Đây là tiêu đề =))

2.6K 165 12
                                    

Rindou đi lấy hộp sextoy đã bao lâu rồi chưa đụng đế à thật ra là mua chơi nhưng bây giờ đã có thể dùng được rồi. Cậu mở ra bên trong đầy những món hình thù kì lạ khiến Sanzu không hiểu nổi (rồi sẽ hiểu thôi =)) hệ hệ)
Rindou cầm lấy một cộng có từng hạt hình tròn nối lại với nhau, Ran từ phía sau nâng cậu nên rồi dang hai chân cậu ra Rindou cười "thân thiện"
Rồi bắt đầu nới lỏng lỗ hậu của cậu qua loa sau đó bịt mắt Sanzu lại.
-Sanzu: nè làm nhanh đi đừng có cầu kì....ức...aaA~~
Rindou đã nhét món đồ chơi vào bên trong từng hạt một vào bên trong lướt khắp cơ cậu.
-Rindou: sẵn sàng chưa
-Sanzu: hả cái gì cơ đừng nói mày......aaa...ức..ưm
Rindou nắm món đồ chơi rồi rúng ra mạnh bạo khiến Sanzu đau điến trong lúc đó Ran lấy một cái máy run hình viên thuốc Ran kẹp vào hai hạt đậu ửng hồng hồng của Sanzu rồi bật nó lên nó run mạnh bạo.
-Sanzu: Aa...ư.m..thá..o....ra...đ..i......ức
Làm...là...m..ơn...đi
Ran nhăng nhó rồi thọc tay vào miệng cậu moi móc nước dãi chãy dàn dạt.
Rindou lại lấy một món đồ chơi mới
Một thanh sắt đầu mũi tên, Rindou vuốt vuốt dương vật Sanzu.
-Rindou: nè~chịu khó một chút nhé
Rồi cậu đút vào lỗ trên đầu duongvat
Của Sanzu cậu hét lên một cách đau đớn rồi bắt đầu chửi mắng.
Ran thấy thế liền hôn cậu khiến Sanzu không thể nói thêm lời nào nữa. Sau khi chơi đùa với cậu bằng những món đồ chơi thì Ran và Rindou cũng chẳng chịu nổ nữa rồi hai cây hàng của họ cương lên như muốn nổ tung ra cả hai lần lượt tranh dành ai đút vào trước mặc Sanzu đang chửi mắng, sau một hồi cãi vả cả hai cũng quyết định đút chơi hai cây một lần thử Sanzu bất ngờ.
-Sanzu: tụi mày điên à rách toạt đấy một đứa thôi
Cả hai nhăng nhó rồi Sanzu nó cũng vô ích thôi họ không quan tâm rồi
Đút vào mẹ hai cây luôn =))
Ran đút vào trước sau đó Ribdou mò rồi từ từ đưa vào Sanzu rên lên thất thanh. Sanzu muốn bắn ra nhưng không được cậu bị ngăn lại bở thanh sắt ở bên trên.
-Sanzu: ư...ức...aaaA~....rú..t //thở dốc//
Dừn..g....hớ....ức
Họ bắt đầu di chuyển mạnh ngày càng mạnh nữa.
-Ran:Aaa~~lỗ mày sướng thật đấy~~vẫn khích như lần đầu
Họ nhấp liên tục rồi bắn cả vào trong dòng tin chảy ra cùng một ít máu rỉ ra bên ngoài. Sau đó Rindou mới chịu rút thanh sắt đó ra
Rồi đó cháu nó ngất luôn =")
Về sau buổi đó họ bị Sanzu cấm túc~~~
_______________________________________
Hôm sau Mikey gọi điện cho bọn họ vì có cuộc hợp gấp Sanzu lườm Ran và Rindou vì hôm qua làm anh đứng ngồi không được mà bây giờ còn phải đi họp nên bây giờ anh phải tự vác xác đến đó~~

Ok hôm nay thì chap này khá nhạt tại nay mình hơi mệt bị bí đầu rồi ="))
Thông cảm cho tôi nếu bạn thấy nó hơi nhảm.....phần 2 ngoại chuyện sẽ có nha tôi sẽ đăng vào thứ 7
Và cảm ơn mấy nàng đã ủng hộ mình nhoa iu iu 👉👈

phần 2 ngoại chuyện sẽ có nha tôi sẽ đăng vào thứ 7Và cảm ơn mấy nàng đã ủng hộ mình nhoa iu iu 👉👈

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Meme mới lụm chia sẻ nè

[R18/ransanzurindou] Giám sát anh em HaitaniNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ