04 Giáo dục cho gia đình

1.3K 26 0
                                    


Nightwing trở lại để đoàn tụ vào cuối tuần với người thầy của mình.

POV của Peterson

Chiều thứ bảy

"Ngươi đã chuẩn bị xong mọi công việc chuẩn bị cho bữa tối về nhà của Dick tối nay chưa, Alfred?" Tôi hỏi ông ấy.

"Vâng thưa Chủ nhân Peterson, tôi tin rằng mọi thứ đã sẵn sàng. Cậu chủ Dick chắc chắn sẽ có một ngày cuối tuần tuyệt vời với chúng ta ". Alfred trả lời.

Đầu tuần này, tôi được thông báo rằng Richard Grayson, hay Nightwing, cựu phụ tá của Người dơi, sẽ đến trang viên Wayne để ăn tối hàng tháng vào thứ Bảy. Anh ta từng là cánh tay phải của Batman được biết đến với cái tên Robin, nhưng sau đó tuyên bố độc lập và chuyển đến Bludhaven. Ở đó, anh trở thành một siêu anh hùng với cái tên Nightwing.

Vẫn còn ở tuổi đôi mươi, Nightwing đang ở trong tình trạng thể chất tối ưu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Vẫn còn ở tuổi đôi mươi, Nightwing đang ở trong tình trạng thể chất tối ưu. Thông tin trong máy tinh dơi nói rằng anh ta, như được đánh giá bởi chính Người dơi, một ý chí rất mạnh mẽ, sự nhanh nhẹn, sức mạnh và sức chịu đựng của anh ta đều ở mức đỉnh cao của con người, có thể so sánh và thậm chí còn tốt hơn cả Người dơi. Anh ấy chỉ thiếu một số kinh nghiệm.

Anh ấy nên là một nhân vật khó sa đoạ, nhưng không phải là không thể khi tôi đã kiểm soát tâm trí cả người cố vấn và quản gia đáng tin cậy của anh ấy. Ngay cả khi có chuyện gì xảy ra, Martian Manhunter chắc chắn có thể giúp tôi một tay.

Cuối ngày hôm đó, sau khi tôi trở lại siêu thị của mình, bữa tối được phục vụ trong Trang viên Wayne khi tôi có thể nhìn thấy qua camera ẩn được ngụy trang thành chiếc nơ của Alfred. Đầu tiên Bruce hỏi Dick về tháng trước của anh ấy, và tôi rất vui khi biết rằng Nightwing đã không ngủ trong hai ngày và đang mong chờ một giấc ngủ ngon lành. Sau bữa tối, Người dơi, như tôi đã đề nghị trước đó, yêu cầu Dick xuống hang dơi để thảo luận về những cuộc điều tra đang diễn ra của anh ta ở Gotham.

Sau khi Người dơi ra ngoài để tuần tra, Dick, không thể giữ được sự bối rối và nghi ngờ của mình nữa, đến gần Alfred và hỏi: "Alf, chuyện gì đang xảy ra với anh ấy vậy? Bruce không bao giờ quan tâm đến nơi ở của tôi, và anh ta cực kỳ chiếm hữu và lãnh thổ với công việc kinh doanh Gotham của mình. Bây giờ anh ta đột nhiên rất hào phóng để chia sẻ thông tin điều tra của mình? Có gì đó sai với anh ta? Anh ấy sắp chết hay sao? "

"Cậu chủ Dick," Alfred trả lời, "Tôi chắc rằng Ngài ấy đang ở trong tình trạng sức khỏe hoàn hảo. Tuy nhiên, trước đó anh ấy đã bày tỏ mong muốn được nghỉ ngơi của bạn với tôi. Tôi nghĩ ngài ấy đang cố gắng hàn gắn mọi thứ, cố gắng trở thành một người cha mẹ tốt. Mặc dù, theo ý kiến ​​khiêm tốn của tôi, ngài ấy có thể cần đến sự giáo dục của chính cha mẹ mình ".

(Truyện Gay Thôi miên) Khống chế liên minhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ