Chương 56: Duy Thần

4.2K 373 40
                                    

Tác giả: Nhất Mai Nữu Khấu

Dịch: Mạc Cao ơi là Cao

Dụ Thần đã thấy Phó Chi Dữ cười trộm mấy lần rồi. Cậu nhìn nhưng không nói. Phó Chi Dữ muốn cười thì cứ cười đi, nếu như để cậu vạch trần thì có lẽ Phó Chi Dữ sẽ ngượng, không cười nữa.

Ăn cơm xong, lúc ra ngoài, trời đã tối rồi. Dụ Thần ngẩng đầu nhìn trời, dựa sát lại gần Phó Chi Dữ: "Anh nhìn kìa, hình như có sao thật kìa."

Phó Chi Dữ nhìn theo hướng tay Dụ Thần chỉ: "Ừ."

Dụ Thần nắm lấy tay anh: "Bình thường em không để ý đến những cái này đâu, lát nữa lên núi rồi chắc là sẽ nhìn thấy càng rõ hơn đó."

Phó Chi Dữ gật đầu: "Ừ, anh sắp xếp cả rồi."

Dụ Thần nhíu mày nhìn Phó Chi Dữ: "Anh sắp xếp gì cơ?"

Phó Chi Dữ: "Chúng ta lên phía bắc núi Thân Lâm, tối nay đỉnh núi là của chúng ta."

Dụ Thần kinh ngạc: "Anh sắp xếp từ bao giờ thế? Sao em không biết gì cả?"

Phó Chi Dữ: "Lúc ăn cơm."

"Em cũng lên kế hoạch lên núi Thân Lâm đấy. Nhưng không ngờ..." Dụ Thần cười: "Phó tiên sinh bao trọn đến nghiện luôn rồi à."

Câu trả lời Phó Chi Dữ đầy mùi tiền: "Ừ."

Phó Chi Dữ đã gọi xe đến rồi thì xe riêng của Dụ Thần đành phải bỏ lại ở đây thôi.

Vừa mới lên xe một cái là Dụ Thần đã dính chặt vào lòng Phó Chi Dữ. Cậu chớp chớp mắt, hỏi Phó Chi Dữ: "Thế lát nữa có nên làm hớp rượu không anh nhỉ?"

Phó Chi Dữ: "Có."

Dụ Thần xoa cằm, cười cười nhìn Phó Chi Dữ: "Em hỏi anh nhé. Rốt cuộc là anh thích em uống rượu hay không thích em uống thế?"

Phó Chi Dữ ngẫm nghĩ một lát: "Tùy trường hợp."

Dụ Thần: "Trường hợp nào anh không thích em uống rượu?"

Phó Chi Dữ: "Rất nhiều trường hợp."

Dụ Thần "à" một tiếng: "Thế khi nào thì thích em uống?"

Phó Chi Dữ: "Khi chỉ có anh và em."

Dụ Thần hiểu ngay lập tức, cậu liếc mắt nhìn Phó Chi Dữ: "Anh là đồ háo sắc."

Phó Chi Dữ cười, ghé sát vào tai cậu: "Em như thế mà còn nói anh háo sắc à?"

Dụ Thần che miệng, cũng ghé vào tai Phó Chi Dữ: "So với em thì anh còn kém một chút chút. Thế nên anh phải cố gắng thật nhiều đấy."

Phó Chi Dữ: "Anh sẽ cố gắng."

Vừa ăn cơm no xong nên chưa đến đỉnh núi, Dụ Thần đã bảo lái xe dừng xe cho họ xuống. Dụ Thần đã nghe về ngọn núi này từ lâu rồi. Cậu vẫn luôn muốn đến đây chụp ảnh, nhưng thời tiết thành phố A không thích hợp để chụp, lúc nào đẹp trời thì Dụ Thần lại quên mất chuyện đi chụp. Cứ lần lữa như thế, người bản địa như cậu đây, lớn đến nhường này rồi mà hôm nay mới là lần đầu tiên đến núi Thân Lâm.

"Anh đã từng đến đây chưa?" Dụ Thần dẫm lên cái bóng dưới ánh đèn đường, hỏi Phó Chi Dữ.

Phó Chi Dữ: "Anh từng đến rồi."

[ĐM/Hoàn] Hóa ra là muốn yêu đương - Nhất Mai Nữu Khấu - Dịch: MaccaooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ