Chap 2 Thiên thần giáng thế

410 22 15
                                    

      Sau một hồi được unnie Tít tận tình giảng dạy, Rei đã hiểu được cốt lõi của vấn đề: học là chơi, đi học là đi đến một nơi gọi là trường, chơi thoả thích, gặp gỡ nhiều đồng phạm hơn, nạn nhân được gọi là giáo viên và boss cuối là hiệu trưởng.

         -A! Ra thế, vậy phải gọi điện cảm ơn papa rồi.- Rei ngây thơ móc điện thoại ra nhưng liền bị Tít ngăn cản.

         -Chưa cần thiết, mai chúng ta mới đi, còn tối nay có nhiệm vụ ở bên Đài Bắc, chúng ta cần đi ngay sau bữa sáng.

        -Loại gì vậy unnie?- Mira nghe đến nhiệm vụ là bỏ cái bộ mặt nhõng nhẽo vừa nãy, thay vào đó là vẻ nghiêm túc hiếm có.

       -Quét sạch.-unnie Tít cười tít mắt.

        -Oài, vậy trò vui vào tay Rei roài, khi nào mới do thám đây trời?- Mira than thở.

       Icy vẫn cắm cúi ngồi ăn phần của mình nãy giờ, hay nói đúng hơn là xem unnie Tít đầu độc bà chị Rei non nớt... Đồng hồ điểm 12h trưa, 4 cô nàng lon ton đi ra cổng, ngồi trên chiếc xe tăng bị xuyên tạc vẻ uy nghiêm bởi màu hường chói lọi và những bông hoa hay hình hello kitty được dán trên thân xe. Là ai đã tàn nhẫn phá hoại đến mức này? Còn ai nữa ngoài 4 con bệnh, bẩn, bựa kiêm lười kia. Haizz, thôi quay lại vấn đề chính, vì cái xe tăng màu hường quá là nổi bật nên tất cả các xe đang lưu thông đồng loạt nhường đường cho cái của nợ kia. Sau 15' phóng quá tốc độ, cả nhóm đến được sân bay. Nhanh chân lên phi cơ riêng, cả bọn vứt cái gọi là sĩ diện vào sọt rác trong 0,1s. Rei lại đắm mình vào cái giấc ngủ ngàn năm, Icy ngoan hiền thì đang nghiêm túc chế tạo thuốc nổ mới sao cho có thể "ăn được"!? What the...? Ai mà dám ăn thuốc nổ hả trời? Còn Mira và unnie Tít đang ngồi chơi bài, nghiêm túc ghê. Nói sơ cái luật chơi cho mọi người tưởng tượng được cái gọi là nghiêm túc: đầu tiên, mỗi người rút 1 lá bài, đặt lên bàn rồi sau đó đốt lá bài đó, bỏ tro vào nước, đếm số tro, ai đốt được nhiều tro hơn thì thắng. (Cái trò quái gì vại!?)

       Sau một thời gian phè phỡn, 4 con bệnh của chúng ta đã đến được Đài Bắc. Trong sân bay Đài Bắc đang vô cùng náo nhiệt vì sự xuất hiện của 4 thiên thần giáng thế, ôi cái định mệnh gì đây, có ngày tôi lại được nghe tả về 4 con khùng không não bằng cái từ hoa lệ như thế. Mà thôi, quay lại cái vấn đề chính, cái mà mọi người thấy ở sân bay là 1 đám hốt-gơn ăn mặc phong cách, bước đi hiên ngang vào trong chiếc BMW đỏ chói lọi đã đậu sẵn, phóng vụt đi như những nàng tiên thoắt ẩn thoắt hiện. Haizz, ông bà ta có câu "ở trong chăn mới biết chăn có rận", quả không sai nha!

4 cô nàng vô đốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ