Interview 1

399 23 15
                                    

Au: E hèm! Hôm nay au xin trịnh trọng tuyên bố 1 sự kiện vô cùng là quan trọng, 1 mốc thời gian cần phải được ghi lên lịch quốc tế, đó là.... Còn 3 ngày 10 tháng nữa sinh nhật au ._.
Tít: Cái hợi gì vậy? Hôm nay là buổi phỏng vấn 4 chị em tui mà, liên quan gì tới bà mà chu mỏ vô tía lia.
Au: Nhưng ta là author của cái truyện điên khùng này nha, là ta đã tạo ra mấy con bệnh cái ngươi đó :v.
Mira: Để nghĩ ra mấy con bệnh thì bà tác giả cũng bệnh chả kém đâu.
Tít: Ờ, nhân vật quần chúng, biến.
Au: Bọn mi... À mà Rei ngây thơ ngoan hiền của ta đâu rồi?
Mira: Nó đang bị đầu độc bởi cái đống phim 18+ của unnie Tít á.
Tít: Chắc cái đống đó mất ít nhất 4 ngày đó. Ehehehe
Au: Trời ơi! Rei ngoan hiền của tui!!!
Mira: Thôi đi bà già, hôm nay muốn hỏi cái giề thì hỏi đê?
Icy: Só rì~ em đến trễ~
Au: *nhào tới ôm* Icy cưng, em sẽ bênh chị đúng hơm? Chị thương em nhiều nhiều á nha~
Icy: Chị Au nè, em thương chị nhiều lắm nhưng mà cái vụ quăng em vô bồn nước nóng làm gì có trong kịch bản nhờ?
Au: Cái... Cái này... À, đúng rồi, câu phỏng vấn đầu tiên nha, Mira năm nay nhiêu tuổi?
Icy: Cái bà chị kiaaaaa!!! Đánh trống lãng hả????
Mira: Mira năm nay đã là con gới 10 mấy rồi.
Au: 10 mấy là 10 mấy?
Mira: Cái bà kia!!! Người ta cũng phải có chút quyền riêng tư chớ, đã nói vậy mà còn nhây.
Tít: Sao đột nhiên tôi thấy mất hứng thế nhờ? Thôi, Mira, Icy, đi về đầu độc Rei nào *đứng dậy đi ra*
Mira + Icy: Dạ unnie Tít,*lết mông theo sau* Bái bai bà au nhe!!!
Au: Ếh!? Sao bỏ tui rồi? Ê ê, đứng lại đó...
Mira, Icy, Tít: cứ ngồi tự kỷ với cái sự kiện 3 ngày 10 tháng của bà đi.
Au: Ê! Chờ ta đã! Mấy con bệnh kia, chờ ta tắt máy thu âm đã... Bái bai các bạn rds nhe, au sẽ cố gắng ra chap mới, trong lúc chờ đợi, các bạn có thể đọc các fic khác của au. Bái bai nhe~ À mà quên, nhớ cmt và vote cho cái con au lười này có động lực viết tiếp nha!!!*tắt máy*

4 cô nàng vô đốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ