Sau khi đạp cánh cửa ra Rindou chứng kiến cảnh tượng người mình đơn phương từ trước đến giờ đang bị đụ bởi một đám dơ bẩn??
Khắp người Sanzu bao phủ cả một màng tinh dịch lỏng lẻo.
Ran nhìn bọn chúng trừng mắt và trận đấu xảy ra
Trong lúc cao trào từ trên cao tên cầm đầu của bọn chúng đứng trên bậc thang nâng Sanzu lên liên lục đâm vào lỗ hậu của cậu cho dù cậu đã ngất đi Ran và Rindou đã phải chứng kiến hắn bắn tinh trùng vào bên trong Sanzu tràn cả ra ngoài rồi thả Sanzu ra ( tôi khốn nạn quá =< )Ran mắt sáng hừng hực trèo lên bên trên một tên đã lấy gậy đập lén vào đầu của anh, đầu anh chảy máu rồi anh quay lại nhìn tên đó bóp đến tắt thở anh ta.
Tên cầm đầu trong lúc hoảng loạn không chú ý thì Rindou đã đưa súng lên đầu hắn, Ran chạy lên và Bế Sanzu đi anh cởi áo của mình để che lại cho Sanzu rồi rời đi, về phần Rindou cậu không giết hắn nhưng lại hành hạ hắn. Tình trạng của anh như một con chó điên muốn bóp chết hắn ngay bây giờ ngưng thôi Rindou sẽ hành hạ hắn sống không bằng chết.
Sự hành hạ của Rindou thật sự rất kinh dị. Cậu dùng một con dao và xẽ dương vật tên kia ra làm hai, hắn vồ hết lên đau đớn
- địt mẹ thằng lồn aaaa (hắn còn khiêu khích nói) mày biết không lỗ của thằng đó sướng lắm //hắn cười// đàn em tao đụ nó đã bắn.... Chưa nói dứt Rindou đã đâm con dao vào cổ họng hắn và còn xoay con dao.
-Rindou: câm mồm lại ( đôi mắt đáng sợ đó như một con ác quỷ đang nhìn hắn ). Dĩ nhiên Rindou sẽ không giết hắn mà lại để đàn em của mình hằng ngày sẽ cắt một miếng thịt của nó đến khi chết
_______________________________________
Ran đưa Sanzu đến bệnh viện rồi ngồi bên ngoài.
Rindou đến bệnh viện nhìn Ran cậu ngồi xuống với đôi mắt mất hồn lo lắng.
May mắn là Sanzu không sao cả (Ran và Rindou nếu không đến kịp hoặc chỉ chậm vài nhịp thì có lẽ Sanzu đã bị đụ đến chết.
Sau đó qua 1 tháng Sanzu đã khỏe lại và dĩ nhiên Mikey đã không biết truyện gì đã xảy ra.
_______________________________________
-Ran: aaaA tao nhịn quá lâu rồi
-Sanzu: đi tìm đĩ mà chơi đừng nói với tao
Rindou từ dưới chân cậu bò lên
-Rindou: nè là bọn tôi cứu cậu mà
-Sanzu: mẹ đừng nhắc lại chuyện đó trước mặt tao
-Ran: được rồi (nhưng làm sao Ran chấp nhận được khi người khác đã đụ Sanzu chứ) //hôn Sanzu//
-Ran: mày biết không tao sẽ chơi lại những thứ mà bọn nó đã làm với mày, để xóa bỏ những thứ dơ bẩn đó.
-Rindou: chạy đi lấy hộp gì đó....
_______________________________________
Okayyyy Rindou đi lấy hộp gì tự đoán đi nha hệ hệ =")) và truyện chắc không có lịch cụ thể đâu =)) tác giả tùy hứng thích thì đăng không thì đi ngủ