Tiếng nhạc xập xình cùng ánh đèn mở ảo từ quán pub quen thuộc. Bright vẫn chẳng thể ưa được cái nơi vừa tối vừa ồn ào này. Nhưng đây vẫn là nơi tốt nhất để anh giải tỏa phiền muộn cũng như những suy nghĩ đang cuộn trào trong anh.
"Bright. Làm gì ở đây vậy? Nhìn mặt như thất tình vậy" Tay Tawan - đàn anh trong công ty của Bright và Win - đi đến chỗ Bright vừa đưa Win lên xe để cậu về nhà.
Bright quay lại, nhàn nhạt đáp lại một câu chào với đàn anh. Anh trước nay luôn là người ít giao tiếp. Từ khi quen biết và thân thiết với Win, cậu nhưng ánh nắng chiếu vào đời anh. Giúp anh thay đổi những thói quen xấu của bản thân, giúp anh gần hơn với mọi người. Nhưng từ ngày Win nói câu chia tay, tính lầm lỳ của anh lần nữa đã quay lại.
"Win đâu rồi?" Tay hỏi khi nhìn xung quanh và không thấy cái đuôi của anh đâu.
"Win bị sốt nên mới về rồi ạ" Bright cùng Tay quay lại vào phía trong sảnh của tòa nhà khi đang nói chuyện
"Không phải anh nhiều chuyện. Nhưng hình như công ty gia đình Win đang gặp khó khăn, có thể sẽ phải phá sản em biết không?"
Bright bất ngờ đến tròn mắt nhìn Tay. Anh trước giờ chưa từng hỏi Win về công ty gia đình, anh cũng chẳng muốn quan tâm đến. Vì có những chuyện không phải cứ quan tâm đến là tốt.
"Win không nói gì hết hả?" Tay thấy Bright im lặng nên tiếp tục. "Bạn anh làm một chức nhỏ trong công ty gia đình Win. Cậu ta nói công ty bị ai đó hãm hại nên có thể sẽ phải phá sản nếu không tìm được nguồn đầu tư mới"
Bright vẫn chăm chú nghe Tay nói. Trong đầu anh hiện tại như đang từng bước giải được mật mã.
"Biết gì không? Cô gái tên Sam gì đó là con gái của tập đoàn đối tác nhà Win. Hình như hai người đó sẽ kết hôn để cứu công ty nhà Win thì phải. Nghe thật giống tình tiết drama trong phim nhỉ? haha. May là Win chưa có người yêu, nếu không thì không biết sẽ kịch tính đến mức nào"
Cái gì mà chưa có người yêu chứ? Những lời nói của Tay cứ chạy đi chạy lại trong đầu khiến anh choáng váng.
Lắc lắc ly rượu trên tay, anh đổ hết vào miệng cảm nhận vị cay và đắng của nó. Đúng là có nhứng thứ cứ tưởng bản thân sẽ ghét, nhưng đến một lúc nào đó nó lại trở thành thứ ta cần nhất.
"Uống vừa thôi bạn hiền. Mày ngất ở đây không ai đưa về đâu" Char cầm ly rượu đi đến ngồi cạnh anh
"Mày lại gọi cho Win sao?" Bright liếc mắt về phía người kia, lại rót thêm một ly nữa
"Tao có gọi. Nhưng nghe máy là cô gái nào đó, nói là vợ của Win. Tao rén quá nên cúp máy luôn" Char đưa ly ra cụng với Bright
Bright cũng chẳng muốn nghe nữa, chỉ cầm ly rượu và uống hết nó. Đây đâu phải là chuyện lạ. Lúc nãy người đưa Win về là cô ta, đương nhiên với trọng trách một người vợ cô ta phải chăm sóc cho Win. Nhưng sao nghe được sự thật anh vẫn cảm thấy thật đau lòng.
"Nhưng mà hai tụi mày không phải đang yêu nhau hả?" Char thắc mắc, hôm trước còn trước mặt anh mà hôn nhau, hôm nay người kia đã có vợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BrightWin] Bad Liar
Romance"Mình chia tay đi... em hết yêu anh rồi" "Metawin... em biết không?" "Em là một kẻ nói dối dở tệ." Ghét một người thì dễ, yêu một người mới khó, ghét người mình yêu lại khó hơn gấp ngàn lần. P/s: truyện này nó hơi deep một chút vì lúc viết tác giả t...