chín.

345 29 1
                                    


      Xe buýt chạy chậm dần rồi dừng lại ở trạm kế, Jimin đeo balo lên vai phải, đi xuống xe, không để ý Taehyung chạy theo cậu.

     ' Jimin, cậu còn giận tớ hả ?  tớ xin lỗi mà, tớ không có ý gì cả đâu mà... '

     Taehyung đi bên cạnh Jimin, níu níu tay cậu.

     ' Jimin àaaaa, tớ xin lỗi mà ' - Taeyung thấy cậu không nói gì cả, tiếp tục lay lay tay Jimin.

     ' tớ biết rồi tớ biết rồi, tớ không có giận cậu, chỉ là tớ đang suy nghĩ... '

   ' suy nghĩ gì vậy, kể tớ nghe với '

   ' cũng không có gì to tát đâu.... à mà Tae, hôm nay lên trường làm thủ tục chuyển ngành luôn được chứ ? ngày mai tớ không đi được đâu. '

    ' sao thế ? '

    ' chỉ là tớ muốn nằm ở nhà nghỉ thôi, mấy nay cứ hoạt động mãi, mệt chết '

    ' hửm ? tớ tưởng bác sĩ Jeon nói cậu không được hoạt động nhiều, nên nghỉ ngơi cơ mà ? không lẽ anh ta bắt cậu tập luyện phục hồi chức năng gì gì đó hả ? anh ta có vấn đề à, cậu vừa phẫu thuật xong- '

     Jimin đứng hình, không thể nói với Taehyung là hai người tối tối đều ra ngoài bệnh viện được, lỡ cậu ta mà suy nghĩ lung tung thì còn rắc rối hơn...

   ' không có, ý là..... à là chị Jiyeon, mình hay rủ chị ấy đi.... lòng vòng trong bệnh viện ấy mà '

   ' bệnh nghề nghiệp hả Jimin ? đã bị thương còn như vậy '

   ' hì hì không sao, cho thoải mái tinh thần thôi, luẩn quẩn trong phòng mãi chán lắm '

    Cả hai đi vào con ngõ, đến trước nhà, định đi lên cầu thang đã thấy dì chủ nhà ở trên sân thượng tưới cây.

      ' dì ơi, cháu về rồi '

      ' ai đấy... ô Jimin à '

      ' vâng dì '

      Dì đặt bình nước tưới xuống đất, nhanh chóng chạy xuống dưới, ôm ôm Jimin.

     ' aigoo, cháu về là tốt rồi, có đau lắm không, à cháu đói không, dì nấu cho ăn '

     ' à không cần đâu dì, bọn cháu ăn trước đó rồi ạ. à dì, dì đừng nói chuyện cháu đi bệnh viện cho bố mẹ cháu nhé, họ sẽ lôi cháu về Busan luôn cho xem! '

    ' được rồi, dì biết rồi, vậy hai cháu nghỉ ngơi nhé, dì xuống nhà đây '

    ' vâng, dì '

     Jimin cười với dì, rồi quay sang mở cửa. Phòng ốc vẫn sạch sẽ như trước, từ lúc mà cậu dọn đến. Jimin hít một hơi thật sâu, không khí trong nhà vẫn là tốt nhất.

    ' Tae, tớ đi thay đồ, cậu đợi tớ một lát '

     Taehyung gật đầu. Jimin đi về phòng, soạn hết đồ từ balo ra, bỏ đồ cũ vào giỏ, đi đến tủ tìm một bộ quần áo mới. Jimin mặc chiếc áo hoodie màu đen, cùng với quần thể thao, cầm điện thoại và chứng minh thư ra ngoài. Taehyung thấy cậu ra thì cũng ngừng bấm điện thoai, vớ lấy hồ sơ chuyển ngành của Jimin rồi cùng cậu đi đến trường.

what is love? | kookmin |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ