"...Candide!"Màu trắng
Kakuzu là một tên khốn nạn.
Gã tự biết, nhưng chưa bao giờ thừa nhận điều đó, vì căn bản thế giới này đâu riêng mình gã. Rằng ngoài kia có biết bao con người mà chỉ cần ngửi ra thôi cũng nghe thấy mùi tanh hôi nồng nặc, rằng với gã, tiền mới là thứ giúp chúng ta thoát khỏi thảm cảnh tồi tàn. Vậy nên, gã không sai. Kakuzu chỉ đơn thuần là nhận ra sự thật cuộc đời này sớm hơn và tìm cách thể hiện nó bằng sức mạnh, ấy vậy mà lũ mọi rợ khác, bằng cái ánh nhìn kì thị, chúng giả vờ như bản thân thanh cao, trong sạch, lấy đó làm cớ riêng chì chiết, đay nghiến gã khác gì hơn một kẻ tội đồ.
Gã đã giết không biết bao nhiêu người như thế.
Mãi đến lúc mà gã chấp nhận sự thật là không có bất kỳ kẻ nào thoát khỏi hư vinh của đồng tiền đem lại, rằng tâm hồn của con người luôn bị vấy bẩn bởi vật chất xa hoa. Để rồi gã gặp hắn.
Hidan, kẻ ngu ngốc nhất trong số những tên điên khùng ngu ngốc.
Gã tồn tại gần một trăm năm, có thể. Thời gian quá dài để bộ não gã có thể đong đếm từng phút trôi qua, nhưng dẫu sao nó làm gã ở đây cùng với hắn. Cái tên với tín ngưỡng phiền toái không tài nào tả được, cái tên mà chỉ cần hắn xuất hiện tại đây cũng đủ khiến gã thấy đau đầu. Hidan không quan tâm đến việc tiền bạc mà Kakuzu nói đến, càng đáng ghét hơn là hắn luôn lải nhải mấy lời bên tai, tỉ như chúng chẳng có giá trị gì, đơn thuần là tấm giấy lộn lưng mỏng manh, vô nghĩa. Tỉ như hãy đi theo con đường của hắn, quỳ xuống và cầu nguyện với Jashin trên cao vì ông ấy là Đấng của các loại Thần. Không ít lần gã nổi điên vì điều đó, thậm chí họ còn đấm nhau, giết nhau cho đến khi hoàng hôn chìm vào cõi mộng, đến khi họ cảm thấy điều này quá sức rỗi hơi mới khó chịu mà dừng.
- Kakuzu khốn kiếp! Sẽ có ngày tôi giết chết ông để dâng về trước Thánh Jashin.
Hidan cau mày bực bội, quần áo bị bẩn và điều đó không đáng bận tâm bằng việc cái tên vừa vài phút trước đây đấm nhau cùng với hắn, giờ lại vẫn còn đứng ung dung đọc trên tay tấm bản đồ. Lại nữa! Gã không chết được, mà thật tâm Hidan cũng đâu muốn làm gã chết. Có lẽ vì vậy mà trong con ngươi màu tím kia đẹp đẽ vẫn tồn tại một chút thoả mãn vui lòng. Chỉ cần thế là đủ, suy cho cùng họ cũng đâu phải loại người cao quý cho cam. Để rồi Hidan nghe được một âm thanh trầm trầm lọt vào đôi tai của hắn.
- Ngươi sẽ không bao giờ giết được ta bằng cái đầu ngu xuẩn đó. Và ta cũng sẽ không chết dưới tay của một kẻ còn không nhận ra nổi giá trị của đồng tiền.
- Ngậm mồm vào Kakuzu, đừng lải nhải bên tai tôi những thứ rác rưởi như tiền bạc. Thứ vô thần như ông sẽ không bao giờ hiểu được quyền năng tối thượng của Thánh Jashin. Rồi có ngày ông sẽ nhận ra những điều tôi nói bây giờ là luôn luôn đúng.
Hidan gân cổ lên cãi lại, mặc kệ cho người mà hắn chì chiết đây làm ra vẻ chả quan tâm gì mấy. Gã chỉ lườm hắn đầy ghét bỏ rồi sau đó lẳng lặng bỏ đi như một sự khinh bỉ lâu ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KakuHida/ Nhiều Short] AMBROISE
FanfictionAmbroise - Sự Bất Tử Gồm nhiều Shortfic : Kakuzu X Hidan. Sẽ thi thoảng xuất hiện OOC, hoặc các tình huống nằm ngoài mạch truyện chính. Lưu ý : Truyện chỉ được viết trên Wattpad, không Re-up bất cứ đâu. Mong các bạn hãy sử dụng Wattpad để ủng hộ mì...