Chương 1: Đào Tẩu

16 4 4
                                    

"Chỉ có một cách con người được sinh ra đời, nhưng lại có vô số cách chết đi."

Từ ngàn xưa, con người vẫn luôn đấu đá lẫn nhau để tranh giành sự sống. Ở cái thế giới ninja tối tăm này, hoà bình chỉ là một thứ xa xỉ đối với các quốc gia nhỏ bé. Lãnh thổ nhỏ, nhân lực ít, nhưng dù muốn hay không, họ cũng sẽ bị kéo vào các cuộc chiến dai dẳng của ngũ đại cường quốc.

Để tránh ảnh hưởng đến quốc gia, các làng ninja đã được thành lập như một đội quân bảo vệ. Vì lợi ích và danh dự của làng, các nhẫn giả phải không ngừng tập luyện, gia tăng sức mạnh của bản thân. Một phần để sánh vai với các cường quốc khác, phần nhiều là để giảm thương vong, bảo vệ đồng đội trong các nhiệm vụ. Đối với các ninja, được hi sinh vì nhiệm vụ, vì lợi ích của làng chính là một chiến công danh dự. Với lí tưởng cao đẹp đó, đã có nhiều bậc nhẫn giả tiền bối khắc tên mình lên bia đá tưởng niệm, trở thành tấm gương sáng cho thế hệ con cháu đời sau.

Nhưng tình yêu và niềm tin đối với quê hương càng lớn, các ninja lại càng dốc sức chiến đấu nhiều hơn. Vì thế, dù đã trải qua bao nhiêu thập kỷ, các cuộc đại chiến nhẫn giả vẫn không ngừng nổ ra. Và giờ đây, thời kỳ của đại chiến ninja lần thứ năm lại sắp bắt đầu!

∆∆∆

Bóng tối bao trùm cả thế giới, đưa con người sau một ngày dài vào giấc ngủ say. Vạn vật đều rơi vào trạng thái tĩnh lặng, trừ ngọn gió vẫn nhè nhẹ thổi, lướt qua cánh đồng cỏ rộng lớn. Vầng trăng đêm nay tròn vành vạnh, lấp ló thứ ánh sáng vàng dìu dịu sau những tán mây đen. Không gian về đêm yên ả, nhưng trong làng lại không như thế.

Ánh lửa bập bùng thắp lên từ mấy ngọn đuốc lớn, phá vỡ bức màn cô tịch của đêm đen. Khắp mọi nơi trong làng, trên những mái nhà cao, các nhẫn giả đang hô hào nhau chạy đôn chạy đáo. Giữa đêm khuya thanh vắng, làng Kim lại rơi vào tình trạng báo động cấp độ ba. Ngoại trừ các nhóm ninja đang làm nhiệm vụ, người dân ở đây hoàn toàn không hay biết gì hết, vẫn cuộn mình trên chiếc giường ấm trong nhà.

Trưởng làng vừa có lệnh triệu tập và phát lệnh truy nã đối với đứa con trai thứ của gia tộc họ Kim. Sau khi phá hủy bộ máy vũ khí tối thượng mà làng đã cất công chuẩn bị cho cuộc đại chiến, hắn đã tẩu thoát, hiện tại tất cả đều đã mất dấu kẻ tội đồ đó.

Làng Kim là ngôi làng thuộc một quốc gia lớn, từ thời dựng lên tới nay chỉ chuyên tâm sản xuất vũ khí, cung cấp cho các làng ninja khác trên thế giới. Tuy không thuộc ngũ đại cường quốc, nhưng nếu thiếu làng Kim thì nhiều làng nhẫn giả sẽ trở nên khốn đốn vì không có nhẫn cụ. Ở thế giới ninja, hoà bình không phải là quãng thời gian kéo dài, tuy các làng đã kí với nhau hiệp ước đồng minh, nhưng ai cũng hiểu vẫn có những thành phần phản động đang rục rịch khơi mào cuộc chiến.

Cách đây hơn năm tháng, đội trinh sát của làng Kim đã gửi thư về từ biên giới của Thủy quốc. Xem ra ngoại giao của làng Sương và làng Cát đã tới giai đoạn bằng mặt nhưng không bằng lòng, trưởng làng Sương là một lão già bí ẩn, mọi hoạt động trong làng người ngoài đều không nắm rõ được tình hình. Nhưng trong thư có viết, một tin đồn đã xuất hiện mà dân làng Sương đang truyền tai nhau gần đây, đó chính là trưởng làng đang thực hiện kế hoạch phản bội lại làng Cát. Cả cái thế giới ninja này ai cũng biết, làng Cát là đồng minh và có mối giao hữu thân thích với làng Lá, trưởng làng hai bên lại còn là bạn thân. Lỡ làng Sương có kéo quân sang, chắc chắn làng Lá cũng sẽ nhận được thư cầu cứu. Một chọi hai, khỏi đánh cũng biết ai sẽ nắm chắc phần thắng.

𝓥𝓴𝓸𝓸𝓴 ✯ Tác Giả Chưa Nghĩ Ra Tên Fic =))))Where stories live. Discover now