FANTIC: ÔNG KẸ (JIMIN/AMI)
Thể loại: kinh dị, nam/nữ, ngược
“ Ông kẹ” là người mà ba mẹ hay dùng để dọa những đứa trẻ không nghe lời, đơn giản vì họ nghĩ nó chỉ là 1 câu chuyện hư cấu mà thôi. Nhưng không, họ đã lầm…
Ở 1 thành phố xa hoa giàu có, nơi này là nơi những tên trùm xã hội đen, băng đảng, có cả các tổng tài thư giản và nghĩ ngơi. Nơi đây không có khái niệm của bất kì 1 thứ luật lệ của chính phủ.
Người ở nơi đây chỉ bị ràng buộc bởi 1 loại quy luật duy nhất, Park Jimin chính là luật ở nơi đây. Nhìn hắn bề ngoài là 1 người đàng hoàng tử tế, lạnh lùng xen kẽ ấm áp với 1 bề ngoài điển trai thật quá dễ dàng để rù quếnh 1 người phụ nữ nào.
Nhưng đừng vội kết luận hắn là 1 người chồng quốc dân, chỉ cần vướng vào hắn thì 1 đi không trở lại…
VÌ SAO?
Thực chất hắn ta chỉ là 1 tên lưu manh giả danh tri thức, 1 tên máu lạnh không lòng người. Cả “vương quốc” mà hắn đang nắm quyền được xem là 1 khu ăn chơi bật nhất thế giới.
Có thể gọi là chọe đen cũng được, không những vậy ở đây còn có những tên được xem như “ông kẹ” chuyên bắt cóc người sang biên giới, hay bán cho các “ SUGAR DADDY”. Chính hắn Park Jimin là người chống lưng đứng đằng sau tất cả.
Tuy bên ngoài hắn là “cá mập” nhưng khi về nhà hắn vẫn là “cá con” ngoan ngoãn của ba mẹ, từ lúc lọt lòng, hắn chưa 1 lần naog cãi lại họ cũng chưa bao giờ để họ bận tâm đến những chuyện mà hắn làm.
Suga: Hôm nay mày có vẻ mệt mõi nhỉ
Jimin: Cứ cho là vậy, tụi nhỏ mới đem người về hay gì mà sao om sòm vậy?
Suga: Ừm, đem được 1 tiểu sóc về, muốn xem không?
Jimin: Đi
Người lúc nãy nói chuyện ngang hàng với hắn là Min Yoongi, anh cũng là 1 trong số những “ông kẹ” đáng sợ của thành phố này, xét ra thì chỉ sau hắn thôi
Suga: Thấy sao? Giữa hay bán?
Jimin: Không hứng thú
Suga: Vậy chuyện ở đây giao lại cho tao
Jimin: Cứ tự nhiên
Hắn rời đi 1 cách lạnh nhạt, nhóc con trước mắt là Jung Hoseok, con của 1 doanh nhân thành đạt. Nhìn thì biết là con cưng rồi, đầu óc có chút ngốc nghếch nhưng bù lại nhang sắc thì hảo xinh
Suga: Tụi bây bán nhóc này bao nhiêu?
ĐE: Nếu Min tổng có hứng thú thì bọn này để giá hời thôi..
Suga: Chốt giá?
ĐE: Min tổng bớt giận, hười này chúng tôi chỉ lấy tiền công
Suga: Được, thư kí kim sẽ gửi tiền sau……
Hana: Anh về rồi
Jimin: Ừm
Hana: Sao vậy, anh không thoải mái ở đâu sao?
Jimin: Em ra ngoài đi tôi muốn nghĩ ngơi
Hana: Vâng
Cô gái kia là người may mắn được hắn giữ lại vào 1 năm trước tên Choi Hana, cô hiền hòa dễ tính thân thiện được hắn giữ lại bên mình mấy lúc không vui sẽ đến tìm. Cô ấy có vẻ là người được hắn giữa lại lâu nhất từ trước đến giờ, đơn giản vì nhìn Hana ra dáng 1 người vợ hiền nên hắn giữ lại để còn nói chuyện yêu đương với ba mẹ hắn.
Cuộc sống nghe như sung sướng lắm thế nhưng buồn chán lắm, cô bị giam lỏng trong nhà nhưng hắn có bao giờ về ngôi nhà to lớn đó đâu chứ. Sáng lên công ti, tối lại thì làm “ông kẹ” tìm kiếm con mồi đến tận khuya thì về bang, hiếm lắm hắn mới về nhà….
Ami: Mẹ ơi, mẹ dẫn con đi đâu thế?
Mẹ: Mẹ… mẹ đưa con đi chơi…Ami, con đứng đây 1 lúc nhé, mẹ đi mua kem 1 lúc sẽ quay lại sau con nhé…
Nó ngoan ngoãn nghe lời mẹ đứng yên tại chỗ đó, người này là Kim Ami,1 nhóc con nhút nhát hay khóc nhè dù đã 14 tuổi chứ không ít ỏi gì. Đứng lâu như vậy mà mẹ cũng không quay lại,nó bắt đầu thấy sợ, liền khóc lớn lên gọi mẹ nhưng mẹ đâu không thấy chỉ thấy xung quanh đường vắng tanh không 1 bóng người
Ami: Mẹ ơi, mẹ ơi đừng bỏ con, con lạnh, con sợ lắm mẹ ơi!
Nó vừa khóc lớn vừa gọi mẹ, người phụ nữ kia đứng phía xa nhìn con mình mà đau lòng, nhưng bà lại quay lưng bỏ đi bỏ lại đứa con tội nghiệp kia 1 mình…
Nó trong vô thức vừa chạy, vừa khóc đi tìm mẹ, lại không biết đường. Nó đi lạc vào cái “ VƯƠNG QUỐC” quỷ dị do tên ác ma Park Jimin nắm quyền
13/10/2021 sinh nhật aiuuu
5cmt, 10sao chap tiếp theo .