lạnh lùng nói.
"À thì ra là em gái của Chaeyoung." Học sinh nữ đáp.
"Dạ đúng rồi." Nó cười.
"Mọi người còn muốn hỏi gì em ấy nữa không? Nếu không còn thì để em ấy học, cuối giờ rồi nói chuyện." Cô vẫn lạnh lùng.
Mấy học sinh nữ kia nhìn Chaeyoung với vẻ mặt khó chịu rồi cũng quay lên, lúc này giáo viên xuống đưa đề cho Lisa làm.
"Em giải đề này cho cô nha, có gì khó hiểu cứ hỏi cô." Giáo viên nói.
"Dạ cô."
Giáo viên vừa đi lên Lisa đã quay qua cười chào hỏi Jennie.
"Em chào chị Jennie."
"Ừm chào em, lâu quá rồi chị mới gặp em đó càng lớn càng xinh quá nha."
"Chị quá khen rồi em cũng bình thường à, em thấy chị Jennie xinh đẹp mới đúng." Nó ngại đáp.
"Con bé này chọc chị hoài."
"Đâu có em nói thật mà." Nó cười.
Nãy giờ Lisa nói chuyện với Jennie như Chaeyoung không tồn tại mặc dù cô ngồi giữa hai người, cô ngắt mạnh vào bắp tay của Lisa làm nó nhăn mặt đau đớn.
"AAAAA." Nó la nhỏ đủ 2 người nghe.
"Chị hai, chị hai đau em." Nó giữ tay cô lại.
Chaeyoung không trả lời Lisa, tay thì càng lúc càng mạnh hơn, Jennie thấy vậy thì lên tiếng.
"Nè sao mày ngắt em ấy vậy?"
Lúc này Chaeyoung mới quay qua nhìn Lisa.
"Sao hôm nay tới đây học không nói hai một tiếng?" Cô ngắt mạnh hơn.
"Aaaaa, em tính làm hai bất ngờ mà." Nó vặn người theo tay của cô.
"Ừm bất ngờ lắm rồi đó, cô đưa đề làm không làm ngồi nói chuyện. Thái độ học trên lớp của em cũng là vậy phải không?" Cô liếc nó.
Chaeyoung thật ra là rất bất ngờ khi Lisa đến đây, cô cũng vui chứ nhưng mà khi nó vô lớp nó thu hút quá nhiều người rồi còn vui vẻ cười nói với những học sinh nữ khác điều này khiến cô rất khó chịu trong lòng.
"Không có mà hai." Nó đáp.
Chaeyoung đảo mắt một vòng lớp thấy ai cũng nhìn Lisa, cô không thích ai nhìn nó quá nhiều ngoài mình.
"Em cúi đầu xuống làm bài cho tôi, chưa có sự cho phép của tôi, cấm em ngước lên." Cô gằn giọng.
"Dạ em biết rồi ạ." Nó lập tức cúi đầu xuống.
Chaeyoung thấy Lisa ngoan như vậy thì rất hài lòng, còn nó thì sợ cô giận vì thái độ học không nghiêm túc nên lập tức tập trung làm bài. Gương mặt tập trung của Lisa còn hoàn hảo hơn lúc nó cười cười nói nói. Chaeyoung lâu lâu quay qua nhìn nó mà tim không khỏi loạn nhịp.
"Lisa em ấy đẹp thật đấy, sau này mày gả em ấy cho tao đi." Jennie nói nhỏ.
"Không, mày mơ đi." Cô nói rồi lấy sách chắn lên che không cho nàng nhìn nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] Yêu Em Chị Không Thể Nói
FanficNhóc con à, chỉ cần em luôn mỉm cười đối với chị đó là điều hạnh phúc nhất rồi. Tình cảm chị dành cho em chỉ có thể là sự thầm lặng. ------------------- Tác Phẩm: Yêu Em Chị Không Thể Nói Tác Giả: Icebear Cover: SY-Park ĐÃ NHẬN ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý TỪ TÁC...