Ngoại truyện p1.5

2.4K 144 10
                                    

Sáng sớm Ran lặng lẽ đi ra ngoài để gặp Rindou và để Sanzu ở nhà một mình (nghe là biết có điềm).
Sau khi Ran đi ra ngoài thì.......bỗng có một ai đó mở khóa nhà Sanzu và đi vào, trong lúc đó Sanzu vẫn còn nên không biết chuyện gì. Gã là ai chứ (5s suy nghĩ đi mấy nàng)





















Đó là Mucho?
Gã đi vào trưng đôi mắt nhìn Sanzu, lúc này Sanzu chỉ mặc một cái áo và.....Không mặc quần =))
Gã nhìn Sanzu một lúc rồi sau đó ngồi lên giường mân mê sờ tóc của cậu, gã chú ý đến những vết cắn Hickey trên người cậu mặt gã nhăng nhó khi biết thứ từ trước đến giờ mình nâng niu giờ lại bị kẻ khác đụ? Gã từ trước giờ chưa dám đụng vào người của Sanzu mà giờ đây người khác đã làm trước đôi mắt hờn hợt nhìn Sanzu. Vì tối Sanzu bị đụ cả đêm vừa mới ngủ được nên cậu cũng chả cảnh giác hoặc thức dậy.
Mucho bắt đầu mò mẫn những thứ trên cơ thể cậu sau đó hắn trọc tay vào miệng cậu rồi bắt đầu móc ngoáy rồi hôn cậu một cách mạnh bạo gã thấy Sanzu vẫn không thức dậy mà vẫn ngủ thế nên bắt đầu mò mẫn bên dưới cầm cậu nhỏ của Sanzu lên và sục nó lúc này đũng quần của gã phồng lên.
-Mucho: ha~~ chỉ thế em đã làm tôi cương rồi....ưm phạt nhỉ.
Gã bắt đầu sờ xuống dưới nữa ngón tay gã ngừng ở lỗ hậu của cậu rồi trọc vào bên trong móc ngoáy.
-Sanzu: ưm~~Ran à tôi muốn ngủ
Lúc nàu Mucho nghe Sanzu gọi tên của Ran lại càng tức giận sao bao gắn bó như thế chỉ tình một đêm mà lại nhớ tên đó. Gã bắt đầu tức giận rồi, trọc ngón thứ hai rồi ba những ngón tay dày dặn cứ móc ngoáy liên hồi nước dâm chảy ra từ từ ướt đẫm. Mucho nhịn đủ rồi gã cởi quần ra để lộ dương vật khủng ấy rồi nâng Sanzu ra bắt đầu đút vào bên trong nuốt trọn được một nữa thì Sanzu đau quá liền tỉnh dậy.
-Sanzu:Mu..cho...mày làm gì thế?
-Mucho:đụ chứ làm gì?
-Sanzu:Aaa~đau quá....rút...rú..t..ra
-Mucho: đã đút vào rồi còn rút ra ngu sao mà rút.
Gã nắm chặt eo Sanzu rồi thúc vào bên trong một phát thật mạnh. Vừa đút vào gã đã bắn vào bên trong.
______________________________________
Lúc này Ran đã dắt Rindou về nhà và sẽ nói ra tất cả sự thật về kế hoạch để được đụ Sanzu Ran bắt đầu tưởng tượng hình ảnh khi bị Sanzu mắng mình mà cười thầm.

Ran dắt Rindou đến nhà Sanzu trước cửa anh thấy một đôi giày lạ lẫm dfôi giày khá to chắc chắn không phải của Sanzu rồi anh vội chạy vào bên trong và đứng trước cửa phòng là......cắt =)))

Ok xin lỗi về sự cắt phần này =< thứ bảy sẽ có p2 nha tôi lười ngang rồi truyện trính thì bắt đầu ngày mai tôi ra nha sau khi đi tham khảo thì có ý tưởng roài =33

[R18/ransanzurindou] Giám sát anh em HaitaniNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ