hôm nay thái hiền bị bệnh. chỉ vì cái tính thương người yêu mà vừa dầm mưa vừa xách bịch phở đi về nên sốt cao nằm một chỗ và rồi bị phạm khuê mắng từ tối đến sáng hôm sau.
nhưng mắng người ta vậy chứ cũng là người thức sáng đêm chăm cho người ta đấy.
"hiền hư quá, đã nói là từ từ rồi về cũng được rồi mà"
"tức quá đi thái hiền ơi"
"nhìn mặt là tức, sao lại không biết chăm sóc sức khoẻ của bản thân thế"
"đợi đó đi, hết bệnh tôi tù ôm cậu luôn"
cái miệng nhỏ lúc nào cũng cười mà bây giờ chỉ biết tức giận cằn nhằn thái hiền, nhưng đôi mắt ấy thì lại khác cái ánh nhìn lo lắng luôn hướng về chỗ của thái hiền, nó chưa bao giờ thay đổi cả.
kể cả tình yêu cũng vậy.
"khuê ngủ đi, hiền sắp khoẻ rồi mà"
"sai thì không có quyền lên tiếng, nằm yên"
thái hiền bật cười đau khổ, kể cả cái tính đanh đá đó cũng không thay đổi nữa. cứ tưởng rằng nếu bệnh như vậy thì sẽ được trở thành em bé vậy mà cái tên người yêu kia cũng không cho.
"hiền, dậy ăn cháo nè"
"hiền, ăn xong nhớ uống thuốc nha"
"hiền, ngồi dậy khuê lau mình cho, bệnh vậy chưa tắm được đâu"
"hiền, uống miếng nước đi rồi ngủ"
"hiền, hiền"
"hả?"
"hiền mau hết bệnh đi, khuê không muốn như vậy nữa đâu. cả ngày chẳng được ôm hiền khó chịu quá"
phạm khuê lay tay của thái hiền, đuôi mắt nheo lại úp mặt xuống chiếc giường giả vờ khóc lóc năn nỉ cho căn bệnh đó mau đi ra khỏi người thái hiền. cái người nằm trên giường cũng chỉ biết bất lực cười xoà, đưa tay xoa đầu phạm khuê rồi thủ thỉ.
"khuê đi ngủ thì chắc chắn hiền sẽ mau hết bệnh đó, mau lên mười một giờ tối rồi"
"thật không?"
"thật mà, nhanh lên"
"ừm, nói được làm được đó nha"
đành rời xa vòng tay của thái hiền, em chạy sang phòng bên lấy một cái gối ôm và gối nằm cùng hai cái chăn, trải một cái xuống nền nhà sau đó cẩn thận đặt mấy cái gối xuống cùng rồi nằm xuống ngủ say.
"khuê ngủ ngon, hiền xin lỗi chắc hôm nay không xoa lưng cho khuê được rồi"
.
"hiền"
"hả..gì"
thái hiền giật mình tỉnh giấc, nhìn thấy người yêu mình nằm ngủ ở dưới nói mớ cái gì đó, nghe xong lại mỉm cười chui xuống nằm với phạm khuê luôn.
"khuê yêu hiền, hehe"
.