Chương 4: Tâm Tư Giấu Kín

6 1 0
                                    

Ba tháng sau.

Đội trinh sát của làng Kim lại gửi đại bàng đưa thư về báo cáo, có vẻ như tình hình ở làng Sương vẫn đang án binh bất động, chưa thể biết chính xác khi nào sẽ bắt đầu gây chiến. Nhưng, nội bộ của họ đã chuẩn bị nhân lực đầy đủ xong xuôi, xem ra chỉ cần trưởng làng Sương muốn thì cuộc chiến sẽ bắt đầu ngay lập tức.

Làng Kim lại càng vội vã hơn ai hết, nhờ ơn Kim Taehyung mà họ phải chế tạo lại một bộ máy vũ khí khác trong gấp rút, còn cỗ máy cũ đã đi về bãi phế liệu xa xôi trong sự tiếc nuối của tất cả mọi người. Suốt hơn ba tháng qua, một đội ninja truy sát đã được điều động ra khỏi làng để theo bắt Kim Taehyung. Thậm chí, ngài trưởng làng còn gửi thư sang các quốc gia láng giềng để nhờ sự trợ giúp, lỡ hắn có lang thang sang đó thì sẽ cử người đi bắt về. Tuy nhiên một thời gian dài đã trôi qua mà vẫn chẳng có tin tức gì. Hơn nữa, dù có nghĩ đến mòn nếp nhăn não cũng không một ai biết lý do vì sao Kim Taehyung lại hành động như thế.

Nội bộ gia tộc họ Kim còn trở nên rối loạn vì các tộc nhân máu chiến cho rằng chính Kim Taehyung là kẻ đã làm cho mối quan hệ giữa làng và gia tộc trở nên bất hoà. Giờ đây, trưởng làng bắt đầu đề phòng với tất cả những người mang họ Kim, thậm chí trưởng tộc của bọn họ còn bị loại khỏi đội ngũ sản xuất vũ khí. Đường đường mang danh là một dòng tộc lớn, trải qua bao nhiêu đời đều được làng trọng dụng, đóng góp không nhỏ trong hàng ngũ quân sự. Ấy vậy mà, chỉ vì một tộc nhân đã làm ô uế tất cả, hiện giờ mỗi lần vác mặt ra khỏi nhà là sẽ nghe những lời chỉ trích phía sau lưng.

"Tất cả là tại bọn gia tộc họ Kim!"

Thế đấy, cống hiến biết bao nhiêu thứ cho làng thì dân không nhớ, nhưng chỉ một sự cố xảy ra lại bị chì chiết không thôi. Nỗi nhục này ai cũng vuốt mặt nuốt không trôi cục tức.

"Tộc trưởng, tôi biết nói ra điều này rất thất lễ, nhưng gia tộc chúng ta đang trong tình trạng bị làng giám sát, đã thế còn không được tham gia vào công cuộc chuẩn bị cho đại chiến sắp tới. Ngài cũng biết gia tộc họ Kim đã góp công rất lớn trong các cuộc chiến tranh trước đây mà, bây giờ bị cho ra rìa thế này thì đây chính là một sự sỉ nhục to lớn. Trong khi chúng ta ở đây phải chịu sự nhục nhã này thì Kim Taehyung lại đang nhởn nhơ ở ngoài kia. Xin Ngài, hãy rũ bỏ tình thân, vì làng và gia tộc mà hành động đi ạ!"

Đám đông phía sau như được nói thay tiếng lòng, nhiệt tình hưởng ứng không ít. Mỗi tháng họ đều có buổi họp gia tộc một lần, nhưng thay vì bàn cách làm thế nào để lấy lại niềm tin của làng thì mọi người chỉ chăm chăm vào việc làm cách nào để xử lý Kim Taehyung. Thân là tộc trưởng lại còn là cha của hắn, ông Kim cũng chỉ biết thở dài trong bất lực. Hiện tại, ngồi ở vị trí cao nhất trước tất cả tộc nhân, ông chợt cảm thấy bản thân mình thật vô dụng.

"Xin lỗi, là lỗi của tôi. Phận làm cha nhưng tôi lại không dạy dỗ được nó, làm tộc trưởng cũng không giúp được gì cho dòng họ Kim chúng ta. Nhưng xin mọi người hãy hiểu cho, đại chiến đang đến rất gần và có thể nổ ra bất cứ lúc nào. Vì vậy mọi người hãy tập trung vào nhiệm vụ trước mắt, sau khi cuộc đại chiến kết thúc, tôi hứa sẽ tìm cách xử lý Kim Taehyung."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 26, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

𝓥𝓴𝓸𝓸𝓴 ✯ Tác Giả Chưa Nghĩ Ra Tên Fic =))))Where stories live. Discover now