"Là...." Chưa nói hết câu Chaeyoung đã gục đầu xuống bàn.
"Chị hai, chị hai." Nó lay người cô.
Thấy Chaeyoung không trả lời nó đã biết cô say lắm rồi, Lisa mỉm cười rồi dìu cô về nhà. Trên xe nó không ngừng ngắm nhìn khuôn mặt say ngủ của cô, vì say nên mặt Chaeyoung đang đỏ lên.
"Sao lại đáng yêu đến vậy chứ?"
.
.
.
.
.
Về đến nhà Lisa đưa Chaeyoung lên phòng, nó muốn thay đồ cho cô để cô được ngủ thoải mái hơn."Mình có nên thay đồ dùm chị ấy không ta?" Nó đắn đo.
"Mà mình với chị ấy là chị em mà, em út thay đồ cho chị hai thì có sao đâu." Nó tự nói với bản thân.
Lisa bắt đầu thay đồ cho Chaeyoung, mọi việc đều ổn cho đến khi nó mở cúc áo thứ ba của cô ra, vòng một của cô dần lấp ló sau lớp áo, nó nhìn thấy thì đứng đơ người ra, nhịp tim nó đập liên hồi. Người Lisa bắt đầu nóng lên, nó muốn cởi hết hàng nút áo kia ra để chiêm ngưỡng trọn vẹn vòng một của Chaeyoung.
"Không được, mình không thể như vậy được." Nó vội cài hết nút áo lại cho cô.
"Xin lỗi hai, hai bận đồ dơ đỡ nha." Nó nhanh chóng đi ra khỏi phòng.
Lisa xuống nhà uống hết một ly nước để ổn định lại bản thân mình, trong đầu nó lúc này chỉ toàn hình ảnh của Chaeyoung, phải mất một lúc lâu nhịp tim của nó mới trở lại bình thường.
"Lúc nãy mày có cảm giác như vậy là sao chứ? Mày đừng có điên nha Lisa, đó là chị hai của mày. Mày không thể có tình cảm với chị ấy được." Nó tự nhủ với bản thân.
Cả đêm hôm đó Lisa chăm sóc cho Chaeyoung nhưng nó không dám trực tiếp nhìn vào cô, nó cũng không dám ngủ bên cạnh cô. Lisa ngồi bên giường rồi ngủ như vậy cả đêm, sáng sớm Chaeyoung mở mắt dậy điều đầu tiên cô cảm nhận là đầu đau như búa bổ.
"Đau đầu quá." Cô vỗ đầu vài cái.
Chaeyoung quay qua thì thấy Lisa đang ngủ bên thanh giường, cô mỉm cười rồi chạm nhẹ vào gương mặt của nó.
"Sao lại ngồi ngủ như vậy chứ đồ ngốc?"
Chợt Chaeyoung nhớ ra điều gì đó sắc mặt cô liền thay đổi, Chaeyoung lập tức nhìn bộ đồ trên người mình, cô thở phào nhẹ nhõm khi thấy vẫn là bộ đồ hôm qua cô bận.
"May quá nó không thay đồ giúp mình." Mừng chưa được bao lâu cô lại có suy nghĩ khác.
"Thôi chết hôm qua mình say quá, mình có nói gì linh tinh với em ấy không?" Cô lo lắng.
Ngay lúc này Lisa cũng mở mắt dậy thấy Chaeyoung đã thức nó lên tiếng nói.
"Hai đợi em chút nha, em lấy nước ấm với cháo lên cho hai."
Chaeyoung chưa kịp trả lời Lisa đã chạy đi mất, một lúc sau nó đem cháo với nước lên cho cô.
"Hai ăn đỡ cháo gói nha, tại em không biết nấu ăn nhưng sau này em nhất định sẽ học nấu mấy món ngon cho hai." Nó đưa cho cô.
"Em biết nấu cháo gói là giỏi lắm rồi, còn việc nấu mấy món ngon đó để hai lo. Có việc đó em cũng giành với hai là hai giận đó." Cô xoa đầu nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] Yêu Em Chị Không Thể Nói
FanfictionNhóc con à, chỉ cần em luôn mỉm cười đối với chị đó là điều hạnh phúc nhất rồi. Tình cảm chị dành cho em chỉ có thể là sự thầm lặng. ------------------- Tác Phẩm: Yêu Em Chị Không Thể Nói Tác Giả: Icebear Cover: SY-Park ĐÃ NHẬN ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý TỪ TÁC...