"Santa, hôm nay anh về muộn, không cần đón anh đâu" Tin nhắn từ Riki gửi tới điện thoại Santa ngay trước giờ tan làm. Santa nhìn tin nhắn trong điện thoại, cậu suy nghĩ thật lâu về việc có nên gọi hoặc nhắn tin lại cho anh ấy hay không nhưng cậu lại chần chừ
Rikimaru là Omega của Santa. Anh hơn cậu 2 tuổi, hai người đã kết hôn được hơn 3 năm, cũng có với nhau một bé con xinh xắn. Xét cho cùng, việc cậu chần chừ lúc này có vẻ không hợp lí lắm đối với quan hệ của hai người.
Nhưng Santa lại có lí do để làm thế. Riki là Omega của cậu, đúng vậy. Hai người đã kết hôn, không sai. Thậm chí là cả hai đã có với nhau một bảo bối nhỏ. Tuy nhiên, vấn đề quan trọng nhất lại là... cậu đánh dấu anh trong kì phát tình của anh mà lúc đó hai người vốn không phải là người yêu. Chuyện này vẫn luôn là cái gai trong lòng Santa suốt bao năm nay, khiến cho cậu càng cẩn thận chăm sóc cho anh bao nhiêu, cảm giác áy náy lại cứ dâng đầy không cách nào xóa bỏ bấy nhiêu.
Riki không thích cậu. Santa đã sớm biết điều ấy rồi. Thế mà cậu lại không kiềm chế nổi bản thân mình, cứ thế mà đánh dấu anh. Santa cũng không ngờ ấy vậy mà hai người ngay lập tức có bé con? Hiệu suất làm việc này... cũng quá xuất sắc đi?
Riki là một người khá lạnh lùng, anh không dễ mở lòng với người khác. Điều này Santa là người biết rõ nhất. Lần đầu gặp mặt của cậu và anh không suôn sẻ lắm và chính cậu luôn cảm nhận được sự né tránh nơi anh. Riki có những lúc sẽ cười nói rất vui vẻ với người khác, cho đến khi Santa tham gia vào câu chuyện, anh sẽ im lặng, thậm chí còn ngay lập tức dừng nụ cười đang có trên môi. Thậm chí là có những lúc lấy cớ rời đi trước.
Santa nghĩ bản thân thật khốn nạn. Cứ thế mà đánh dấu anh. Mặc dù ngay giây phút anh vươn tay ôm lấy cậu và luôn miệng gọi tên cậu, Santa đã cảm thấy hạnh phúc muốn phát điên. Cậu yêu anh. Yêu anh từ ngay lần gặp đầu tiên rồi.
"Em nhớ đón con đấy" Một tin nhắn nữa lại đến. Cậu nhìn màn hình điện thoại thật lâu, trả lời anh, rồi lại nhét chiếc điện thoại vào túi.
Santa cứ thế mà ngồi ngẩn người trong văn phòng. Cậu đang nghĩ đến Riki. Anh là Omega của cậu, sự thực đã chứng minh như thế. Có điều... con người làm sao có thể chống lại bản năng nguyên thủy của mình. Vì vậy mà chẳng cần tình yêu, hai người vẫn theo bản năng mà tìm đến nhau, rồi tiến tới hôn nhân.
Cuộc sống hôn nhân của hai người vẫn yên bình trôi qua ba năm. Riki bình thường vẫn không có thái độ chán ghét gì cậu. Anh yêu bé con của mình lắm. Còn đối với những chăm sóc của Santa, anh cũng không hề tỏ ra chán ghét hay đặc biệt cảm động.
Nếu hỏi Santa rằng tại sao cậu lại thiếu tự tin đến như vậy thì câu trả lời đơn giản thôi. Thời gian từ lúc cậu quen biết anh đến khi cậu không kiềm chế nổi mà đánh dấu anh, anh đang thích một người khác. Mà đó lại chẳng phải ai xa lạ, người đó là đứa em thân thiết của cậu - Châu Kha Vũ. Còn tại sao hai người đó không đến được với nhau thì là bởi Châu Kha Vũ đã đánh dấu Omega của em ấy ngay từ những năm học đại học - Trương Gia Nguyên.
Chuyện Rikimaru thích Châu Kha Vũ là chuyện mà ai cũng biết. Mỗi khi cậu và Kha Vũ cùng nhau chơi bóng rổ, anh đều đến để xem. Riki thích em ấy, lúc nào cũng chuẩn bị nước cho em ấy nhưng vì Gia Nguyên cũng ở đó, nên chai nước cứ nghiễm nhiên được đưa cho kẻ thừa thãi là cậu. Mặc dù thế thì Santa vẫn khá vui, cậu còn ngốc nghếch thu gom lại đống chai đó để trong phòng mình cho đến ngày mẹ cậu tiện tay mang vứt hết đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full][SANTA x RIKIMARU] Đồ ngốc, anh không hề muốn ly hôn!
Fanfic"Em muốn ly hôn?" "Anh không đồng ý" --------------------------------------------- Warning: Truyện có yếu tố ABO Fanfic nên tất cả đều không thật. Vui lòng không re-up và chuyển ver @littlefreak2309 at Wattpad