' hé lô Jimin yêu dấu 'Jimin đang đánh răng trong nhà vệ sinh, nghe giọng nói quen thuộc của ai đó liền ló đầu nhìn ra cửa xem thử. Đôi mắt đang ngơ ngơ còn ngái ngủ thì hai mày nhíu lại, nhìn chằm chằm cái con người đang đi vào.
' còn nhớ đến tôi hả ? sao không đi luôn đi, đến đây chi nữa ? '
' xin lỗi mà, tớ dạo này hơi bận một chút ' - Taehyung đặt balo lên ghế, cởi áo khoác, đợi Jimin vệ sinh cá nhân xong.
Jimin vội thay đồ, cài cúc áo bệnh nhân xong đi ra ngoài, nhìn Taehyung hậm hực rồi nhảy lên giường.
' cậu, có phải cậu âm mưu gì đó không hả, Taehyung trước đây còn không cho tớ tiếp xúc với người lạ, Jungwoo tớ còn ít được nói chuyện cùng, sao nay lại như vậy hả ? nói mau, hắn ta cho cậu bao nhiêu lợi nhuận, hả ? '
'Taehyung nhìn con mèo đang xù lông kia, không khỏi bật cười.
' Park Jimin, cậu vừa phẫu thuật xong có phải đã chạm vào dây thần kinh nào không ? '
' tớ ổn, Kim Taehyung. mau khai ra, ít nhất còn được khoan hồng '
' cậu ổn thì đương nhiên thì tại sao cậu lại nghĩ tớ có mưu tính với cậu ? '
' ... ' - cũng đúng nhỉ.
' tạm bỏ qua cho cậu. chỉ có cuối tuần cậu đến bệnh viện thăm tớ được thôi à ? '
' cũng không hẳn. một tuần qua lịch làm việc có hơi rắc rối một chút vì tớ mới vào, giờ thì ổn rồi, trừ những lúc hàng nhiều thì phải tăng ca một chút '
Mấy ngày hai người chỉ liên lạc qua tin nhắn, Taehyung nói cậu đang làm ở một cửa hàng tiện lợi gần nhà, cậu nhận ca làm full-time, nên cứ quần quật từ sáng đến tối, khuya mới có thể về nhà. Jimin sợ Taehyung vắt kiệt sức mình, nhưng nhìn lại bản thân cũng không thể làm gì cho cậu.
Jimin vẫn cứ trầm ngâm suy nghĩ, Taehyung cũng hiểu cậu ấy, không nhắc đến việc tiền nong ấy, đành lái qua việc khác.
' cơm bệnh viện có ngon không ? dì chủ nhà nghe tin cậu ở bệnh viện, lo lắng sợ cậu ăn uống không đầy đủ, hôm nay kêu tớ mang một ít đồ ăn dì ấy làm lên cho cậu. '
' thật á ? phiền dì quá '
Jimin mở hộp ra, dì làm rất nhiều, một mình Jimin ăn trong ngày cũng không hết. Canh sườn bò và kim chi ăn cùng với cơm, canh sườn do dì ấy tự hầm nấu, mùi thơm lan tỏa hết căn phòng.
' nhiều quá, Taehyung. cậu ăn với tớ đi, tớ không ăn hết đâu '
' không được, dì làm cho cậu mà. vậy từ từ ăn nhé, đến giờ làm rồi. hôm nay có lô hàng kiểm gấp, xin lỗi cậu, tớ đi trước nhé. '
' ơ này- ' - chưa kịp nói xong, cậu ta đã biến mất, Jimin thở dài, sao mà ăn hết đây. Hình như chị Jiyeon chưa có ăn sáng, Jimin định ra ngoài rủ chị ấy cùng ăn. Mở cửa ra thì thấy Jungkook đứng ở đó rồi, mặt Jimin cứng đơ, tay nắm lấy chốt cửa, đóng lại. Jungkook nhanh tay lấy tay ghì lại, không cho cậu toại nguyện. Jimin nhận ra cửa bị chặn lại, vô lực buông thả tay, chạy lên giường, lẩn tránh Jungkook. Sau vụ thay băng lần trước không ai nói chuyện với ai, mỗi lần Jungkook vào kiểm tra thì Jimin né tránh ánh mắt anh ta, không dám nhìn thẳng. Jimin xấu hổ muốn chết, mặt anh ta cứ như chưa có gì xảy ra, càng làm Jimin xấu hổ hơn nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
what is love? | kookmin |
Fanfic' tôi không hiểu tình yêu là gì ' ' ồ không sao, tôi biết đấy. tình yêu là khi đặt người ấy lên trước cả bản thân mình, giống như cách jungkook đưa cậu về với jungwoo rồi để cậu ở đây mãi mãi vậy. ' start : 5/10/21 end : 16/2/22