Hôm nay Jinsung lại bảo có việc bận nên không đi cùng tôi mua đồ mùa đông được.
Bất chợt chạm mặt cậu và cô gái ấy đang dạo phố. Jinsung thì vội quay mặt đi còn cô ấy lại nhìn tôi chằm chằm.
Trông thấy chiếc nhẫn tôi dành công mua nằm trên ngón tay của một người con gái lạ mặt. Tôi không biết nên trưng cái vẻ mặt nào để đối diện trước cậu nữa.
Tôi vẫn chào, cố gắng để không rơi nước mắt, thật sự rất khó khăn để ngăn tuyến lệ dừng hoạt động, cay mắt quá.
"Jisung, đây là bạn gái cậu à?"
Tôi đã cố tình hỏi một câu cắt cớ ngầm buộc tội cậu ấy phản bội mối quan hệ giữa chúng tôi.
.
.
."Đúng vậy, xinh lắm đúng không? Tôi rất thích em ấy."
Là nụ cười, nụ cười tít cả mắt như bừng nắng hạ trên khuôn mặt cậu, nhưng tại sao tôi lại cảm thấy nghẹt thở thế này?
Bắt đầu chữ "ừ" của cậu khiến tôi đau khổ biết bao lâu nay. Một lời chia tay cũng chưa hề có, mối quan hệ mơ hồ này.
Liệu đã khởi đầu bao giờ chưa?
Tôi nhẹ gật đầu, trên con phố mùa thu thật lạnh, hay chỉ có tôi là cảm thấy thế?
Tôi tính quay người bỏ đi để không phải khiến họ gượng gạo nữa thì tiếng kèn điếc tai của chiếc xe tải bị mất thắng lao đến cô gái đứng kề cạnh Jinsung đang hướng người qua đường.
"Này! Cẩn thận!"
.
.
.Tôi thấy cậu hốt hoảng, chạy đến ôm chầm mình.
Yohan, tôi - cười nhẹ với đôi má ướt đẫm
"Jinsung à, đừng khóc
Người cậu yêu là cô ấy, không phải là tôi.
Nếu cô ấy bị thương, cậu hẳn sẽ đau lòng lắm.
Còn nếu là tôi, cậu sẽ bớt được một gánh nặng đi, cậu sẽ không cảm thấy phiền phức về một người bạn yếu ớt này...
Cậu từ đầu ghê tởm cái thứ gọi là đồng tính luyến ái này, đúng chứ?
Nhưng tại sao vẫn đồng ý lời tỏ tình của tôi chứ? T..tại sao?"
.
.Nhìn sâu vào con mắt ấy, chỉ có mỗi hình phản chiếu của tôi.
.
."Ah, trong mắt cậu bây giờ chỉ có hình ảnh tôi thôi, vui thật.
Tôi.. chỉ ngủ một lát ấy mà, rồi sẽ tỉnh giấc.
Đừng khóc như thế, tôi đau lòng lắm đấy.
Tôi muốn thấy cậu cười, như cái cách cậu cười dịu dàng với cô ấy..."
.
.Yohan, tôi - mỉm cười với đôi má ướt đẫm máu
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
WISHES [Lookism]
Fanficcharacter: Yohan, Jinsung (lookism) Tóm tắt plot: [OD/BE] Yohan thầm thích cậu bạn Jinsung nhưng mối quan hệ mập mờ như nhát dao đâm vào tâm hồn của cậu. Vì đây chỉ là trade req với một bạn đồng fandom nên có thể sẽ kết sau 6 phần luôn nhé. Nếu bạn...