-mày...... nhìn vậy mà là con trai à. Nhìn cũng đẹp phết, tao không chê đâu_ Kiomasa tiếp tục nói mặt không biết sắc.
-ở đây có chuyện gì thế?_ khỏi nói tôi cũng tiết lộ là Doraken à lộn Draken nha.
Kiomasa mặt mày xanh lè, người vừa lên tiếng là phó tổng trưởng của Touman, Draken. Ai ai cũng sợ tái mặt, người cúi góc 9 chục độ chào 2 người quyền lực nhất Touman.
-nè nè Ken-chin, tao ăn hết Dorayaki rồi_ ok nhắc đến Dorayaki thì ai cũng biết đây là Mikey rồi ha.
-đã bảo là đừng gọi tao bằng cái biệt danh đó rồi mà_Draken trán nổi dấu thập luôn rồi.
-mày đi quánh nhau mà không rủ bọn tao à Takemicchy_Mikey phát hiện bóng dáng cậu.
-tao có đánh gì đâu, mà mày cũng đừng gọi tao bằng cái tên đó nữa nghe kì vl ra_ Takemichi không thích bị gọi là Takemicchy đâu.
-nói mới nhớ mày không tính tìm phó đội trưởng cho lục phiên đội à?_ hai người lại gần chỗ cậu và đội nhiên Draken nhớ ra cái gì đó.
- không tao tìm được rồi_ cậu gật gù buồn ngủ vãi.
- mày tìm được ai thế?_ Mikey lướt qua chỗ Kiomasa và rồi ai cũng biết Draken đạp hắn ta một cái vì cúi mà như không.
- Hanemiya Kazutora ấy, ảnh học chung lớp với tao_ Takemichi vừa nói vừa chỉ tay về phía anh.
Kazutora hơi bị đơ một xíu, cái tên chibi này mà là tổng trưởng của cả một băng đảng bất lương? Đùa à?
"Con nhỏ đó à?"- Mikey.
"Mày cũng nhìn anh ấy thành con gái sao?"- Takemichi.
"Không tại nhìn giống con gái thiệt chứ bộ"- Draken.
"Nè vậy cậu có tính gia bang không vậy?"- Mikey hét lớn.
"Được được tôi ở ngay đây rồi đừng có hét lớn như vậy nữa"- Kazutora bịt chặt một tai chán nản nói.
Chưa kịp phản ứng gì thêm thì bị Takemichi vác lên xe chở đến đền Musashi. Nói là thế thôi chứ ba tên kia chở cậu đi mất mấy vòng đến tận tối mới chở đến nơi cần đến. Cảm thán bản thân lát nữa sẽ bị vị mama trẻ tuổi vác hàng nóng đi tìm giống người cha tổng tài của mình làm anh lập tức muốn chuồn khỏi đây. Đời không như là mơ vừa mới quay đi thì bị tiếng xe của hàng chục chiếc mô tô ý nghĩ trốn đi đang nhen nhóm bị dập tắt kiểu này là không chạy nổi rồi.
"Con nhỏ này là ai vậy?"- một tên đến gần Kazutora rồi gằn giọng nói.
Kazutora không thèm trả lời làm tên kia nổi máu điên túm lấy cổ áo anh.
"Nếu mày không thả ra thì tao sẽ chặt tay mày xuống đấy"- Takemichi lên tiếng đe doạ tên điếc không sợ súng kia.
"Mày là thằng nào nữa?"- điếc rồi nên không sợ súng đâu.
"Ủa bữa nay chịu đi họp rồi sao, Takemichi?"- Mitsuya để ý thì thấy cậu đang hầm hực.
"Ờ thằng Mikey kéo đi chứ tao có muốn tham gia đâu"- Takemichi nói giọng buồn ngủ.
"Thôi dù gì mày cũng là đội trưởng lục phiên đội mà. Ủa mày tìm được phó đội trưởng chưa?"- Mitsuya thấy vậy chỉ biết cười trừ.
"Rồi là Kazutora-san ấy"- cậu vừa nói vừa chỉ tay về phía anh.
"Hình như ai cũng nhìn nhầm giới tính của anh ấy thì phải, méo hiểu sao đi đâu cũng bị coi như con gái"- Takemichi cười cười.
Tua tua một chút đến lúc Mikey tuyên bố Phó đội trưởng lục phiên đội. Nhìn thấy anh, mọi người trong Touman liên tục xì xầm to nhỏ về việc chưa từng có tiền lệ cho con gái vào bang. Nghe đến đây trong đám cốt cán gồm Draken, Mikey, Takemichi và Mitsuya đều có chung một hành động đó là quay mặt sang hướng khác để che dấu nụ cười tuy nó không được thành công cho lắm.
"Nè Mikey tao không đồng ý cho con gái vào bang đâu"- Pachin không đồng tình với ý kiến này.
"Tao nghĩ thằng Pa nói đúng đó"- Baji cũng giống Pa.
Anh thề là nếu không phải anh vào bang của người ta thì anh đã đấm mấy tên đó không trượt luôn chứ ở đấy mà con gái.
"Coi bộ quá giống con gái rồi"- Mitsuya cười với đôi mất hơi châm chọc anh.
"Ở đây có bao nhiêu người cho rằng Hanemiya Kazutora là con gái"- Draken nửa nghiêm túc nửa không.
Không một ai dám nói gì mặc dù gần như tất cả đều cho là như vậy. Sở hữu một vẻ đẹp phi giới tính là sai hả?
"Được rồi anh đừng có giận nữa Kazutora-san"- Takemichi cười đến tít cả mắt.
"Không phải tụi nó mù giới tính mà tại mày giống con gái quá đấy, Kazutora"- Mikey cười cợt với một dáng vẻ lạ lùng.
"Tao không muốn quan tâm đâu nhưng cứ gọi tao là con gái thì tao không thể không quan tâm"- anh cười nhưng tâm thì không.
Gần như cả toàn Touman đều không tin vào tai mình khi biết Kazutora không phải con gái mà là con trai, chuẩn men thế mà cứ bị nhận nhầm không quạo sao được. Tôi chỉnh lại một chút là Kazutora lớn hơn Takemichi 1 tuổi, bằng với mấy người Mikey, Draken nha. Tại đến lúc tôi đi tìm thông tin thì thấy là vậy nên quyết định chỉnh lại.
______________________
20/10/2021
Nay 20/10 chúc mấy bạn nữ luôn xinh đẹp, giỏi giang và may mắn nha. Tôi không biết mí bạn có thích tôi viết theo kiểu này không nữa cái bộ alltake kia của tôi có thể sẽ dính bão #Set dù tôi khá bận nhưng bộ đấy tôi nháp trên vở đến #Set 6 rồi mà mới đăng có 1#Set trên đây thôi. Bộ này tui tính sắp tới cho vài tình tiết Drama ngược công, ngược thụ, ngược trà xanh không biết mấy bạn nghĩ sao. Có gì cứ nói cho tôi biết nhe mí bạn phải góp ý thì tôi mới cải thiện truyện được. Ok tới đây là hết rồi. Yêu mí bạn nhiều lắm luôn đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[allkazu] Chàng trai đến từ đại dương
NouvellesHình như mọi người thích kiểu nhân ngư nên tôi sẽ làm thử, truyện có tình tiết sai lệch manga, chứa nhiều nội dung thô tục, không phù hợp. Mọi người cân nhắc trước khi đọc. ok chúc mí bạn đọc truyện vui vẻ. Yêu mí bạn.