25YEARS EXISTENCE IN THE DARK CHAPTER IV

0 0 0
                                    

Si ate ay patuloy na inaalam kung san kami matatagpuan ni jonax.
Pero nakalipas na ang isang buwan ay wala silang balita tungkol samin.

At makalipas din ang isang buwan ay nagsusuka ako, at delay din ako.

Nalaman ko na lang na buntis ako, sobra akong nandidiri sa sarili ko dahil hindi ko matatanggap ang batang yun.

Kung sakali mang lalabas ay hindi ko yun bubuhayin!

Dumating si papa, may dalang pagkain, damit at electric fan. Dahil mainit ang lugar na yun.

Malakas ang ulan kaya malamig ang paligid.

Si papa inutusan akong magbihis, sinunod ko naman dahil wala akong laban sa kanya, sasaktan lang niya ako

Pag nagmamatigas ako.

After kong magbihis ay alam ko na kung ano ang gagawin ni papa sakin.

Ginahasa ulit ako, at patuloy na pananakit niya sakin.

Siguro nakisama nalang ako nasanay na din ako sa mga ginagawa niya sa'kin.

5months preggy na ako at nandito padin ako sa loob ng madilim at tahimik na lugar. (8 months na akong nakakulong dito).

Si ate siguro kasal na ngayon, may baby na sila ni kuya jerick samantalang ako.

Hindi ko nakasama ang taong mahal ko, kamusta na kaya sya ngayon? Baka may girlfriend na! Mga katanungan ko sa sarili ko).

(After 5 months)....

 25 YEARS EXISTENCE IN THE DARKWhere stories live. Discover now