5

526 69 9
                                    

hôm nay thái hiền tìm được một quyển nhật kí mà cả hai đã từng viết lúc mới yêu nhau. cậu vội thổi đi hết bụi trên cuốn nhật kí đó rồi đi về phòng ngủ, đã là nhật kí của cả hai thì xem chung mới vui. 

"khuê, mới tìm được cái này nè xem không?"

"gì á, đang làm việc rồi"

"nhớ cuốn nhật kí hồi đó không, cái cuốn mà hồi đó ngày nào cũng đem ra viết đấy"

"à đâu xem với"

em tạm gác lại chuyện công việc, đi tới ngồi vào lòng của thái hiền, thấy em lại gần một cái là thái hiền đã nhanh tay ôm lấy em, hôn lên bờ môi hồng một chút rồi mới bắt đầu xem quyển nhật kí. 

"khuê đọc trước đi"

"cũng được, đọc nhá"


'ngày 6/5/2019, hôm nay thái hiền đã trao cho tớ một chiếc hôn đầu tiên. 

cậu ấy nói rằng tớ hôn tệ lắm, thế mà lúc nào cũng đè tớ ra hôn cho bằng được. cậu ấy lúc nào cũng là cái đồ đáng ghét và khó ưa thật sự. nhưng không hiểu sao tớ lại yêu cậu ấy rất nhiều, cậu ấy khiến cho lòng tớ bớt trống rỗng , lúc nào cũng khiến tớ phải nhớ cậu ấy nhiều thật nhiều. chỉ cần nói đến đây thôi thì đương nhiên cậu ấy sẽ là người quan trọng nhất đối với mình rồi, nhưng mà vẫn ghét!!"

"khuê dám ghét hiền á?"

"dám chứ, thôi bỏ qua đi hiền đọc tiếp đi kìa"

"ngày 7/5/2019 gửi phạm khuê của tớ,

nếu tớ nói rằng tớ yêu cậu rất rất nhiều thì cậu có tin không? cậu có biết rằng từ ngày cậu đến bên cạnh tớ thế giới của tớ đã trở nên xinh đẹp biết bao nhiêu không? cậu có biết rằng vì cậu tớ có thể làm tất cả không, tớ đã học đàn guitar này, tớ đã học nấu ăn, và học cách giữ cậu cho riêng tớ nữa. ngượng quá nhưng đó là sự thật, phạm khuê, tớ yêu cậu"

"èo sến súa thế nhờ"

"vì ai mà hiền phải nói mấy lời sến súa như vậy? ông hàng xóm chắc. nhưng mà dù sao hiền cũng rất giỏi và thành công đúng không?"

"chuyện gì á"

"yêu khuê và giữ khuê cho riêng tớ"

"khuê cũng vậy, khuê yêu hiền"


.

taegyu | onlyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ