03 Điều bình thường ở Trái Đất

1.4K 28 2
                                    

Peterson POV

Lúc đó là 9:50 tối Thứ Tư, và tôi đang đứng bên ngoài siêu thị của mình.

Tôi đã thôi miên và sau đó bắt một người quản gia đẹp trai làm nô lệ bằng cách sử dụng thiết bị âm thanh tẩy não của mình hai ngày trước, và sau đó phát hiện ra rằng ông ta làm việc cho Bruce Wayne (hay còn gọi là Người dơi), người mà sau đó tâm trí cũng bị tôi giam giữ vào ngày hôm sau. Trong hai ngày qua, tôi đã điều khiển hoàn toàn Người dơi, gạt bỏ mọi ý chí tự do khỏi tâm trí của anh ta. Đó là công việc khó khăn để chống lại các phản kháng sau này của anh ta, nhưng với sự giúp đỡ của người quản gia, tôi đã thành công.

Tôi trở thành trợ lý quản gia và nhà cung cấp mới được thuê cho gia đình Wayne. Cả quản gia và chủ của ông ấy đều nghĩ rằng tôi có sự quan tâm mật thiết nhất trong tâm trí họ và sẽ làm bất cứ điều gì tôi yêu cầu. Đêm nay là một bài kiểm tra nhỏ về khả năng kiểm soát của tôi đối với Người Dơi.

Khi tôi đang suy nghĩ về cách thực hiện kế hoạch lớn hơn của mình để nô dịch toàn bộ Liên minh Công lý, một chiếc xe limousine đã xuất hiện. Lái xe vào bãi đậu xe, người quản gia tận tụy của tôi kéo cửa sổ xuống, chào tôi và mở xe cho Bruce Wayne đi ra.

"Ông chủ Bruce, tôi rất vui vì ngài đã đến đúng giờ." Tôi vui vẻ nói, bắt tay anh ta.

"Vâng, ngài Peterson. Tôi tuân theo mệnh lệnh của ngài bởi vì ngài có sự quan tâm trong tâm trí tôi. "Anh chàng ăn chơi đẹp trai mới ra ngoài từ một bữa tiệc đáp lễ, một chỗ phồng đã bắt đầu hình thành trong quần của anh ta. Tôi đã buộc anh ta phải liên kết sự tuân thủ của anh ta đối với tôi với sự ham muốn của anh ta, và rõ ràng là nó đang hoạt động.

Đã hơn 10 giờ tối. khi tôi dẫn anh ta vào siêu thị. Siêu thị đã đóng cửa, chỉ có một số nhân viên nam đang kiểm tra xung quanh. Với một cú bấm vào điện thoại của tôi, họ đứng hình một lúc rồi quay sang tôi, ánh mắt trống rỗng dõi theo chúng tôi.

"Đi với tôi." Tôi nói với Người dơi, đồng thời cởi khóa quần của anh ấy và lấy con cặc của anh ấy ra. Nó đã ướt và hơi cứng. Người dơi rên lớn, hoàn toàn không để ý đến những người xung quanh.

Quấn chặt con cặc của anh ấy trong tay và từ từ vuốt dọc theo đường đi, tôi dẫn anh ấy vào trung tâm siêu thị.

"Đến đây, các chàng trai" Tôi nói với nhân viên, "Tôi nghĩ Bruce muốn phục vụ các cậu."

Tất cả năm nhân viên đều đến địa điểm, và tất cả đều cởi quần và nội y khi được yêu cầu. Những con cặc đau nhói của họ chĩa vào Người dơi, và anh cảm thấy một cơn thèm muốn chạy dọc sống lưng.

Tôi cẩn thận quan sát anh ta. Bruce nhìn tất cả những con cặc trước mặt mình, miệng anh ứa nước. Vâng, tôi đã chuyển đổi hoàn toàn sự chú ý của anh ấy.

"Đã đến lúc phục vụ người dân Gotham, Bruce." Tôi đề nghị. Không cần khuyến khích thêm, Người dơi quỳ xuống, ngậm lấy một con cặc đang cương cứng trong miệng, hai tay lần lượt vuốt ve những con khác.

"Điều này là vì lợi ích của Gotham" Anh ấy lặp lại giữa những lần bú, giọng nói ngày càng trở nên khàn và kích động, và mỗi lần anh ta nói những lời đó, tất cả nhân viên lại cùng nhau lặp lại: "Điều này là vì lợi ích của Gotham" Con cặc của Người dơi rộn lên vì phấn khích với những lời hô hoán, tâm trí anh ta tiếp thu mệnh lệnh ngày một sâu hơn.

(Truyện Gay Thôi miên) Khống chế liên minhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ