HAPPY

334 18 0
                                    

ta da lại là phúc đây vậy là chúng ta đã đi với nhau 1 chặng đường dài rồi nhỉ? Từ 1 con nhỏ không có chút tiếng tăm nào trong giới viết lách lại đc mn yêu quý mình đến vậy. Thật sự tớ thấy cảm động lắm! Nếu như có cơ hội tớ thật sự muốn gặp mặt các bạn, muốn cùng đi chơi rồi bàn luận trên trời dưới đất về các tác phẩm hay ho, về học tập hay idol này nọ. Tớ thật sự biết ơn và yêu quý các bạn nhiều lắm! những lúc buồn hay áp lực đè đầu cưỡi cổ tớ lại viết truyện, lại lên đây tâm sự với những người bạn mới quen.... Thật sự là vô cùng vui luôn.

lúc đầu chỉ nghĩ là viết cho vui nhưng không ngờ, nhờ sự ủng hộ của mọi người mà chỉ sau 6 tháng viết truyện tớ đã có tận 125 fl. Đây thực sự là 1 liều thuốc tinh thần tuyệt vời nhất mà tớ từng có! Fic này dù không hot mà mấy nhưng tớ thật sự tự hào về con số 6,6k lượt xem và 570  bình chọn này! Chưa nói đến những bạn đã đi cùng mình từ những buổi đầu với các fic như MỐI QUAN HỆ LÀM ĂN, ÔNG KẸ, Gã Jeon Cuồng Tình... và các fic t đang trên đà phát triển như BẮT VỢ, RIVAL . Tớ đều rất trân trọng và rất đổi tự hào với từng lượt xem từng lượt bình chọn, Thậm chí tớ còn cố gắn giửi lời cảm ơn đến mọn người đã vote cho tớ. Dù không phải là tuyệt đối nhưng đó là sự chân thành của tớ.

"Aaaa, cảm ơn cậu đã bình chọn cho ficcủa tớ, nếu đc mời cậu sang trang của tớ để ủng hộ những tác phẩm khác nhaa.Mà zui hơnn nữa là theo dõi tớ cx như theo giõi những câu chuyện tớ viết nè,yêu nhiều" có thấy quen không nè

và điều cuối tớ muốn nói với mn là TỚ YÊU MỌI NGƯỜI và tớ sẽ không ngừng phát triển chất lượng fic cũng như là thời gian đăng sẽ thường xuyên hơn!

tạm biệt và hẹn gặp lại ! <3

Ông Kẹ [Jimin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ