Chương 13
Sáng sớm hôm sau
“Hàn Hàn, lại đây với anh hai”
“Làm sao vậy? Anh hai…”
Theo Hàn Thiên đi xuống tầng hầm, Hàn Hàn quay đầu nghi hoặc nhìn anh hai. Hàn Thiên cười thần bí, không có trả lời vấn đề của Hàn Hàn, chỉ đi tới mở cửa tầng hầm. Hàn Hàn hiếu kỳ đi đến, ngay sau đó lại ngẩn người ra tại cửa, không nhúc nhích. Toàn bộ tầng hầm chất đầy hàng hóa, con mắt tinh tường của Hàn Hàn đã nhìn thấy được một chiếc xe, chiếc xe sản xuất tại mỹ số lượng có hạn – Hummer, cùng với chiếc xe trong không gian của hắn có chút khác nhau. Khóe miệng nhếch lên, Hàn Hàn bước lên làm nhiệm vụ của mình, ai bảo trong đám người này chỉ có mình là có không gian, giống như Lăng Vân đã nói, người tài giỏi đúng là luôn luôn có nhiều việc phải làm! Huống chi không gian của hắn thì chỉ có hắn là có thể đem đồ cất vào. Hắn không mệt nhọc thì ai mệt nhọc đây. Mang những thứ đó cất vào không gian xong, được anh hai vuốt ve, lập tức Hàn Hàn cảm thấy tâm tình phiền muộn của mình đột nhiên biến mất. Vẫn là anh hai tốt nhất.
Thu thập xong, xuống gara lấy ra một chiếc xe, đem đồ ăn cùng vật dụng chất đầy chỗ trống phía sau xe, dù sao bọn hắn cũng cần che tai mắt mọi người, trên xe không có đồ vật như thế thì làm sao có thể? Chuẩn bị sẵn sàng, tám người lên xe ngồi, thắt tốt dây an toàn, chuẩn bị xuất phát!
“Vương Cường, ngươi lại ngồi bên cạnh Bạch Phong, tùy thời quan sát mọi thứ bên đường, cảm giác được nguy hiểm liền nhắc nhở chúng ta”
“Tốt rồi, chúng ta xuất phát!”
Giành được quyền lái xe, Bạch Phong hưng phấn mở miệng. Xem bộ dáng kia của hắn, người ngoài không biết còn cho là bọn họ đang tính đi du lịch. Tựa trên người anh hai, tm tình Hàn Hàn bình tĩnh lạ thường, dù đã bắt đầu hành trình nơi tận thế. Nhưng ít nhất là anh hai vẫn còn ở bên cạnh hắn, như vậy là hắn đã thỏa mãn. Bởi vì biệt thự của Hàn Thiên ở giữa sườn núi, sáng sớm trên cơ bản là không có người cũng không có tang thi.
“Đi hướng này”
Trên đường đi mọi việc đều có thể xảy ra, Vương Cương thấy không có người để ý mình, hắn sợ bị Hàn huynh đệ vứt bỏ, vừa ra khỏi biệt thự đến đường cao tốc, liền vội vàng bắt đầu chỉ đường. Lại phát hiện, trên đường cao tốc căn bản là không cần chỉ đường, lập tức cảm thấy thất bại ngồi trầm mặc không nói.
Hàn Hàn từ trong ngực Hàn Thiên ngẩng đầu lên nhìn Vương Cường, yên lặng gật đầu, xem ra rất hữu dụng đấy. Nếu như về sau trên đường đi vẫn biểu hiện tốt như vậy thì vẫn mang theo, dù sao có người có cảm giác dị năng vẫn có chút tác dụng. Chỉ là Hàn Hàn không biết rằng lúc bọn hắn đi không lâu, trong thành phố đã bắt đầu xuất hiện động vật ăn thịt người rồi. Một đám chuột biến dị, rất nhanh sẽ đem một người trưởng thành gặm mất. Hàn Hàn nhìn ra ngoài cửa sổ, trên đường cao tốc khắp nơi đều là ô tô, những người bên trong xe đó cũng có thể trở thành tang thi bất cứ lúc nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt thế trọng sinh chi Hàn Vũ Thần
KorkuMạt thế trọng sinh chi Hàn Vũ Thần - Văn án Tác giả: Tự Thủy Chủ Edit: Kohakuchii Beta: Ưu Đàm Hoa Giới thiệu vắn tắt: Hàn Vũ Thần mang theo không gian đào nguyên đi trọng sinh về một năm trước khi mạt thế xảy ra. Tại sao sau khi chết hắn mới phát h...