- Tầm buổi trưa hôm nay tụi anh sẽ đến trường em nhé.
Ruri đang ở trong phòng chuẩn bị thì nghe tiếng Rindou bỗng giật thót.
Nó trầm ngâm vuốt cằm suy nghĩ.
- "Đm... Giờ sao đây? Làm cách nào để chặn không cho mấy ổng đến... Ah! Nhưng mà nó thực sự đã quá muộn rồi đúng không hả? Quá muộn để cứu rỗi thanh xuân của mày rồi Haitani Ruri!"
...
- Chào buổi sáng...
- Lớp mình làm cà phê hầu gái chứ có phải là nhà ma đâu mà cậu cứ làm vẻ mặt zombie thế?
- Tại... vì...
- Hmm, vậy thế này đi. Bây giờ cậu mà vui vẻ lên và tận hưởng ngày hôm nay hết mình, thì tớ sẽ khao cậu một chầu!
- Thật hả?!
- Ừm.
- Senju tuyệt nhất!
- Vâng vâng~ "Thứ mình muốn thấy là Haitani Ruri siêu dễ thương trong bộ maid chứ không phải là Ru-thây ma-ri với bộ đồng phục hầu gái...."
Lớp 2-2 chuẩn bị mọi thứ trong sự suy tư, họ lo lắng rằng hôm nay mọi thứ sẽ bị nhuốm màu u tối do sát khí và sự sầu đời của Haitani Ruri...
Nhưng không, cửa lớp mở toang và nụ cười tươi rói của cô nàng tóc vàng hiện lên làm cả lớp sốc pay màu.
- Gút mo ning các bạn mình!
Lớp trưởng sốc tới mức tay cầm kính run run, cô nàng lẩy bẩy bước tới phía Senju, thì thầm vào tai cô.
- A-Akashi-san, Haitani-san bị làm sao vậy? Lẽ nào cậu ấy định đánh phủ đầu à?
Senju bật cười trước câu hỏi và sự hoảng hốt của cô bạn lớp trưởng.
- Chút thủ thuật dụ dỗ Haitani Ruri của tớ thôi mà~
Cả lớp thở phào nhẹ nhõm, ngày hôm nay mọi thứ có thể diễn ra bình thường rồi.
...
- Akashi-san cậu dễ thương quá.
- Siêu hợp luôn ấy.
- Dáng người của cậu ấy quá đẹp đi mà.
Senju đón nhận những lời khen có cánh của mấy cô bạn cùng lớp, nhìn qua nhìn lại bộ váy đen dễ thương và tạp dề trắng viền xếp, thêm chiếc nơ nhỏ xinh ở cổ và chiếc bờm nhỏ trên mái tóc tím nhạt. Cô mặc tất trắng và giày búp bê, Senju không mấy hứng thú với sự dễ thương này vì cô nàng vốn có sự thích thú vô tận với mấy thứ ngầu.
Cô khẽ thở dài, quay qua nhìn Ruri đang loay hoay với dải ruy băng đen trên mái tóc vàng hoe mềm mượt.
- "Ôi... mẹ ơi!"
Mặt Senju bỗng ửng hồng, thôi được rồi, cô sẽ nói thẳng luôn là bộ maid này sinh ra là để dành cho Haitani Ruri!
Cô khẽ nuốt nước bọt, bước lại gần nhẹ nhàng cầm lấy sợi ruy băng trên tay nó.
- Ô, Senju. Giúp tớ, cái này cột khó ghê.
Cô cột nó lên giúp Ruri, sợi dây màu đen nổi bật giữa mái tóc vàng nắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Nhật ký ăn cẩu lương của cô út nhà Haitani
Fanfiction- Hai anh có thể đừng làm trò ân ái trước mặt một con cẩu FA như em có được không? Ruri chống cằm nhìn hai thằng anh trai đang ôm ấp nhau trước mặt mình mà bất lực. Cho cô xin hai chữ bình yên đi trời ơi... Tác giả : Hoshino Ryy Main couple : ☞A...