Tác giả: Hoa Hữu Tín
Edit: Bilun
Truyện chỉ được up trên Wattpad và Facebook của Bí, những nơi khác là ăn cắp nha bà con ~
Mấy bạn nhỏ bên Truyenwiki1.com còn thay luôn câu của Bí nữa, (Truyện chỉ được up trên truyenwiki1.com và Facebook của Bí thôi nhé) thú vị quá đi mất. Thực ra Bí thích thì dịch thôi chứ không ham hố gì mấy cái like với follow vớ vẩn đâu, nên các bạn đọc truyện Bí dịch rất ít khi thấy Bí tương tác với mọi người phải hơm. Hơn ba chục tuổi đầu rồi không như mấy bạn còn trẻ. Còn các bạn có ăn cắp thì nên ghi rõ nguồn gốc xuất xứ người tạo ra cho các bạn ăn cắp không thì thôi tốt nhất đừng ghi gì cho xong, chứ đừng làm như vậy, vì tui biết đã up lên đây thì sẽ bị ăn cắp thôi. Cái trạng thái sửa câu nói của Bí như muốn thách thức ý chứ không phải chỉ là ăn cắp đơn thuần. Các bạn nghĩ mình sẽ tức giận à, không có đâu nhé, nếu tui tức vì bị ăn cắp thì không có những truyện đã hoàn tui làm từ trước tới giờ đâu.
Nói chung là truyện này chắc chắn sẽ drop nếu Bí không tìm được bản covert nhé, trang có bản covert bị bay màu do cái tệ nạn sao chép không ghi rõ nguồn gốc rồi, mà bản gốc thì Bí không gặm nổi, chỉ đọc hiểu qua gg dịch thôi chứ bảo đánh từng chữ ra cho các bạn hiểu thì chịu.
Up nốt hai chương trên Wattpad này đến khi tìm được bản convert nhé mọi người
Chương 95
Mèo đen trong lòng ngực Thẩm Bân lộ ra vẻ rất là lười biếng, nhưng mèo trắng lại có chút đứng ngồi không yên, đầu chui vào trong lòng ngực lớp trưởng, mông đối diện với người ngoài.
"Lớp trưởng cậu.....nuôi mèo?" Thẩm Bân hỏi.
Nhưng đối phương còn chưa trả lời đâu, giáo viên chủ nhiệm liền đi vào lớp học, nhìn thấy Túc Sùng và Diêm Hình liền sửng sốt: "Vào học." Ý tứ nhắc nhở bọn họ nên đi dạy học ở lớp khác.
Túc Sùng khẽ nhíu mày không quá yên tâm rời đi, Diêm Hình thì trực tiếp mở miệng: "Không có tiết dạy, tôi định tới dự thính học tập kinh nghiệm của thầy chủ nhiệm."
Túc Sùng vội vàng phụ họa: "Tôi cũng vậy."
Chủ nhiệm lớp vẻ mặt nghi hoặc, thầy giáo dạy toán và thầy giáo tiếng Anh còn có thể đồng thời không có tiết dạy?
Nhưng thật ra Thẩm Bân nhỏ giọng lôi kéo ống tay áo Diêm Hình nói: "Em không tham gia băt nạt hai người Phong Tư Tư sẽ không có nguy hiểm, có thể giúp anh xem lớp học có sự kiện gì đặc biệt xảy ra không, anh không cần cùng em, làm việc của mình là được." Dù sao mình đã làm xong nhiệm vụ thu thập nữ trang, mà trò chơi còn đang tiếp tục.
Diêm Hình trực tiếp dẫn cậu trở lại chỗ ngồi, giương mắt nhìn quét một vòng, đôi nam nữ người chơi kia không ở, trầm tư một lát liền gật đầu nói: "Anh đúng là phải đi tra một số việc, rất nhanh sẽ quay lại tìm em."
Tuy lớp học này vẫn luôn có người chết, nhưng luôn có vài việc cần tới nơi khác hỏi thăm, ví dụ như hung thủ giết hại Phong Tư Tư và Tống Di được ai hỗ trợ che giấu?
Dành một chút thời gian để tìm hiểu toàn bộ câu chuyện, Diêm Hình dự định sẽ quay lại sớm.
Cho nên giáo viên chủ nhiệm còn chưa bắt đầu dạy học, liền thấy Diêm Hình vừa rồi nói muốn tới học cách dạy học của hắn đang xoay người ra khỏi lớp học.....
BẠN ĐANG ĐỌC
EDIT-PHÁT SÓNG TRỰC TIẾP GIẢ GÁI THÔNG QUAN TRÒ CHƠI SINH TỒN - HOA HỮU TÍN
General FictionThể loại: Đam mỹ, Tương lai , HE , Huyền huyễn , Ngọt sủng , Chủ thụ , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Phát sóng trực tiếp , Cải trang giả dạng , Linh dị thần quái , 1v1 Tác giả: Hoa Hữu Tín Edit: Bilun Số chương: 129 Tình trạng edit: Hoàn KHÔNG CHUYỂN VER D...