Vào cái đêm định mệnh ấy em đã tìm được một nữa của em
Một đêm trời mưa tầm tả em đang đi mua một ích đồ thì bỗng trời mưa em bước ra cửa hàng tiện lợi và đi về nhà mưa to gió thổi mạnh lúc đó em quên mang ô theo. Em chạy gấp về nhà chạy trên đường em thấy một thi thể đang nằm bên góc đường em nghĩ người đó đã chết, khi lại gần em thấy anh ta vẫn còn sống liệu em có nhẫn tâm bỏ mặt người sắp chết và có thể không qua khỏi không. Em không nhẫn tâm bỏ mặt anh ta mà lại cứu một mạng và còn mang về nhà của mình để chăm sóc anh ta.
Từ cái đêm định mệnh ấy em đã có thêm một người trong gia đình và đó là Ran anh kể với Sanzu rằng lúc đó anh tham gia vào một trận chiến trong lúc sơ hở anh ấy đã bị đâm lén và mất sức lực anh còn có một người em trai tên là Rindou nhưng hiện giờ Sanzu chỉ nhìn thấy Ran ở đó. Ran rất lo lắng cho em trai mình và đi tìm em của mình.
Ran và Sanzu đang ở trong một quán bar ở đây có rất nhiều băng nhóm họ nghĩ nếu vào đây có thể nghe tin tức của Rindou thì sao, có một tên lại ngồi gần họ và đưa hai ly rượu cả hai uống cạn rồi ngồi nghe ngóng tình hình, một lát sau khi không nghe ngóng được thông tin gì thì họ ra về. Giữ đường đi đi Ran thở dóc hờn hợt
-Sanzu: mày bị làm sao đấy
Ran không nói gì mà vẫn thở hờn hợt cả người anh nóng ran lên. Anh mò mẫn vào bên áo Sanzu và sờ sờ hai cái ti của anh.
-Sanzu: mày điên à đang chạy đấy
Giường như Ran đã mất đi ý thức mà ngắt hai đầu ti của Sanzu khiến anh đau điếng nhưng cố ngượng lại.
-Sanzu: mày bị trúng thuốc rồi à đồ điên
Sanzu cố gắn chạy vọt về nhà để cho Ran tự sử có lẽ đây là một loại thuốc kích dục loại mạnh khiến Ran mất đi cả ý thức của mình.
Về đến nhà Sanzu vọi cõng Ran về giường.
-Sanzu: tự sử đi //bước ra//
Nhưng đâu có chuyện dễ dàng thế được Ran kéo Sanzu vào.
Anh đè Sanzu xuống rồi thở hòng hộc mặt anh đỉ bừng cơ thể anh nóng ran rã con dã thú mãnh liệt này khiến Sanzu không thể chống cự lại được Ran hôn Sanzu đảo lưỡi liên tục khiến hơi thở của Sanzu mềm nhũn thuốc đã lan qua cậu và ngấm vào bên trong
Ran mút liên tục vào đầu ti của cậu cả người Sanzu toàn dấu cắn của Ran.
Ran bắt đầu sờ vào lỗ hậu của cậu, bên trong ướt sũng nhếch nháp khiến Ran còn nứng hơn bao giờ cả. Cậu lần lượt chọt các ngón tay vào móc ngoáy bên trong Sanzu không chịu được mà rên rỉ làm cho Ran lại càng muốn đâm vào cậu ngay bây giờ. Ran móc dương vật của mình ra nhìn nó như đang muốn nổ tung ra có vẻ cậu đã khác ngấm thuốc vào Ran điên cuồng hơn trước kia, Ran không báp trước mà lập tức đâm vào bên trong nhưng nào ngờ nó không vừa.
-Sanzu: A..ưm..rú..t.... Aaa~~...rút...r..a
Không vừa....Aaaa...//vùng vẫy//
-Ran://dùng lực đâm vào//
Và sau đí Ran đã đâm vào bên trong không nghe lời khuyện của Sanzu nên lỗ hậu của cậu đã bị rách máu nhỏ giọt xuống và tinh trùng phun ra. Vừa vào mà Ran đã bắn ư??
Ran bắt đầu nhấp nhè nhẹ nhưng nào cứ như thế dần dần anh mạnh bạo hơn. Sanzu rên rỉ cùng với tiếng da thịt chạm nhau tạo tiếng *pạch*âm thânh nghe càng nứng hơn máu và tinh dịch chảy ra lại càng nhiều.
Ran tìm được điểm sướng liền đâm lên tục vào nhịp nhanh.
-Ran: lỗ này dâm thật sướng chết đi được
*pạch* *pạch*
-Sanzu: aaa..sướng.....aaaa~~...... Mạnh hơn...đ..i
Dần dần Sanzu đã quen không cảm thấy đau nữa mà đã quen dần với nó đau nữa. Cả hai chơi nhau tới sáng.
Sáng sớm thức dậy Ran ngơ ngác vẫn không biết đã xả ra chuyện gì anh ngơ ngác nhìn Sanzu bên cạnh mình cậu chú ý bên dưới lỗ hậu của Sanzu không ngừng tuông ra tinh dịch cả hai trần truồng gần như Ran đã nhớ lại chuyện bữa tối hôm đó cậu không cảm thấy hoang mạng mà chỉ cười rồi bế Sanzu vẫn còn ngủ say. Vào trong Anh luồng móc hết số tinh dịch bên trong rồi rửa sạch cơ thể cho cậu, thay ga giường sau đó bế Sanzu lên giường và để cho cậu ngủ.
Thật ra từ sớm Ran đã tìm được Rindou thật ra lúc đó Ran đã bảo Rindou chạy nên đã không sao chỉ có Ran bị thương và mọi chuyện xảy ra tối hôm qua cũng là do Ran sắp đặt tất cả vì cậu thèm khát Sanzu nhưng đó là từ khi nào chứ??(thật ra Ran không mất ý thức khi uống thuốc kích dục đâu xạo đấy)
Khoảng 3 tuần trước Sanzu trong lúc ngủ quên khóa cửa phòng nên đã để Ran vào được Sanzu mặc một cái áo trắng và một cái quần đùi cả đôi chân thon mịn của cậu khiến Ran thèo khát cậu từ đó.
_______________________________________
End ngoại truyện rồi
Ờm thì tôi đang nghĩ nên viết phần 2 cho ngoại truyện không nếu viết thêm thì sẽ có thêm Rindou nha và đây cung hỏi ý kiến của mấy nàng nè
Chăm chỉ viết truyện ghê luôn =33