Trong quán cafe ở một góc phố ít người biết đến, có một nhóm người đang cười đùa rất rôm rả mà chẳng hề sợ có ai làm phiền. Đúng vậy, quán cafe này chỉ nhận khách quen và rất ít người biết đến.
"Lâu lắm rồi mới gặp mặt đủ hai người. Bây giờ thì thành một đôi thật rồi"
"Ôi hotgirl của trường lại bị tên diễn viên này cướp mất sao?"
"Cái thằng tốt số này, lúc trước mày cứu thế giới hả? Khi nào tụi mày tổ chức đám cưới?"
"Sam nghĩ khoảng vài tháng nữa, còn tuỳ thuộc vào người lớn. Trước đó chắc tụi mình sẽ thông báo với bên truyền thông"
"Mày hay thật đó Win. Chẳng nói gì với anh em cả. Nào để chúc mừng cặp vợ chồng sắp cưới. Hôn đi"
"Hôn đi... hôn đi"
Cả nhóm người cùng hô lên thôi thúc cặp đôi kia khiến không khí càng trở nên náo nhiệt vì vậy mà người ngồi gần đó chú ý đến
Sam nở nụ cười, đưa tay ôm lấy cổ Win nhìn cậu chờ đợi người trước mặt sẽ chủ động. Win có chút không tự nhiên nhìn xung quanh những đứa bạn của mình, lén thở dài ôm lấy eo Sam chạm môi với cô. Tiếng hú hét trở nên to hơn khi Sam kiễng chân ép người mình vào Win khiến cho nụ hôn sâu hơn.
Tất cả mọi việc đều được một người nhìn thấy hết, không sót chi tiết nào.
Bright hiện tại là đang muốn chạy trốn. Chạy trốn khỏi nơi chứa đầy kỷ niệm đẹp của anh và người anh yêu. Chạy trốn khỏi hiện thực tàn khốc rằng người anh yêu đã ở bên người khác, đang ôm hôn người khác.
Cả người Bright đều trở nên bất động khi nhìn thấy thân ảnh lúc nào cũng luẩn quẩn trong đầu anh. Hai người đó có vẻ đang rất vui nhỉ? Cũng đúng, ở bên cạnh Win làm sao mà buồn được? Cậu luôn là ánh nắng mặt trời soi rọi cho những người xung quanh, ngay cả anh.
Đã bao lâu rồi anh mới nhìn thấy lại nụ cười xinh đẹp đó của Win nhỉ? Ngay cả ở trường quay anh cũng chẳng thấy Win thoải mái cười đùa như thế này. Là vì có anh ở đó nên cậu mới không thoải mái? Vì có anh ở đó nên Win không thể cười để anh nhìn?
"P'Bright. Anh có ổn không?"
Tiếng gọi của Pie khiến Bright thoát ra khỏi mớ suy nghĩ của mình. Cũng chẳng biết khi nước mắt của anh đã rơi từ lúc nào, vội đưa tay lau đi.
Pie dường như hiểu được lý do khi nhìn theo hướng Bright vẫn đang nhìn. Anh có chút không hài lòng với đám bạn của mình mà lớn tiếng
"Mấy đứa kia, nhỏ tiếng một chút đi. Tụi mày đang làm phiền khách của tao vì tiếng ồn của tui mày đó"
Win nghe thấy tiếng của Pie liền đẩy Sam ra nhưng tay của cô vẫn bám chặt lấy cổ cậu. Những người còn lại cũng im lặng nhìn về phía Pie tỏ vẻ hối lỗi.
"P'Bright. Xin lỗi vì lúc nãy không nói với anh rằng Win.. cũng có ở đây" Pie đột nhiên cảm thấy có lỗi vì để Bright thấy cảnh này. Ai mà nghĩ cái quán của rộng như vậy đi qua đi lại lại ngồi ngay cái chỗ nhìn nhau rõ nhất như vậy.
Mắt Bright vẫn đang hướng về đám người phía bên kia, nói đúng hơn là đang nhìn chằm chằm vào nhân vật trung tâm của đám người đó. Win cũng đang nhìn về phía Bright với vẻ mặt đầy bất ngờ. Hai ánh mắt cứ thế chạm vào nhau trong một khoảng lặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BrightWin] Bad Liar
Romance"Mình chia tay đi... em hết yêu anh rồi" "Metawin... em biết không?" "Em là một kẻ nói dối dở tệ." Ghét một người thì dễ, yêu một người mới khó, ghét người mình yêu lại khó hơn gấp ngàn lần. P/s: truyện này nó hơi deep một chút vì lúc viết tác giả t...