10 giờ sáng mai, Jungwoo đeo balo, đứng trước cửa tàu.
còn 5 phút nữa là chuyến tàu từ ga Seoul đến ga Busan sẽ khởi hành, mong quý khách nhanh chóng lên tàu.
' đến đây thôi, hai em về đi, cảm ơn vì đã tiễn anh ' - Jungwoo quàng tay qua ôm Jimin, không để ý đụng phải vai trái của cậu, Jimin hơi nhăn mặt, cố tình hạ bên vai ấy xuống một chút, lùi ra. Jungwoo thấy cậu không thoải mái, liền thoát ra.
' ừm... vậy anh về, nhớ gửi lời hỏi thăm đến bố mẹ em và mọi người trong nhóm nhé '
' tạm biệt '
Jimin vẫy tay với Jungwoo, rồi hạ xuống vai xoa xoa.
' sao vậy, anh ta đụng trúng vai cậu hả, có đau không, tớ đưa cậu đi bệnh viện nhé ? ' - Taehyung
' có sao đâu, quẹt nhẹ thôi, không cần phải đến bệnh viện '
' không muốn à ? thế thì tớ đi nhé ? '
Jimin thấy Taehyung đi về phía trước, vội chạy đến, hai tay nắm bắp tay cậu.
' hả ? cậu đến đó làm gì vậy ? '
' hôm đi ăn chị Jiyeon hỏi tớ về đặc sản của Busan đó, giờ tớ đem qua cho chị ấy, đồ Busan phải ở Busan mang lên mới đúng chuẩn, tớ nhờ Jungwoo mang theo một ít vì biết anh ta lên Seoul ' - Taehyung cầm túi đồ, huơ huơ trước mặt Jimin.
' cậu về trước đi, tớ đi đưa đồ đây '
' ơ này... ' - Jimin níu tay áo Taehyung.
' sao thế ? ' - Taehyung quay lại hỏi cậu, nhưng trong lòng đang cười hả hê lắm.
' tớ đi cùng...nữa ' - Jimin lí nhí trong miệng, Taehyung không nhịn được muốn chọc cậu thêm một lúc, nhưng nghĩ lại thì lại thôi, cậu ấy mà thẹn quá hóa giận không chịu đi nữa là thành công cốc mất.
' buổi trưa cậu muốn ăn gì không ? ' - vừa ngồi xuống ghế xe buýt, Taehyung quay sang hỏi cậu.
' ưm tớ sao cũng được...cậu có muốn ăn không ? '
' tớ cũng chưa đói lắm...một lát nữa đi về nhà rồi tớ làm cơm trộn cho cậu nếm thử '
Jimin gật đầu.
' cậu đã mua những gì thế ? ' - Jimin giở túi ra xem thử.
' một ít cua ngâm tương, những món khác đóng gói mang lên đây thì cũng không còn ngon như khi ăn trực tiếp ở Busan nên tớ chỉ mang mỗi thế. '
' ồ cũng đúng, à mà chỉ đem thế này thôi à, tiền bối Jungwoo không còn mang gì khác sao ? '
' không phải có đồ ăn mẹ cậu làm anh ta mang lên còn ở nhà sao ? '
' ồ... '
' cậu đưa quà cho anh ta chưa ? '
' quà ? quà gì ? ' - Jimin hai mày cau lại nhìn Taehyung.
' thôi đi, cậu nghĩ tớ ngốc hả. cái móc khóa màu vàng cậu để trong tủ bàn học đó. '
Tối hôm qua nhường lại phòng của mình cho Jungwoo ngủ nhờ, Taehyung qua phòng Jimin. Lúc Jimin đi tắm thì cậu ngồi vào bàn học một lúc, mở laptop vào email để xem thông báo của trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
what is love? | kookmin |
Fiksi Penggemar' tôi không hiểu tình yêu là gì ' ' ồ không sao, tôi biết đấy. tình yêu là khi đặt người ấy lên trước cả bản thân mình, giống như cách jungkook đưa cậu về với jungwoo rồi để cậu ở đây mãi mãi vậy. ' start : 5/10/21 end : 16/2/22