1

1.2K 90 2
                                    

"khuê có muốn ăn mì không?"

thái hiền đứng trước cửa phòng phạm khuê chống nạnh hỏi, chắc là cậu lại đói bụng nữa rồi.

"khuê không ăn đâu, hiền ăn đi"

em lắc đầu, cười tươi với cậu. nói vậy thôi chứ em cũng muốn ra ngoài ăn mì cùng thái hiền lắm nhưng nhìn đống deadline chưa làm xong ở trước mặt em ngán ngẩm đành từ chối thái hiền vậy. 

"khuê không ăn thật hả, để đó đi chút hiền vào làm cùng với khuê. mau ra ăn đi mà"

thái hiền đi tới bàn làm việc của em, vòng tay qua ôm lấy em rúc đầu vào hõm cổ hít hà hương thơm từ cơ thể phạm khuê. cậu thấy em đã làm việc từ sáng đến giờ rồi, chẳng chịu rời bàn ăn uống gì cả chỉ cắm đầu vào làm việc nên muốn rủ em ăn chút gì đó lấy lại tinh thần.

"thôi khuê không ăn đâu"

"không thì thôi, vậy hiền hôn khuê cho khuê đỡ đói nhá?"

"hiền bị khùng hả"

"không nói nhiều một là ăn hai là hôn, khuê chọn đi"

"ừ hiền làm gì thì làm" 

phạm khuê mệt mỏi ngã đầu ra sau, mặt đối mặt với thái hiền. em đưa mắt nhìn cậu, chần chừ một chút rồi nhướng môi mình lên hôn vào môi thái hiền, đôi môi hồng căng mọng của phạm khuê khiến thái hiền thích thú hôn sâu, phạm khuê thì đắm say hài lòng. cứ day dưa mãi mới chịu rời xa, thái hiền nhìn em thật lâu muốn hôn một lần nữa nhưng phạm khuê lắc đầu không chịu chỉ muốn nghỉ ngơi một chút, cậu không ép khuê nữa chỉ hôn nhẹ vào má và ôm khuê vào lòng dỗ dành. 

"ra ăn đi"

"ơ hiền hôn khuê rồi sao khuê phải ra ăn nữa?"

"không biết"

thái hiền nhoẻn miệng cười, vào thế chuẩn bị bế em lên. một cái thôi là năm gọn trong vòng tay thái hiền rồi, còn chẳng quên hôn vào má phạm khuê một cái chóc rồi mới đi ra ngoài. khuê nói không thích nhưng được hôn như vậy lại phấn khích nằm trong vòng tay của thái hiền cười híp mắt.


"hiền yêu khuê" 

"thôi sến súa quá, ăn đi ba ơi" 

"hiền nói thật mà, khuê không tin hiền hả?" 

"ừ-ừ tin thì tin..nhưng mà sến quá khuê ngại.."

"ngại gì mà ngại trời, hiền nói với khuê câu đó cũng được hai năm rồi còn gì"

thái hiền giở trò chọc ghẹo phạm khuê, chọc được là ngồi cười ngã cả người ra sau. còn phạm khuê ngượng không biết nói gì chỉ ngồi nhìn tô mì ở trước mặt. thái hiền cười chán rồi thì mới chú ý đến phạm khuê, vuốt lưng em một chút rồi bảo:

"hiền xin lỗi, khuê ăn đi rồi hiền vào ôm khuê ngủ nha?" 

.

taegyu | onlyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ