Vài ngày sau khi tất cả tu chân giới đều đã hiểu cách sử dụng chiếc hộp sắt thần kì này không khỏi thích thú.
Tạ Liên ngồi trên bàn ngọc nhìn Hoa Thành đang luyện chữ, y chống cằm đưa tay chọt chọt vào màn hình.
Hoa Thành đúng lúc dời mắt nhìn thấy dáng vẻ buồn chán của Tạ Liên không khỏi kích động.
Quá dễ thương!
Hoa Thành: "Ca ca huynh có gì phiền lòng hả?"
Tạ Liên thở dài cầm chiếc smartphone trắng trên tay ngắm nghía nói:
"Hôm nay ta tính xuống bếp nấu món đệ thích ăn nhất nhưng mà có chút không muốn xuống nhân gian mua đồ lắm."
Hoa Thành đặt bút trên giá khẽ cười nói: "Vậy thì huynh hãy đặt hàng đi."
Tạ Liên lớ ngớ nhìn hắn: "Đặt hàng?"
"Huynh sử dụng cái thứ đang cầm trong tay là được."
Tạ Liên bất đắc dĩ: "Tam Lang, thật sự ta vẫn không biết sử dụng nó như nào lắm."
Hoa Thành bật cười hướng người tới gần y rồi cầm chiếc điện thoại trắng lên nói:
"Không sao, ta giúp huynh."
Tạ Liên hơi nhích người dựa sát vào hắn, hai tay vòng qua ôm lấy cánh tay người kia chăm chú nhìn vào màn hình:
"Ta đang nhìn nè."
Hoa Thành khẽ cười, ngón tay ấn nút khởi động sau đó lại mở khóa màn hình lên rồi nói:
"Đầu tiên huynh phải vào cái hình vuông nhỏ này."
"Cái hình màu đỏ nhỏ này á?"
Hoa Thành: "Đúng rồi phía dưới có tên chữ của nó đấy."
Tạ Liên nhíu mắt: "Grab...Food?"
Hoa Thành gật đầu: "Huynh đọc đúng tên của nó rồi."
Tạ Liên: "Vậy tiếp theo chúng ta làm gì?"
Hoa Thành: "Nhấn vào nó sau đó có một hàng chữ "Tìm kiếm" ở trên đầu bảng này. Huynh muốn mua thứ gì?"
Tạ Liên bắt đầu đảo mắt suy suy nghĩ nghĩ:
"Ừm...một bó cải trắng, thịt còn có nấm tảo nữa."
Hoa Thành: "Được."
Sau khi hắn lần lượt gõ tên tìm từng món hàng bỏ vào giỏ, Hoa Thành lại nghiêm túc chỉ dẫn Tạ Liên đến bước quan trọng nhất.
"Nếu huynh đã chọn xong rồi, bây giờ ấn "Mua" thì chúng ta cần chọn dịch vụ giao hàng nữa?"
Tạ Liên gãi gãi đầu: "Dịch vụ là gì nữa vậy? Ta thật sự cảm thấy hơi khó hiểu."
Hoa Thành bật cười: "Chính là chỗ người ta sẽ giúp huynh đem những thứ huynh cần đến tận đây."
Tạ Liên: "Lợi hại tới như vậy sao? Chúng ta chỉ cần ngồi chờ ở nhà thôi vẫn có thể mua được hả?"
"Đúng vậy."
Tạ Liên nhìn vào màn hình, danh sách các dịch vụ vận chuyển được liệt kê ra một lượt nhìn tới trố mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TQTP-MĐTS-HTTC] NẾU TU CHÂN GIỚI CÓ INTERNET
HumorTác giả: Ân Một câu chuyện với nội dung thiểu năng :)))