Chap 9

2.3K 140 39
                                    

3 tháng trước:

Win đang cùng nhóm bạn của mình tham dự một bữa tiệc tổ chức tại nhà riêng. Buổi tiệc này chỉ dành cho người quen, vậy nên những người ở đây đều là bạn bè của Win.

"Đừng có uống nhiều đó."

"Em biết rồi mà, P'Bright"

"Bé con... anh nhớ em rồi"

"Em sẽ về sớm được chứ. Đừng có mè nheo nữa"

Win bật cười vì người đang gọi điện thoại cho cậu. Bright luôn tỏ ra lạnh lùng khi ở với mọi người. Vậy mà khi ở chung với cậu, Bright liền trở thành một con mèo bám người chính hiệu. Lúc nào cũng muốn làm nũng để được vuốt ve ôm ấp.

Cuộc gọi đã kết thúc mà môi Win vẫn chẳng thể hạ nụ cười xuống được. Bright giống như ánh sáng trong những ngày tăm tối của cậu. Ban đầu là người đàn anh đáng kính, luôn động viên cho cậu những lời khuyên chân thành. Còn bây giờ chính là người luôn khiến cậu cảm thấy hạnh phúc khi ở cạnh. Thật không dám tưởng tượng nếu một ngày Bright không còn bên cạnh Win sẽ thảm đến mức nào.

"Win..." Tiếng gọi khiến những suy nghĩ miên man trong Win bị gián đoạn. Cậu nhìn về phía người vừa gọi. Một cô gái xinh đẹp trong bộ váy đen sang trọng.

"Sam? Cậu về nước lúc nào vậy?" Win nở nụ cười với người kia

Sam tiến về phía Win đang đứng, tay cầm theo ly rượu vang đưa cho Win. Sam là bạn học với Win từ khi học cấp 2. Sau khi lên đại học lại tiếp tục học chung nên có sự thân thiết với nhau. Cả hai còn chơi chung một nhóm bạn nên đi đâu cũng thường có nhau. Đến năm thứ 2 đại học Sam đi du học nên học nên không gặp nhau nữa.

"Mình mới về cách đây mấy ngày thôi. Cứ tưởng Win thành người nổi tiếng nên quên mình rồi chứ"

"Làm sao Win quên được cô gái xinh đẹp như Sam chứ" Win nhấp một ngụm rượu

"Xinh đẹp vậy có đủ xứng đôi với Win không?"

Win bị câu nói làm cho ho sặc sụa. Từ lúc thành diễn viên nổi tiếng Win đã dần quen với việc được thả thính trực tiếp như thế này. Nhưng người đang đứng trước mặt cậu đây là người lúc trước Win từng thích thầm. Khi đó Win đã từng tỏ tình nhưng nhận lại chỉ là câu từ chối. Thật không nghĩ đến việc sau vài năm không gặp, người con gái đó lại tỏ tình với cậu.

"Haha... Sam đừng chọc Win nữa."

"Mình nói thật. Win nhìn mình giống đang đùa giỡn lắm sao? Hay vì chuyện lúc trước? Nếu vì chuyện đó thì cho Sam xin lỗi, lúc đó..." Sam đang nói liên hồi, cuối cùng lại bị Win cắt ngang

"Không... không phải vì chuyện lúc đó đâu Sam." Win lấy khăn tay lau miệng của mình

"Sam bây giờ thật sự rất thích Win đó, từ khi vào đại học Sam đã bắt đầu thích Win rồi. Chúng ta có thể tìm hiểu nhau được không?"

"Sam... tụi mình chỉ vừa gặp lại nhau. Với lại..." Win nghỉ một nhịp, có chút bối rối. Chợt nghĩ về Bright cậu bỗng nở nụ cười "Với lại mình có người mình thích rồi"

Sam có chút tức giận, gương mặt vẫn giữ nguyên vẻ hài hòa nhìn Win "Là ai vậy?"

Win chỉ nở nụ cười với người đối diện "Chuyện này.. mình không thể nói được. Nhưng mà  bỏ qua đi, chúng ta cùng đến chỗ tụi thằng Pie đi. Tụi nó chắc nhớ cậu lắm"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 18, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BrightWin] Bad LiarNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ