Chương 83+84+85

5.4K 549 131
                                    

Tác giả: Hoa Hữu Tín

Edit: Bilun

Chương 83

Tiết cuối cùng là toán học, nói tới giáo viên dạy toán, bề ngoài rất ưa nhìn, người khá săn chắc, tên là Túc Sùng, trước kia thời đi học đều trong đội thể dục, chiều cao 1m85, rất khó tưởng tượng hắn không đi dạy thể dục mà lại đi dạy toán.

Ngày thường Túc Sùng tính tình cũng tốt, không có khả năng động thủ với học sinh, thậm chí không dễ tức giận, chỉ có một lần duy nhất, bạn của hắn có một đứa em trai tên Úc An, cũng học trong lớp, thế nhưng bị người chặn ở trong một góc thiếu chút nữa bị đánh.

Túc Sùng tức đến bật cười, vốn dĩ bạn hắn còn nhờ cậy mình chiếu cố đứa nhỏ này, hắn cho rằng tính tình Úc An thành thật sẽ không gây tai họa, kết quả liền xảy ra loại sự tình này.

Xong việc hỏi thăm mới biết được là vì quá thành thật, mỗi ngày chịu đựng bạo lực học đường, thậm chí khiến cho tính cách của Úc An trở nên yếu đuối muốn chết, luôn vâng vâng dạ dạ, thành tích trượt một mảng lớn.

Như này ai mà không tức giận cho nổi? Túc Sùng không chỉ tức giận, còn tự mình chạy tới phòng học đánh mấy học sinh kia một trận, tuy nơi này là trường học quý tộc, có rất nhiều học sinh bối cảnh trâu bò, nhưng là giáo viên, trong đó cũng không thiếu người hoàn cảnh cường đại, ví dụ như Túc Sùng.

Nhãi ranh đánh cho cậu một trận, không phục một mình đấu, lần sau nếu tôi lại biết cậu dám bắt nạt em trai tôi, gặp cậu một lần sẽ đánh một lần —— đây là nguyên si câu nói của Túc Sùng khi đánh người.

Em trai của bạn hắn còn không phải là em trai của hắn sao?

Tuy xong việc bị trừ tiền lương, nhưng hắn cũng không hiếm lạ!

Từ đó thật đúng là không còn ai dám bắt nạt Úc An nữa.

Túc Sùng đã từng có một sự tích huy hoàng, trường học nửa đêm có trộm, khi hắn đi tuần tra phát hiện, thế là đánh tên trộm tới mức nằm viện.

Nghe nói là tên trộm kia quá giảo hoạt, giống như cá chạch, không chỉ khó bắt, bắt được còn tìm mọi cách chạy trốn, vừa thấy chính là ngựa quen đường cũ, khiến hắn bị chọc giận, dứt khoát ra tay đánh, còn dám chạy không?

Nhưng rõ ràng Túc Sùng là người có nghề, xuống tay có chừng mực, đánh đau, đánh đau nhưng đều là vết thương ngoài da, nếu không mấy học sinh bị đánh lúc trước sao có thể không phải nằm viện?

Trộm nói là nằm viện, kỳ thực chỉ là kiếm cớ thôi, nghĩ thầm mình đã nằm viện rồi, việc ăn trộm này có thể bị cho qua không? Thậm chí còn muốn dựa vào nằm viện ăn vạ Túc Sùng một bút.

Kết quả gã đau đến chết đi sống lại, bệnh viện kiểm tra không có vấn đề gì, Túc Sùng xách người, cần phải lập tức giao cho cục cảnh sát.

Nhưng sau đó, việc này lan truyền rất nóng trong trường học, thậm chí còn có người nói giáo viên toán đánh chết người? Hung danh và ác danh của Túc Sùng lập tức dương danh thiên hạ, học sinh không tự giác sợ hắn muốn chết.

EDIT-PHÁT SÓNG TRỰC TIẾP GIẢ GÁI THÔNG QUAN TRÒ CHƠI SINH TỒN - HOA HỮU TÍNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ