hai mươi mốt.

504 31 3
                                    


  ' Jimin à '

  ' vâng em đây ' - Jimin khoác áo sơ mi trắng, cài lại hàng nút, áp tai xuống vai giữ điện thoại trả lời người kia.
 
  ' Jimin à, hôm nay em có đến bệnh viện không ? '

  ' em nghĩ là không. hôm nay em bận lắm '

  ' sao thế ? '

  ' đi làm '

  " sao em bảo anh nuôi em mà ? " - Jungkook vừa hoàn thành xong bệnh án, kí tên mình bên dưới rồi gấp lại bỏ qua một bên. Anh tắt loa mở, áp tai vào điện thoại, ngồi dựa hẳn vào ghế, lắng nghe giọng pha chút phần ủ rũ của cậu.

  ' sao ? định bao nuôi em thật hả bố đường ? '

' được mà, thẻ anh cho em đâu ? '

  " em không dùng đâu "

  " anh cho em mà- "

  " quen nhau nhưng phải sòng phẳng, em không muốn dựa hẳn vào anh, đã ở chung nhà với anh rồi mà còn... "

  Jimin đã dọn vào ở cùng anh từ lúc tốt nghiệp đại học. Không phải cậu đề cập đến vấn đề này đâu nhé! ( Jimin còn chẳng nghĩ đến nữa mà ). Do Jungkook nài nỉ quá nên cậu mới đến thôi, mặc dù Taehyung phản đối nhiều lắm nhưng mà không ngăn nổi anh ta, cậu vừa nhận được hoa mừng tốt nghiệp từ anh thì đã bị bắt lên xe chở về nhà luôn.

----
1 năm trước

  Jimin đi xuống dưới sân trường cùng Taehyung vào buổi chiều mùa hè nóng bức sau khi lễ tốt nghiệp kết thúc, đôi mắt của cả hai đều thâm quầng vì thức khuya làm bài, chạy project cuối cùng cho kịp thời hạn chưa kể còn cả luận án tốt nghiệp, công việc nhiều vô kể, cả người uể oải, chẳng buồn làm gì, chỉ muốn đi về nhà đánh một giấc dài trong khoảng thời gian rãnh rổi quý giá này.

  ' ê thằng khốn, sao mày dám bỏ tên tao khỏi bài tập nhóm hả ? mày hại tao không tốt nghiệp được rồi đấy, mày thích chưa ? ' - một sinh viên bằng tuổi Jimin chạy đến chặn đường, gằn giọng trừng mắt với cậu.

  " là do cậu không đi làm bài còn đổ lỗi cho tôi ? cậu còn tư cách để nói câu đó sao ? " - bài tập là do cậu và Taehyung đổ công sức vào làm, bù vào thiếu sót thành viên nên phải thực hiện gấp gáp hơn, nay lại gặp tên không làm mà đòi có ăn nhục mạ như vậy, Jimin nhịn không được đành quát lên.

   ' mẹ kiếp, tao bận công việc khác '

  ' dù có bận thì cậu cũng phải thông báo trước chứ nhỉ ? đằng này không xem tin nhắn cũng không nghe điện thoại, tôi và thành viên khác phải làm hết phần của cậu và một tiền bối nữa. '

  ' thì bây giờ tao báo tao bận đây, mày muốn gì nữa ? bây giờ mày đi đến tìm giáo sư Min giải thích với tao, tao còn bỏ qua cho mày '

  ' chính cậu mới là người phải đi giải thích cho bản thân. Đã ăn cướp còn la làng... '

  ' chết tiệt, mày nói cái quái gì ? ăn cướp ? tao sẽ cho mày biết t- ' - anh ta nổi đoá, bàn tay cuộn lại thành nắm đấm, giơ lên trước mặt Jimin định đánh cậu.

  Nào ngờ cậu đưa tay đỡ không kịp, nhận trọn cú đánh vào má trái, đầu cậu lệch sang một bên,  đôi chân mất thăng bằng làm cả người ngã xuống đất.

what is love? | kookmin |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ