Tác giả: Hoa Hữu Tín
Edit: Bilun
Chương 62
Thẩm Bân: "......" Cậu không nhịn được nhỏ giọng nói thầm với Diêm Hình: "Còn nhỏ mà đã vỡ giọng? Này cũng quá khó nghe rồi."
Những người khác: "......" vẫn như cũ không dám lên tiếng.
Còn Diêm Hình lại ôm cậu vào lòng, giống như sợ làm rơi người xuống.
Cũng may con quỷ kia không nhìn về phía Thẩm Bân, bé gái 10 tuổi vốn dĩ rất sợ Diêm Hình cũng như không nhìn thấy người khác, giống như xung quanh chỉ còn lại nhóc và quái vật.
Bé gái 10 tuổi cười lạnh nói: "Cút! Cậu ta không muốn gặp mày, mày không biết bản thân khiến người ghét như thế nào sao?"
"Ta không tin! Là ngươi giấu chị ấy đi, ngày đó là ngươi đúng không? Là ngươi hại chết ta!" Tiểu quái vật tiếp tục cuồng loạn nói, thậm chí còn khóc nức nở.
Nó còn rất nhỏ, nhưng đã sớm trải qua tuyệt vọng, chỉ muốn đi tìm một câu trả lời.
Bé gái 10 tuổi vẫn bình tĩnh như cũ, từ giọng nói có thể nhận ra nhóc tựa hồ không sợ hãi bao nhiêu, thậm chí có chút ác ý nói: "Có phải tao hay không mày thật sự không cảm giác được sao? Giấu như thế nào? Từ nhỏ tới lớn cậu ấy muốn ra tao sao có thể giấu đi được? Không muốn gặp mày chính là không muốn gặp, bởi vì mày chỉ là một con quái vật khiến người chán ghét."
Tiểu quái vật rơi lệ đầy mặt, đáng tiếc trong đêm đen ai cũng không nhìn thấy khuôn mặt non nớt của nó rốt cục cất giấu thống khổ như thế nào.
"Như vậy sao..." cuối cùng tiểu quái vật thu hồi tàn nhẫn, lại một lần xác nhận sự thật đau khổ, chỉ còn lại thê lương.
"Vì sao? Không phải chị gái thương ta nhất sao? Chị ấy thương ta nhất...."
Tiểu quái vật nói câu này, mọi người rốt cục mới biết nó khóc, trong không khí khủng bố xem lẫn tiếng khóc nghẹn ngào của trẻ con, như là đứa trẻ không tìm thấy người thân, thực sợ hãi.
Hoặc là nói, nó đã sớm thể nghiệm thời khắc đáng sợ nhất, chính là ở chỗ bể bơi xinh đẹp kia, chị gái yêu thương nhóc đuổi đi người hầu, tự tay đẩy nó vào trong bể.
Tiểu quái vật có thể nào không hận? Nhưng nó giết tất cả những người hầu để phát tiết, lại trước sau không động vào người chị gái này, chỉ một lần lại một lần tới hỏi là vì sao?
Người chị gái có hai nhân cách, chị gái ban ngày nhát gan dịu dàng, chị em ở chung rất tốt, nó thích nhất là chị gái, mà buổi tối lại vô cùng lạnh lùng, tiểu quái vật biết chị gái buổi tối không thích nó, nhưng giết chết nó lại là vào ban ngày.
Có phải là chị gái buổi tối đã chiếm thân thể của chị gái vào ban ngày, cho nên mới xảy ra loại chuyện này.
Đương nhiên, câu trả lời đã sớm có, chỉ là tiểu quái vật không tin mà thôi.
Cho nên, hiện giờ người chị gái trước mặt là người chị vào buổi tối, nhóc không chút lưu tình nói: "Mày thật không hiểu vì sao à? Mày không chết, tao chính là quái vật! Vẻ mặt ba mẹ nhìn tao vĩnh viễn đều mang theo khác thường, ban ngày còn được, buổi tối chỉ hận không thể nhốt tao lại, chỉ bởi vì tao không thích cười với bọn họ? Bọn họ mới là người đáng buồn cười nhất phải không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
EDIT-PHÁT SÓNG TRỰC TIẾP GIẢ GÁI THÔNG QUAN TRÒ CHƠI SINH TỒN - HOA HỮU TÍN
General FictionThể loại: Đam mỹ, Tương lai , HE , Huyền huyễn , Ngọt sủng , Chủ thụ , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Phát sóng trực tiếp , Cải trang giả dạng , Linh dị thần quái , 1v1 Tác giả: Hoa Hữu Tín Edit: Bilun Số chương: 129 Tình trạng edit: Hoàn KHÔNG CHUYỂN VER D...