Chương 3. Mối tình đầu

1.3K 141 23
                                    

Rikimaru là Omega. Đây là sự thật, là điều không cần bàn cãi. Nhưng anh khác những Omega khác một chút, anh là một Omega vô cùng độc lập và kiên cường. Riki ghét những suy nghĩ và áp đặt của xã hội lên Omega bọn anh, rằng Omega cần phải tìm một Alpha của riêng mình, phải dịu dàng, phải chăm sóc con cái để Alpha đi làm. 

Thời đại nào rồi mà nhiều người vẫn còn tư tưởng như thế. Omega thì sao? Omega thì cần phải yếu đuối à? Omega thì không thể tự chủ cuộc sống của mình sao? Khi chưa đến kì phân hóa, Riki đã có suy nghĩ như vậy rồi. Với tính cách của anh, cả nhà đều nghĩ anh sẽ phân hóa thành một Alpha nhưng số phận thì vốn thích trêu đùa như vậy đấy. Rikimaru là một Omega. 

Thực ra anh tiếp nhận chuyện này cũng rất nhanh. Dù có là Omega hay Alpha thì suy nghĩ của anh vẫn kiên định như thế. Omega không cần một Alpha để dựa dẫm vào và biến bản thân thành một giống loài yếu đuối. 

Yumeri - em gái anh - lại là một nữ Alpha chính hiệu. Em ấy thực sự mạnh mẽ đến mức chưa đến kì phân hóa, cả nhà đã có thể chắc chắn rồi. Và đúng là khi em ấy phân hóa, em ấy là một Alpha nữ. 

Chính vì suy nghĩ mạnh mẽ của mình mà chẳng một Alpha nào lọt vào mắt xanh của Riki. Anh nổi tiếng là một Omega xinh đẹp. Hmm, xinh đẹp. Người khác khen anh như thế đấy nhưng đồng thời thì anh cũng nổi tiếng là một Omega lạnh lùng với tất cả mọi người. Không phải là anh cố tình làm vậy đâu, chỉ là sao nhỉ? Anh không biết nên bày tỏ suy nghĩ của mình sao cho người khác có thể hiểu được. Nói đơn giản thì thực ra Riki cũng là người dễ ngại ngùng, cộng thêm vẻ mặt có hơi nghiêm túc của mình nên mới khiến mọi người nghĩ anh khó gần mà thôi. 

Yumeri cứ bảo anh nên hòa đồng với mọi người nhiều hơn. Uhm... Anh cũng muốn chứ. Chỉ là anh không thích những cuộc xã giao làm quen hời hợt

Ấy vậy mà suy nghĩ của Riki lại có chút thay đổi vào cái ngày mà anh gặp Alpha của đời mình. Anh vẫn còn nhớ ngày mình gặp người con trai ấy. Hôm đó là một ngày trời thu trong xanh, thời tiết thật dễ chịu. Yumeri cứ bám lấy anh và cố thuyết phục anh đi xem một trận bóng rổ với em ấy.

Anh nhớ mình rằng đã từ chối rất nhiều lần. Anh không thích đến mấy chỗ có quá đông người như thế. Và anh cũng không quá đam mê xem bóng rổ. Anh còn chẳng hiểu luật chơi nữa cơ. Vậy nhưng Yumeri sống chết phải kéo anh đi bằng được. Em ấy rỉ tai rằng sân bóng rổ là nơi hội tụ của những Alpha đẹp trai và giỏi nhất. Rằng Riki nên đến để xem, biết đâu có người vừa mắt anh

Riki gõ đầu cô em gái của mình một chút rồi nói

"Anh không có nhu cầu tìm Alpha cho mình. Lúc này."

"Anh cứ như vậy thì em làm sao yên tâm?" Em ấy cằn nhằn như bà cụ non ấy

"Anh như nào cơ? Đâu cần Alpha thì anh mới sống được? Em không thấy là còn quá sớm sao?" Riki nhìn về phía em gái mình, chuẩn bị tinh thần cho một cuộc thảo luận không hồi kết

"Thôi thì coi như anh đi cùng em... vì em ngại đi mà..." Yumeri dịu giọng

"Em ngại?" Riki không kịp chuẩn bị tình huống này

"Em cũng có thể ngại mà. Chính anh nói Alpha và Omega là bình đẳng, sao em không được ngại?" Yumeri cũng chẳng lúng túng 

[Full][SANTA x RIKIMARU] Đồ ngốc, anh không hề muốn ly hôn!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ