Chương 5

16K 733 291
                                    

Chương 5

Tựa trước chiếc Hummer, Hàn Hàn nhìn dòng chữ to trên đầu

-   Tổng bộ TX tập đoàn -

Lái xe đến công ty của anh hai, anh hai làm việc ở phía trên, nhưng hắn không dám đi lên. Nhìn thấy anh hai, hắn sẽ nhớ tới những lời nói làm tổn thương anh hai của hắn

“Ngươi thật phiền! Đã nói với ngươi là đừng tới tìm ta nữa rồi mà!”

“Ngươi như thế nào lại tiện như vậy a? Tại sao mắng, chửi ngươi mà ngươi vẫn không đi?”

“Nếu như người khác biết anh hai cùng cha khác mẹ với ta thích ta, ta đây sẽ mất mặt a”

“Thấy ngươi ta liền buồn nôn, xin ngươi không cần xuất hiện trước mắt ta”

Ngẫm lại sao mình đáng chết như vậy, làm tổn thương anh hai như vậy. Sau tận thế không hưởng thụ sự bảo hộ của anh hai mà còn làm tổn thương anh hai thật nhiều.

“Hàn Hàn…”.

Âm thanh mang theo kinh hỉ từ sau lưng Hàn Hàn truyền đến.

Hàn Thiên không thể tin được thân ảnh chỉ xuất hiện trong giấc mơ của anh nay đã xuất hiện trước mặt anh. Là Hàn Hàn ư!? Thật là Hàn Hàn ư!? Hàn Hàn thất sự chủ động đi tìm anh ư!? Anh đã lâu không nhìn thấy Hàn Hàn, anh không dám xuất hiện trước mặt Hàn Hàn. Không phải sợ Hàn Hàn, mà anh sợ Hàn Hàn sẽ ngày càng ghét anh hơn

“….”

Nghe thấy, Hàn Hàn thân hình cứng đờ, là anh hai a? Chỉ có anh hai mới gọi hắn là Hàn Hàn, mặc dù lúc trước hắn rất ghét cái kiểu xưng hô này.

“Hàn Hàn, Hàn Hàn, …”.

Giọng Hàn Thiên mang theo thương cảm, Hàn Hàn vẫn ghét anh sao? Kỳ thật không phải sớm trở thành thói quen sao? Anh không cần Hàn Hàn đáp lại anh, chỉ nguyện Hàn Hàn có thể vui vẻ là tốt rồi!

“Anh hai…”.

Hàn Hàn xoay người nhìn Hàn Thiên. Gắng gượng mở to mắt, nhìn thấy đôi mắt xinh đẹp, lông mi thật dài, đôi môi mỏng hồng nhạt, anh hai trước sau vẫn đẹp trai như vậy. Một chút cũng không giống bộ dạng chán chường ở tận thế. Đúng vậy a! Anh hai luôn anh tuấn tiêu sái như vậy, nhưng là hắn bị oán giận che kín đôi mắt nên không nhìn thấy được. Sau tận thế, nếu không phải bị hắn liên lụy, anh hai cũng không trở thành bộ dạng như vậy, hắn thật sự đáng chết!

Hàn Thiên cả kinh: “Hàn Hàn, em là sao vậy? Ai khi dễ em vậy? Chết tiệt!”

Vì cái gì Hàn Hàn có vẻ suy yếu như vậy, giống như vừa bị bệnh nặng một hồi. Rõ ràng bọn họ nói Hàn Hàn sống rất tốt, chẳng lẽ bọn họ lừa gạt anh rồi hả? Chết tiệt!

Mạt thế trọng sinh chi Hàn Vũ ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ