'Tận cùng của tan vỡ... Em có biết là gì không?
Là ngày em vẫn trông rất xinh đẹp
Hẹn anh ở nơi phố quen... rồi chia tay'"Tại sao vậy? Tôi đã làm gì sai sao? Tại sao em làm vậy với tôi?"
Âm thanh lè nhè của một tên say vang lên khi cánh cửa thang máy của căn hộ penhouse mở ra.
Ngôi nhà từng đầy ắp tiếng cười, sự hạnh phúc của hai người. Nhưng hôm nay lại chỉ còn một người cùng không gian lạnh lẽo ảm đạm. Không còn tiếng chọc ghẹo, tiếng phàn nàn khi người kia uống quá chén, cũng không còn ai bất ngờ xuất hiện ở đây nữa.
Đúng vậy, Bright Vachirawit và Win Metawin đã từng hẹn hò, từng hạnh phúc tại nơi này. Nhưng giờ chẳng còn gì nữa, hình ảnh lúc sáng cứ quanh quẩn trong đầu đến đau nhói
"Metawin. Em thật ác độc. Tại sao em lại để tôi thấy hình ảnh đó? Em là chứng minh lời em nói là sự thật sao?"
Hắn cười khẩy trước khi bước tới chiếc ghế sofa và nằm xuống đó và mất nhận thức.
Đáng lẽ ra ngày hôm nay phải là ngày cả hai mong đợi nhất. Nhưng có lẽ chỉ có mình hắn, chỉ mình Bright là mong đợi đến cuộc hẹn ngày hôm nay.
Hôm nay không có lịch trình, vậy nhưng hắn vẫn dậy từ rất sớm, chuẩn bị cho bản thân thật hoàn hảo để gặp tình yêu của hắn.
Hắn tới nơi mà Metawin hẹn, nơi mà cả hai vẫn thường xuyên hẹn hò bí mật. Tại sao lại bí mật ư? Bright và Win là người nổi tiếng, làm sao cả hai dám công khai hẹn hò được chứ. Dù hắn và bé con của hắn được fan đẩy thuyền rất nhiệt tình. Nhưng cũng chẳng thể thẳng thắng công khai vì đâu phải ai cũng chấp nhận thứ tình yêu này đâu chứ.
Hắn và Metawin gặp nhau trong một dự án phim boylove và cả hai là nhân vật chính. Bright chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ phải lòng một thằng con trai. Nhưng Metawin giống như một thứ gì đó mà Bright không thể thiếu được.
Win luôn bên cạnh hắn mọi lúc. Mỗi khi hắn có chuyện gì không vui, chỉ cần nhìn về phía có Win tâm trạng hắn liền tốt lên. Dần dần Bright cũng nhận ra tình cảm của hắn. Nhưng hắn lại lo sợ, sợ mất đi thứ tình cảm tốt đẹp của cả hai.
Rồi một ngày đẹp trời, Win hẹn hắn đến một quán cafe nhỏ nhỏ, nằm ở một góc phố. Từ bề ngoài nhìn vào rất cũ kỹ, nhưng vào bên trong lại giống như bước vào một nơi khác. Nó giống như một khu vườn bí mật, các loại cây được trồng khắp nơi. Có cây sẽ ra hoa, cây sẽ ra trái, hoặc chỉ là một cái cây đầy lá. Tất cả được trang trí một cách hài hòa khiến cho khách hàng cảm thấy bản thân được tự do hòa mình vào thiên nhiên.
"Đây là quán của bạn em. Nó mở vì đam mê thôi nên không nhiều người biến đến đâu."
Câu đầu tiên khi Win dắt Bright vào trong quán ngày hôm đó. Hắn đã thắc mắc rằng tại sao Win lại đưa hắn tới đây. "Em chỉ dắt những người đặc biệt của em đến đây. Và anh là người đó" Câu trả lời của Win khiến tim hắn đập nhanh đến mức muốn nhảy ra khỏi ngực.
Cũng chính ngày hôm đó, cũng tại nơi này. Cả Bright và Win cùng mở lời với người kia. Giây phút Win nói "Em cũng thích anh", Bright còn tưởng tai mình có vấn đề. Hắn đã bắt Win phải nói lại đến mấy lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BrightWin] Bad Liar
Romance"Mình chia tay đi... em hết yêu anh rồi" "Metawin... em biết không?" "Em là một kẻ nói dối dở tệ." Ghét một người thì dễ, yêu một người mới khó, ghét người mình yêu lại khó hơn gấp ngàn lần. P/s: truyện này nó hơi deep một chút vì lúc viết tác giả t...