Chương 9
Thời gian gấp gáp, Hàn Hàn một đường đè bẹp và đụng chết không biết bao nhiên tang thi. Huyết dịch đen tanh tưởi dính toàn bộ cửa sổ xe.
“Bành”
Một tiếng vang thật lớn khiến cho Hàn Hàn không thể nào không dừng việc đi đến chỗ anh hai.
“Chuyện gì xảy ra?” Vương Cường run rẩy hỏi
“Nổ lốp xe”
Chết tiệt! Nổ lúc nào không nổ lại chọn lúc nguy cấp mà phát nổ. Hiện tại đang trên đường cái, khắp nơi đều là tang thi. Nếu chỉ có một mình hắn, hắn còn có thể từ trong không gian lấy Hummer ra. Hiện tại có thêm Vương Cường, Hàn Hàn không muốn cho Vương Cường biết. Chết tiệt! Ô tô này sao lại rác rưởi như vậy!?
(Nghe được tiếng lòng Hàn Hàn, ô tô: có lầm hay không? Ah uy, đây là kỳ thị phải không? Người ta là xe du lịch a, không phải xe Jeep. Có thể chống đỡ được tới bây giờ đã là rất tốt rồi. Thật đúng là bị xem thường a!)
“Cái kia… Bây giờ làm sao đây?” Ngoài cửa sổ, thật nhiều tang thi, Vương Cường càng nói càng kinh hoảng
“Có thấy chiếc xe đối diện kia không?” Chỉ vào chiếc xe đối diện, theo Hàn Hàn thấy được chiếc xe kia cũng không bị tổn hại gì lớn. “Ngươi bên trái, ta bên phải, nhất định phải trước khi bị tang thi vây quanh phải đến được chiếc xe đó”. Không thể lấy Hummer từ trong không gian ra, Hàn Hàn chỉ có thể lấy những chiếc xe ven đường.
“Có thể… Nhưng mà…”
“Không có nhưng mà. Nếu như ngươi không đi, vậy ngươi ở đây chờ đợi tang thi ăn thịt đi” Hàn Hàn lạnh lùng nói, hắn không có thời gian quản Vương Cường có thể qua được hay không. Cảm giác dị năng giả tuy quan trọng, nhưng hắn lại càng muốn nhanh chóng đi tìm anh hai hơn
“Biết… Đã biết…”
“Cầm. Khi tang thi tiếp cận ngươi, ngươi liền nhanh chóng chém đứt đầu nó. Nhớ kỹ, chỉ có chém đứt đầu nó thì nó mới không thể di chuyển nữa” Giả bộ đưa tay vào thùng xe để từ không gian lấy ra hai con dao bầu, đưa cho Vương Cường một con.
“Tốt… Tốt…”
Nhưng tang thi làm sao tìm được con người?
Dựa vào thị giác?
Tuyệt đối không thể nào!
Khứu giác?
Chắc vậy!
Tang thi dùng thính giác và khứu giác để tìm được con người. Bọn hắn cẩn thận một chút, không làm phát ra một chút âm thanh nào. Chỉ là, còn khứu giác thì tính sao?
Ah, đã có!
Từ không gian, lấy ra một chai nước hoa Chanel, trong ánh mắt quái dị của Vương Cường dùng sức xịt nước hoa lên người. Hiện tại, trên người Hàn Hàn đều là mùi nước hoa. Sau đó, đem chai nước hoa ném qua cho Vương Cường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt thế trọng sinh chi Hàn Vũ Thần
HorreurMạt thế trọng sinh chi Hàn Vũ Thần - Văn án Tác giả: Tự Thủy Chủ Edit: Kohakuchii Beta: Ưu Đàm Hoa Giới thiệu vắn tắt: Hàn Vũ Thần mang theo không gian đào nguyên đi trọng sinh về một năm trước khi mạt thế xảy ra. Tại sao sau khi chết hắn mới phát h...