Hæ,
Hey
Hefur þú verið hér lengi? Ertu ekki þreyttur á því að sjá mig detta? Trúir þú því að einn daginn muntu fyrirgefa mér?
Ça fait longtemps que tu es là? Tu n as pas marre de me voir chuter? Est ce que tu crois qu un jours tu me pardonneras?
Sagði hvernig er þarna uppi? Veistu að mig dreymir oft um þá stund þegar við verðum saman um alla eilífð? Þú veist, ég man ennþá brosið þitt.Það er fyndið að við séum eins ...
Dit c est comment la haut? Tu sais que je rêve souvent de ce moment où on sera ensemble pour l éternité ? Tu sais je me souviens encore de ton sourire.
C est amusant qu on est le même...Ég veit að ég hef beðið eftir þér í 10 ár. Sjáðu meira, en þó er hvert innblástur hvert sár hvert blátt er fyrir þig ... ég þjáist fyrir þig ...
Je sais ça fait 10 ans que je t attend. Voir plus, et pourtant chaque Inspiration chaque blessure chaque bleue sont pour toi... je souffre pour toi...
En það kom þér aldrei aftur ...
Mais cela ne ta jamais fait revenir...
Kannski er ég barnaleg ...
En hvað ert þú? Þú ert það ekki og þú ert ekki lengur mannlegur.Peut être que je suis naïf...
Mais qu en sais tu ? Tu n es pas, tu n es plus humaine.Þú veist að ég á alltaf erfitt með að tala um þig í fortíðinni. Stundum þegar ég kem heim heyri ég þig. Stundum á kvöldin hef ég þá tilfinningu að þú sért við hliðina á mér ...
Tu sais j ai toujours du mal à parler de toi au passé. Des fois quand je rentre je t entends. Parfois le soir j ai l impression que tu es à côté de moi...
Ég man enn eftir andliti þínu. Af sætu þinni, af öllu sem fékk mig til að rokka í dag.
Mig langar að segja þér að ég er ánægður, en það er ekki satt ...Je me souviens encore de ton visage. De ta douceur, de tout ce qui fait qu aujourd'hui j ai basculé.
Við erum ekki ánægð þegar við eigum ekkert eftir til að sanna fyrir okkur að við séum raunveruleg.
J aimerais te dire que je suis heureux mais c est faux...
On peut pas être heureux quand on n as plus rien pour nous prouver qu on est réel.En að ég vissi of seint að þessi tilfinning að hafa þig í handleggnum var mikilvæg fyrir mig.
Mais ça je l ai sus trop tard que cette sensation de t avoir au creux de mes bras m étais vital.
Segðu mér þaðan upp frá, hvernig lít ég út?
Skín sál mín eins og áður eða er hún blettótt?Dit moi de la haut comment j ai l air?
Est ce que mon âme rayonne comme avant ou c est elle ternis?Ertu ánægður núna þegar þú ert ekki einn?
Est ce que tu es heureuse maintenant que tu n es plus seul?
Mig eina sem ég vildi er að þú verðir ódauðlegur ... En að jafnvel þú, þú skildir það ekki, jafnvel Baguera hinn hunsaði.
Moi tout ce que je voulais c est que tu reste immortel... mais ça même toi tu l à pas compris même Baguera la ignorée
Mowglie fékkstu halló minn? Hefur þú fengið lögin mín? Fékkstu símtölin mín?
Mowglie est ce que tu as reçus mon bonjour ? As tu reçus mes chansons? As tu reçus mes appels ?
Mig langaði bara að kveðja þig ...
En jafnvel það ... Það læknar mig ekki.Je voulais juste te dire adieux...
Mais même ça.... cela ne me guéris pasÉg elska þig. Ég elska þig. Þú einn skilur mig
Je t aime. Je vous aime. Vous seul me comprenez
Hrafn
Raven
VOUS LISEZ
Your Life After Sunday
Cerita PendekUne nouvelle qui sur un ton poétique et dure abordé un sujet sans l accoster. S inspirant des style d écritures qui retrace la pensée humaine nous plongeant dans un univers déjà mzinte fois révisiter