Chương 1

93 17 5
                                    

Tôi tên Fujiwara Y/n là bạn thởu nhỏ của Hanagaki Takemichi, từ nhỏ đến lớn tôi và cậu luôn được mọi người xung quanh gán ghép cho nhau với biệt danh thanh mai trúc mã.

Tôi lúc đó chỉ nghĩ mọi người nói xong liền sẽ quên đi, ai mà ngờ đâu nó không biến mất mà còn rầm rộ hơn khi ở trường nữa là.

"Haizzz..." Tôi thở dài một hơi, đi trên con đường quen thuộc đến trường.

Năm nay tôi và cậu đã lên cấp 2, dù vậy Takemichi vẫn đi đánh nhau như cơm bữa. Nhưng trái lại cậu ấy học hành rất rất là giỏi, thành tích đứng đầu trường luôn cơ.

Y/n sẽ không bao giờ nói là cô bắt đầu ghen tị với Takemichi rồi đấy!

Nếu mọi người hỏi tại sao cậu không đi học cùng, thì tôi cũng không biết nữa. Chỉ nghe Takemichi loáng thoáng kể là cậu ấy mới quen được hai người bạn.

Tôi thật sự muốn biết hai người bạn ấy là người như thế nào, mà lại làm cho Takemichi cúp học đi chơi với họ nhỉ?

Tò mò ghê :<

Bước đến cổng trường. Tôi thấy cậu đang ở cùng với hai người con trai một lớn một nhỏ, một lùn một cao. Người con trai lùn lùn mặt nhìn đụt kia, cao tầm khoảng 1m62 choàng bả vai cậu nghe loáng thoáng tên là Mikey thì phải?

Còn người con trai còn lại mặt nhìn kiểu "Tao đã quá quen" nhìn người con trai... ờ mặt đụt, miệng lại lầm bầm cái gì đó. Anh bạn đó cao tầm 1m85, có xăm hình con rồng bên thái dương, hình như tên Ken-chin? À, à là Draken.

Nghe mọi người xung quanh nói hai người bọn họ là tổng trưởng và phó tổng trưởng của Touman. Vậy đây là hai người bạn của Takemichi thường kể à.

Tôi tiến lại gần chỗ họ, hình như bọn họ cũng phát hiện ra cô đang tiến tới chỗ mình. Takemichi thấy cô liền gở tay của vị tổng trưởng ra, tiến tới chỗ Y/n hỏi.

"Y/n! Sau hôm nay cậu đến trường trễ vậy? Hay có tụi nào chặng đường của cậu à?" Takemichi giật mình với suy nghĩ của mình, cậu vừa nói vừa quay Y/n mòng mòng kiểm tra coi cô có bị thương hay gì không.

Sau khi không thấy có bất kỳ vết thương do bị đánh nào, Takemichi mới thở phào một hơi. Nếu mà Y/n có mệnh hệ gì, thì cậu sẽ đánh thằng đó đến khi nó nhập viện thì thôi.

Ánh mắt Takemichi lúc đó đục ngầu lại, rất nhanh chóng nó liền trở lại như bình thường.

Cậu quay sang nhìn hai người bị cho ăn bơ kia, bọn họ không giận mà chỉ đơn giản là tò mò người con gái làm cho Hanagaki Takemichi đánh đấm ác liệt kia phải lo lắng, sốt sắng lên không thôi.

"Takemitchy đây là ai vậy?" Mikey là người phá vỡ bầu không khí màu xám hường phấn này của Takemichi, hắn thắc mắc hỏi.

"Đúng vậy! Cô gái đó là ai vậy?" Draken lần này lên tiếng, gã nhìn Y/n rồi nhìn lại Takemichi. Sau đó gã hiểu được cái gì đó liền "Chậc!" một cái, lắc đầu nhìn hai người.

"Đây là Y/n bạn thởu nhỏ của tao." Cậu quay lại nhìn Mikey và Draken, tay chỉ vào người tôi nói.

"Còn Y/n đây là bạn của tớ. Người lùn lùn kia là Mikey, và người còn lại là Draken." Takemichi quay lại nhìn tôi, tay chỉ Mikey và Draken.

Tôi nhìn Mikey đang hậm hực trừng mắt về phía Takemichi vì cậu dám nói hắn lùn, còn Draken thì cười như được mùa, không quên trêu (cà khịa) Mikey vài câu.

"Hừm!"

"Tôi là Sano Manjirou, mọi người hay gọi tôi là Mikey. Rất vui được làm quen với cậu Y/n-chin." Mikey đưa tay về phía Y/n ngỏ ý muốn bắt tay làm quen.

"Tớ tên Fujiwara Y/n rất vui được làm quen Mikey-kun." Tôi bắt tay với Mikey, mỉm cười nhìn cậu ta, rồi ngước nhìn người con trai ở phía sau cậu ta.

"Tôi là Ryuuguuji Ken hay còn gọi là Draken rất vui được làm quen Y/n." Gã cũng bắt tay Y/n, rồi thả ra. Draken không giống như Mikey vô ưu vô lo, mà không nhìn thấy gương mặt tràn đầy sự khó chịu của ai kia như muốn đấm gã vài phát vậy.

Takemichi nhíu mày, cậu khó chịu nhìn bàn tay của Mikey, rồi nhìn bàn tay của Draken, cuối cùng là bàn tay của Y/n. Takemichi không nói nhiều, lấy trong balo ra chai nước và một chiếc khăn tay.

Cầm lấy hai tay của Y/n, bắt đầu rửa tay cho cô. Để mặt Mikey và Draken đang ngớ người ra nhìn mình, hai người nhìn Takemichi đang hì hục rửa tay cho cô.

"Bộ tay tao dơ hay gì mà Takemitchy rửa tay cho Y/n-chin vậy?" Mikey đưa tay lên nhìn, rồi lại quay sang nhìn Draken thắc mắc hỏi.

"Ha! Tao cũng không biết." Thật ra tao biết mà tao chẳng muốn nói. Draken bất đắc dĩ nhìn Mikey trả lời.

Draken: "..." Sau tao biết thằng nó đang nghĩ gì đâu mà mày hỏi tao?

Mikey: "Thế á! Ken-chin đúng là vô tích sự." Mikey vừa ăn Dorayaki, vừa nói.

Draken: "Mẹ mày!"

"Cũng tới giờ vào lớp rồi! Micchi cậu không vào lớp à?" Tôi nhìn cậu đang rửa tay cho mình, thắc mắc hỏi.

"Không! Tớ có hẹn với tụi Mikey và Draken rồi." Takemichi đang lau khô tay cho Y/n, cậu từ tốn nói.

"Cậu cứ vào lớp đi, chiều tan học tớ qua đón cậu." Takemichi cười nhìn tôi.

"Ừ! Vậy tạm biệt hai cậu nhé Mikey và Draken." Sau đó tôi chạy lên lớp học.

___________

16:51|2/11/2021
(Đăng 17:10|6/11/2021)

Tui để em nó cô đơn lâu quá rồi 🥲

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 28, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Tokyo Revengers | Takemichi X Readers] Ánh Sáng Của Mùa XuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ