Đúng lúc này Osanai bật dậy như một vị thần với lấy cái chai thuỷ tinh bị đập mất đáy mà lao đến chỗ Mikey, Draken theo bản năng cũng lao đến chụp lấy tay mà hắn cầm chai thuỷ tinh sau đó thì thúc cho Osanai một phát cực thốn vô bụng khiến hắn bất động hoàn toàn.
Tuyệt nhiên bên ngoài truyền đến tiếng còi xe cảnh sát cả đám mới chạy toán loạn, Touman thì chuồn một cách êm xuôi.
Sau đó vài ngày Takemichi cũng đến lớp và chứng kiến cái tên Akashi Senju này chiếm chỗ cậu. Có muốn cãi nhau không? À điều đó là đương nhiên. Nhưng chưa kịp gây lộn đã bị Kazutora giáo huấn một trận, gần đây trường có nhiều học sinh hơn nên phân ra một bàn ba người. Khỏi nói ai cũng biết Kazutora phải ngồi giữa hai người nóng như lửa này làm anh phát mệt.
Suốt mấy tiết học hai người đó cứ nhìn nhau đến toé lửa luôn hên là cuối cùng cũng đến giờ ra chơi."Thôi được rồi hai người đừng có nhìn nhau như vậy nữa"- Kazutora chán nản nói.
"Nó là người chiếm mất chỗ ngồi của tao"- Takemichi đập bàn.
"Tao đã nói là cô chỉ tao về chỗ đó rồi mà"- Senju cũng không nhường nhịn gì.
"Bọn mày có thôi cái chuyện đó đi chưa. Nè tao nói nhé nếu mày còn không ngừng cãi nhau tao sẽ cho tụ mày lên uống trà với hiệu trưởng đấy"- Kazutora đột nhiên lớn tiếng khiến hai người kia như cún con bị la.
"Tao xin lỗi mà"- Takemichi nhỏ giọng.
"Kazu-chan đừng nổi nóng"- Senju cũng chẳng khác Takemichi là mấy.
"Ặc... Senju! Đừng có gọi tao như vậy"- Kazutora đang uống nước thì mém sặc.
"Rồi được tao không gọi mày như vậy nữa"- Senju chỉ cười trừ.
"Nay 3/8 rồi hình như ở Musashi có lễ hội đó tụi mày có đi không?"- Kazutora.
"Nghe cũng được đó"- Takemichi quay lại vẻ tươi tắn.
"Nếu mày rủ thì tao sẽ đi"- Senju.
"Thế là vậy nhé tối nay tao chờ đấy"- Kazutora.
Nói rồi anh đi mất tiêu để lại hai người nào đó với một góc đầy hoa. Tua đến tối, ngoài Senju và Takemichi ra anh cũng rủ thêm Hina nữa. Cô nàng xin anh rủ thêm vài người mà không ngờ đông như vậy. Senju đang đứng một góc cảm thán rằng người cậu thương đúng là rất thu hút sau này chắc chắn còn có rất nhiều đối thủ.
"Mọi người chờ có lâu không?"- Hina.
"Lâu lắm luôn rồi đó Hina"- Takemichi.
"Nói chuyện với con gái vậy là không được đâu"- Emma.
"Rồi vậy chúng ta đi thôi"- Kazutora.
"Sao tao lại bị bọn mày kéo đi chứ?"- Draken.
Nói là đi chung mà đến cuối thì lạc mất tiêu. Draken đã biến mất không một dấu vết lộn lại nha Draken đã bị tách ra khỏi nhóm. Giờ không ai đi chung với ai luôn, Kazutora đang chơi thì nhớ đến khu để xe để vào đền Musashi. Sở dĩ anh nhớ được nó là vì đó là nơi đầu tiên anh nhìn thấy vẻ mặt sát khí của Takemichi một người anh cho là rất điềm tĩnh và hiền (chắc thế).
Đang đi tìm mọi người thì trời đột nhiên đổ mưa, buộc anh phải tìm chỗ nào đó để trú tạm. Tại trời mưa cản tầm nhìn cộng với việc tốc độ chạy hơi nhanh nên anh đã lỡ va phải ai đó. Tính xin lỗi thì nhận ra đó là Senju."Ủa Kazutora? Mày không sao chứ? Tao thấy trời mưa rồi, có ô nè xài tạm đi"- Senju cuống quýt hỏi.
"Ừm tao không sao, cám ơn nha. Mà mày có thấy mấy đứa kia đâu không?"- Kazutora.
"Tao không thấy đứa nào luôn. Mà mày đang đi đâu vậy?"- Senju.
"Tìm bọn nó chứ mất công bọn nó bị gì thì tao phải gánh trách nhiệm nữa"- Kazutora.
Sau đó cả hai nhanh chóng đi tìm những người còn lại. Đầu tiên là Takemichi, cậu cực khó chịu khi thấy anh đi chung với Senju nhưng bỏ qua. Cuối cùng cũng gần đủ, thiếu mỗi Draken thôi, à vài phút trước Senju nhận cuộc gọi gấp và rời đi rồi. Mất một hồi tìm kiếm thì thấy Draken đang bị hội đồng ở khu để xe, lúc đi loanh quanh cũng vô tình bắt gặp được Mitsuya. Nghe Mitsuya kể lại chuyện Peyan bức xúc về đội trưởng tam phiên đội thì mọi người tức tốc đi tìm Draken.
"Ai lại đi đánh hội đồng như thế"- Hina.
"Hèn hạ thật nha"- Emma thì chỉ cười cười.
"Tới công chuyện luôn"- Takemichi vẫn rất vui tươi nha.
"Mày ổn không đó, Draken?"- Mitsuya thì vẫn rất mẫu mực.
"Động đến phó tổng trưởng của Touman là động đến Touman rồi nhỉ?"- Kazutora nhìn thiên thần vậy thôi.
"Đi chơi lễ hội mà phải đánh nhau à?"- Akane nhìn đám nhỏ tuổi đang hăng hái mà chán.
Từ xa liền nghe tiếng động quen thuộc, tổng trưởng đến muộn thật đấy nhưng không sao tiệc còn chưa bắt đầu.
__________________
Ok tôi đang ôn thi nên chắc không ra #Set được thông cảm chút nha chứ giờ mà không lo ôn để rớt môn là tôi thăng thiên luôn. Cảm ơn bạn nào đã ủng hộ tôi suốt thời gian qua nha. Yêu mấy mấy bạn nhiều
BẠN ĐANG ĐỌC
[allkazu] Chàng trai đến từ đại dương
ContoHình như mọi người thích kiểu nhân ngư nên tôi sẽ làm thử, truyện có tình tiết sai lệch manga, chứa nhiều nội dung thô tục, không phù hợp. Mọi người cân nhắc trước khi đọc. ok chúc mí bạn đọc truyện vui vẻ. Yêu mí bạn.