R18

442 42 7
                                    

Đù má! Cứ tiếp tục chơi như thế này rõ ràng là gian nguy cho mình mà!

Thẩm Thanh Thu một mực sốt vó, lo sợ cái tên Nguỵ Vô Tiện lại mở miệng xằng bậy, hại cái tên như y đây khổ sở không thể tả. Quay đầu nhìn Tạ Liên ngồi bên phía tay phải của Nguỵ Vô Tiện, Thẩm Thanh Thu không kìm lòng được mà đồng cảm.

Đúng lúc này lại chỉ điểm đến Tạ Liên, y cũng nhanh chóng đưa tay bóc lấy một mảnh giấy rồi mở ra. Tạ Liên hai mắt chớp chớp lộ rõ vẻ rất khó hiểu, y hơi ngập ngừng quay sang nhìn Lam Vong Cơ nhã nhặn quy quy củ củ ngồi thẳng lưng đang yên tĩnh, khẽ hỏi:

"Ngươi....có thích B...D...SM không...?"

Tức khắc đầu Thẩm Thanh Thu nổ uỳnh một tiếng! Con mợ nó, bờ đờ sờ mờ gì cơ? Đù má cái hệ thống rác rưởi ấy cố tình cài vào rồi!

Thảm nhất vẫn là Tạ Liên, y trước nay suy nghĩ rất chuẩn mực nào có cái không đứng đắn như bây giờ? Chung quy vẫn là ngôn từ cổ quái, đọc mãi vẫn không hiểu chỉ có thể đọc theo cách hiểu của mình. Tạ Liên ho khan nói:

"Thật ngại quá, kỳ thực ta cũng không biết nên nói như nào mới phải...ta cũng không hiểu từ này có nghĩa là gì. Vị đạo hữu này ngươi có thật sự hiểu không?"

Lam Vong Cơ điềm nhiên, ánh mắt không hề lộ chút gì gọi là ngại ngùng, từ sớm đã bị Nguỵ Vô Tiện nhồi nhét những thứ quái đản trong chiếc hộp sắt kia sớm đã biết mấy từ ngữ thông dụng đang được đề cập đến là gì, y định mở miệng nói gì đó lập tức bị Thẩm Thanh Thu đập bàn cắt ngang.

"BDSM là Business Development Sales And Marketing!"

Tạ Liên cùng Hoa Thành, Lạc Băng Hà, Nguỵ Vô Tiện và Lam Vong Cơ ngớ người nhìn Thẩm Thanh Thu đang thở hồng hộc tựa hồ đang gấp gáp. Tạ Liên hơi đờ đẫn vội hỏi:

"Nghĩa của nó là như vậy sao? Nhưng ta cũng không hiểu lắm..."

Tất nhiên phải nói theo nghĩa này rồi! Nếu không thì để một người như Tạ Liên biết cái từ ngữ đó như thế nào khéo y sẽ độn thổ mà vùi mặt xuống mất! Mẹ nó toàn những từ ấu d*m thế này chẳng lẽ muốn đầu độc tâm hồn ngây thơ sáng dạ của Tạ Liên hay sao?

Nhìn Tạ Liên y hệt đứa trẻ mới lớn, Thẩm Thanh Thu kỳ thực biết rõ y là nhân vật trong truyện BL đang nổi trên diễn đàn Tấn Giang nhưng cũng chưa từng đọc đến tiểu thuyết này nên căn bản cũng không nắm bắt rõ Hoa Thành và Tạ Liên rốt cuộc là bao nhiêu tuổi.

Đệt mẹ nó, thẳng nam như hắn làm sao có thể đọc cái thể loại đam mỹ ấy được? Nếu là Thẩm Thanh Thu của lúc trước sẽ nói như thế nhưng y của hiện tại nào có can đảm mà gào thét được câu này. Chính là vì không phải cái tên Lạc Băng Hà đối diện mình trong tác phẩm [Cuồng ngạo thiên ma đồ] bỗng dưng biến thành gei xong đè chính sư tôn mình ra mà papapa tham luận thì đúng là từ "thẳng" méo mó đến "cong" queo như địa cầu.

Thẩm Thanh Thu thở hắt một hơi, vội đưa tay lau mồ hôi lạnh mà ngồi xuống. Y cầm quạt che mặt cố gắng trấn tĩnh bản thân mà từ tốn giải thích cho Tạ Liên:

"Đây là ngôn ngữ khá cao cấp, Tạ đạo hữu không biết cũng là điều lẽ phải thôi nhưng nó cũng chẳng liên quan gì đến tu chân giới cứ cho qua là được rồi."

[TQTP-MĐTS-HTTC] NẾU TU CHÂN GIỚI CÓ INTERNET Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ