Ok tôi lại ngoi lên viết tiếp rồi đây, các bạn hãy tưởng tượng việc tôi phải vừa làm toán để nộp trước 12h đêm vừa phải ngồi kiếm ý tưởng viết tiếp #Set mới là biết tôi nhọc lắm rồi đoá.
À trả lời bạn KAZUTORA1609 nè, thất lạc thì về đây tui nhận nhá.
________________
Hai người cứ đi hết chỗ này lại đến chỗ khác, từ lúc 6h sáng mà đến tận 7h tối mới về đến nhà.
Mở cửa chính thì thấy không gian bên trong vô cùng rộng lớn, màu sắc chủ đạo là đen và trắng. Cô dặn quản gia sắp xếp đồ đạc lên phòng cho cậu mai còn phải đăng kí nhập học nữa.
Cô dẫn cậu xuống phòng ăn vì dù gì cũng phải ăn tối. Vừa mở cửa thì đã thấy một khung cảnh, nói sao ta? Là không khác gì đống rác. Vị mama trẻ tuổi thì đang cầm dao phóng lợn à nhầm mã tấu để rượt người cha tổng tài."Rõ là có mùi nước hoa phụ nữ mà còn cãi à?_ vị mama tiếp tục vừa chửi vừa rượt.
"Cái đó là do đi vào cửa tiệm hoa chứ bộ._ người cha tổng tải vẫn đang cật lực chạy.
"Thế tự nhiên vào cửa tiệm hoa làm gì?_ Vị mama đổi qua ném đồ vật, bất cứ thứ gì trong tầm với đều sẽ được chọi đi.
"Tại Aoko nhờ mua hộ chứ vô duyên vô cớ vào đấy để bị chửi à?_ người cha tổng tài cũng không kém cạnh, liên tiếp né được mấy đồ vật đang bay với tốc độ tên lửa kia.
"Rồi hai người đừng cãi nữa, nhìn phòng ăn có khác gì bãi chiến trường không?_ Aoko chán nản nhìn quanh.
Nghe được giọng cô con gái yêu dấu mọi hành động đều được ngưng lại.
"Thế đột nhiên con cần hoa để làm gì?_ Mama lần này hỏi nghiêm túc cực.
"Anh hai nói thích ngắm hoa nên mua thôi_ Aoko quay qua nhìn Kazutora vẫn còn chưa hết bàng hoàng sau vụ chấn động.
"Vậy mua luôn tiệm hoa cũng được. Đem về trồng ngoài vườn luôn._ vị mama thể hiện sự vung tiền vì con cái.
Nghe đến đó Kazutora muốn tụt huyết áp luôn. Mua luôn tiệm hoa chỉ vì cậu nói thích hoa? Nhưng cũng nhanh chóng về lại trạng thái cũ. Ba mẹ rất cưng chiều con cái, nhà không có gì ngoài điều kiện và thế lực. Omg có ai muốn làm con rể con dâu nhà này không? Ăn uống xong xuôi cả gia đình cùng nhau tụ họp ở phòng truyền thống, ba mẹ ngỏ lời muôn Kazutora học võ cậu cũng đồng ý về việc đó tại chỉ là học võ thôi mà vừa tăng cường sức khoẻ vừa có thể tự vệ.
Đến tầm 10h thì cả hai bị vị mama trẻ tuổi giục đi ngủ mai còn phải dậy sớm.
___________
10/10/2021
Tui buồn ngủ quá nên #Set này viết ngắn thôi mai tôi bù cho nha. Chúc mọi người ngủ ngon ha( lúc này là 22h rồi). Yêu mí bạn nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[allkazu] Chàng trai đến từ đại dương
NouvellesHình như mọi người thích kiểu nhân ngư nên tôi sẽ làm thử, truyện có tình tiết sai lệch manga, chứa nhiều nội dung thô tục, không phù hợp. Mọi người cân nhắc trước khi đọc. ok chúc mí bạn đọc truyện vui vẻ. Yêu mí bạn.